ബലേനോ

ബലേനോ

ഈ പതിപ്പ് ബലേനോയുടെ രണ്ടാം തലമുറയാണ്, ഇത് കണ്ടാൽ പറയാൻ പ്രയാസമാണ്. കൂടുതലും പുതിയ അടിസ്ഥാനമുറപ്പിക്കുന്ന  സമഗ്രമായ പുനഃരവലോകനമാണെങ്കിലും ചേസിസിന്റെ പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ നിലനിർത്തിയിട്ടുണ്ട്. സ്റ്റൈലിംഗ് പരിണാമപരവും ഓരോ ബോഡി പാനലും പുതിയതുമാണ്. പുനഃർരൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഹെഡ്‌ലാമ്പുകളും ഗ്രില്ലും ഉപയോഗിച്ച് വിശാലതയുള്ളതായി കാണുന്നതിന് മുൻഭാഗം രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. വശത്ത് കൂടുതൽ വ്യക്തമായ ഷോൾഡർ ലൈനും സി പില്ലറിൽ ഒരു ചെറിയ ജാലകവുമുണ്ട്. പിന്നിലെ ടെയിൽ ലാമ്പുകൾക്ക് ടെയിൽഗേറ്റിലേക്ക് നീളുന്ന ഒരു ഭാഗം ഉണ്ട്, കഴിഞ്ഞ കാറിനേക്കാൾ മികച്ച രീതിയിൽ സംയോജിപ്പിച്ച് സ്‌പോയിലർ കാണപ്പെടുന്നു. കാറിന് അവസാനത്തേതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ ദൃഢത അനുഭവപ്പെടുന്നു, ഡോർ അടയ്‌ക്കുന്നതും സ്‌കിൻ പാനലുകൾ മുറുകെ പിടിക്കുന്നതും പോലെ. ഇതിന്, മുമ്പത്തേതിനേക്കാൾ ഏകദേശം 55-70 കിലോഗ്രാം ഭാരം കൂടുതലാണ്. അകത്തളങ്ങൾ എല്ലാം പുതിയതാണ് കൂടാതെ സ്വൂപ്പിംഗ് കർവുകളുള്ള കൂടുതൽ ആധുനികമായ ഡാഷ്‌ബോർഡും ഉണ്ട്. ബാക്കിയുള്ള ബ്ലാക്ക് ക്യാബിനിനെതിരെ നീല നിറം വളരെ ആകർഷകമായി   കാണപ്പെടുന്നു. മികച്ച റെസല്യൂഷനും സ്‌നാപ്പി ഇന്റർഫേസും ഉള്ള ഒരു ഫ്ലോട്ടിംഗ് 9 ഇഞ്ച് സ്‌ക്രീനാണ് മധ്യ ഘട്ടം എടുക്കുന്നത്. 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ, ആപ്പിൾ കാർ പ്ലേ, ആമസോൺ അലക്‌സാ വോയ്‌സ് അസിസ്റ്റന്റ്, ആർക്കാമിസ് ഓഡിയോ എന്നിവയും ഇതിലുണ്ട്. സ്വിഫ്റ്റിലേതിന് സമാനമാണ് സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ. ഗേജ് ക്ലസ്റ്റർ പഴയതിന് സമാനമാണ്, മധ്യത്തിൽ ഒരു കളർ TFT സ്‌ക്രീൻ ഉണ്ട്, എന്നാൽ അതിന് മുകളിൽ ഒരു പിൻവലിക്കാവുന്ന HUD സ്‌ക്രീൻ ഉണ്ട്, അത് പ്രസക്തമായ വിവരങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു. മൃദുവായ പ്ലാസ്റ്റിക്കും ലെതറെറ്റും ഉപയോഗിച്ച് മെറ്റീരിയലിന്റെ ഗുണനിലവാരം ഉയർന്നു, ക്യാബിൻ മൊത്തത്തിൽ സമ്പന്നമാണെന്ന് തോന്നുന്നു. 

മുൻ സീറ്റുകൾ വൻതോതിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും വലിയ പിന്തുണ നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു. പിൻഭാഗത്തും സീറ്റിന്റെ അടിത്തറയിലും ഉള്ള സൈഡ് ബോൾസ്റ്ററിംഗ് ഗംഭീരമാണ്. കൂടുതൽ ഷോൾഡർ സപ്പോർട്ടും ഉണ്ട്. പിൻ സീറ്റുകളും മികച്ചതാണ്. ലെഗ്‌റൂമും ഹെഡ്‌റൂമും എപ്പോഴും മികച്ചതാണെങ്കിലും  പഴയ സീറ്റ് ബാക്ക് അൽപ്പം പരന്നതായിരുന്നു. ഇത് കൂടുതൽ രൂപരേഖയുള്ളതാണ് കൂടാതെ പിൻ എസി വെന്റുകളും ലഭിക്കുന്നു. ബൂട്ട് സ്പേസ് 21 ലിറ്റർ കുറഞ്ഞുവെങ്കിലും  അത് ഇപ്പോഴും ന്യായമായ 318 ലിറ്ററാണ്