ടാറ്റ പഞ്ച്

ടാറ്റ പഞ്ച്

ഇക്കാലത്ത് എല്ലാവരും ക്രോസ്ഓവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നതിനാൽ, ചെറിയ കാറുകൾ പോലും എസ്‌യുവികളെപ്പോലെയാണ് രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്. ആളുകൾ മികച്ച സ്‌റ്റൈലിംഗ്,  ഇരിപ്പിടം, മികച്ച ദൃശ്യപരത എന്നിവ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു കൂടാതെ ഇതിനെല്ലാം ചിലവഴിക്കാനും തയ്യാറാണ്. അതിനാൽ കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ  അവർക്കാവശ്യമുള്ളത് നൽകുന്നത് യുക്തിസഹമാണ്, പുതിയ പഞ്ച് ഉപയോഗിച്ച് ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് അത് കൃത്യമായി നിർവ്വഹിക്കുകയും  ചെയ്തു.

ജനശ്രദ്ധയാകർഷിക്കുന്നതരത്തിൽ  മുൻവശത്ത് ഹാരിയർ സ്റ്റൈലിംഗ് ബിറ്റുകളുള്ള ഭാഗം കാണപ്പെടുന്നു. 16 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങൾ വളരെ വലുതും ഭംഗിയുള്ളതുമാണ്. സൈഡ് പ്രൊഫൈലിന് ഒരു റിനോയെപ്പോലെ പിൻവശത്തേക്കാൾ വലിയ ഫ്രണ്ട് ഓവർഹാംഗോടുകൂടിയ ടിപ്പ് ഫോർവേഡ് സ്റ്റാൻസ് ഉണ്ട്. 3827 മീറ്റർ നീളത്തിലും 1742 എംഎം വീതിയിലും, ഒരു സ്വിഫ്റ്റിന്റെ വലുപ്പം മാത്രമേയുള്ളൂ, എന്നാൽ  1615 എംഎം ഉയരം അതിനെ 4 മീറ്റർ എസ്‌യുവികളോടൊപ്പം ചേർക്കുന്നു. 190 എംഎം ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും 370 എംഎം വാട്ടർ വേഡിംഗ് ശേഷിയും നല്ല സമീപനവും  കോണുകളും ഉണ്ടെന്ന് ടാറ്റ ഊന്നിപ്പറയുന്നു.

ആൾട്രോസ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, പഞ്ചിന് 90 ഡിഗ്രി ഓപ്പണിംഗ് ഡോറുകൾ ഉണ്ട്, അത് ഉയർത്തിയ സീറ്റുകൾക്കൊപ്പം കയറുന്നതും ഇറങ്ങുന്നതും എളുപ്പമുള്ള കാര്യമാക്കുന്നു. മുൻ സീറ്റുകളിൽ നിന്നുള്ള ദൃശ്യപരത  അഭിനന്ദനീയമാണ് . മിനിമലിസ്‌റ്റ് ഡാഷ്‌ബോർഡിന് നല്ല ടെക്‌സ്‌ചറുകൾ ഉണ്ട്, ആധുനികവും നന്നായി ഒത്തുചേർന്നതുമായി  തോന്നുന്നു. പിൻസീറ്റ് നല്ല ഹെഡ്‌റൂമും നീറൂമും  കൊണ്ട് ഉദാരമാണ്, എന്നാൽ വീതിയുടെ അഭാവം പഞ്ചിനെ മികച്ച ഒരു നാല് സീറ്റർ ആക്കുന്നു. റെയിൻ സെൻസിംഗ് വൈപ്പറുകൾ, ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, ഇലക്ട്രിക് ഫോൾഡിംഗ് മിററുകൾ, ക്ലൈമറ്റ് കൺട്രോൾ, കോർണറിംഗ് ഫംഗ്‌ഷനോടുകൂടിയ ഫോഗ് ലാമ്പുകൾ തുടങ്ങി നിരവധി ഫീച്ചറുകൾ ഇതിന് ലഭിക്കുന്നു. ബൂട്ട് 319 ലിറ്ററാണ്.

ടിയാഗോയിൽ നിന്നുള്ള 1.2 ലീറ്റർ, 3 സൈൽ നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ് എഞ്ചിൻ 86 ബിഎച്ച്‌പിയും 113 എൻഎമ്മും ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നു. മികച്ച ഡ്രൈവബിലിറ്റിക്കായി ഇത് പുനഃർനിർമ്മിച്ച ഇൻടേക്കും ഹ്രസ്വമായ ഒന്നും രണ്ടും ഗിയറുകളുമുണ്ട്. ഈ പരിഷ്‌ക്കരണം അത്ര മികച്ചതല്ല, ഏതാനും നൂറ് മീറ്ററുകൾക്കുള്ളിൽ അതിന്റെ കുറവുണ്ടെന്ന് നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കും. 0-100kmph 17.1 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ എത്തുന്നു, ഇഗ്‌നിസ് പോലെയുള്ള ഒന്ന് 5 സെക്കൻഡ് വേഗത്തിലാണ്. ആരെയെങ്കിലും മറികടക്കുന്നത് ആസൂത്രണം ചെയ്യുകയും ഹൈവേകളിൽ അൽപ്പം ശീലമാക്കുകയും വേണം. നഗരത്തിൽ ഡ്രൈവിംഗിന് എഞ്ചിൻ കുഴപ്പമില്ല. മാനുവൽ ഗിയർബോക്‌സ് നമ്മൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്ര മിനുസമാർന്നതല്ല, എന്നാൽ ക്ലച്ച് ഭാരം കുറഞ്ഞതും എളുപ്പവുമാണ്. AMT 0-100kmph ചെയ്യാൻ 19.6 സെക്കൻഡ് എടുക്കുന്നു, എന്നാൽ ഇത് സുഗമമായ ഷിഫ്റ്റുകളും മാന്യമായ ക്രീപ്പും ഉപയോഗിച്ച് തികച്ചും ഓടിക്കാൻ കഴിയും.

റൈഡിംഗിലും കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോഴും പഞ്ച് സ്വയം വീണ്ടെടുക്കുന്നു. ഇത് ഒരു വലിയ കാർ പോലെ കുഴികളും മോശം റോഡുകളും കടക്കുന്നു. വേഗതയിൽ റോഡിന്റെ ഒരു മോശം ഭാഗത്തിന് മുകളിലൂടെ അത് ഓടിക്കുക, അത് മികച്ച  നിലവാരം  പ്രകടമാക്കുകയും മികച്ച നേർരേഖ സ്ഥിരത പ്രദർശിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. സ്റ്റിയറിംഗ് മികച്ചതും നല്ല ഭാരമുള്ളതുമാണ്, പഞ്ച് തിരിയുകയും നന്നായി പിടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ചേസിസ് മുറുകെ പിടിക്കുന്നു – എല്ലാം നിങ്ങളെ കൂടുതൽ പവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. കുറഞ്ഞ ഗ്രിപ്പ് പ്രതലങ്ങളിൽ നിന്ന് മികച്ച ട്രാക്ഷൻ ലഭിക്കുന്നതിന് പരിമിതമായ സ്ലിപ്പ് ഡിഫ് അനുകരിക്കുന്നതിനായി മുൻ ചക്രങ്ങളെ വ്യക്തിഗതമായി ബ്രേക്ക് ചെയ്യുന്ന ചില ട്രാക്ഷൻ മോഡും ടാറ്റ പഞ്ചിന് നൽകിയിട്ടുണ്ട്.

സാധാരണ ഹാച്ച്ബാക്കിന് പകരം ഒരു എസ്‌യുവി ആകൃതിയിലുള്ള ഒരു ബദലാണ് പഞ്ച്, പക്ഷേ ഇതിന് ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ട്. ഇതിന് നല്ല ഭംഗിയുണ്ട് , ഇന്റീരിയറുകൾ മനോഹരമാണ്, ഇരിപ്പിടം സുഖകരമാണ്, മികച്ച റൈഡും ഹാൻഡ്‌ലിംഗ് ബാലൻസുമുണ്ട്. എങ്കിലും  എഞ്ചിൻ ദുർബലമാണ്, പക്ഷേ ഇത് ഇപ്പോഴും നഗരത്തിൽ ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്. വിലനിർണ്ണയം ടോപ്പ് എൻഡ് മോഡലിനെ മാഗ്‌നൈറ്റിന്റെയും കിഗറിന്റെയും ടർബോ പെട്രോൾ വേരിയന്റുകളോട് അപകടകരമാംവിധം അടുപ്പിക്കുന്നു, ഒപ്പം മറ്റ് കൂടുതൽ മികവുറ്റ 4 മീറ്റർ എസ്‌യുവികളുടെ ലോവർ/മിഡ് വേരിയന്റുകളും.

വിവേക് വേണുഗോപാൽ

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright 

കോവിഡ് മഹാമാരിയുടെ മൂന്നാംവരവിൻറെ കാലത്ത്  എല്ലാവരും മാസ്ക് ധരിച്ചും സാനിട്ടൈസ് ചെയ്തും സാമൂഹിക അകലം പാലിച്ചും  വാക്സിനെടുത്തും കോവിഡ് പ്രതിരോധത്തിന് തയ്യാറാവണമെന്ന് യൂണിക്ടൈംസ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഒത്തൊരുമയോടെ നിന്നാൽ നമുക്കീ മഹാമാരിയെ തോൽപ്പിക്കാനാവും.

# Break the chain #Indian Fighters Corona                  

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.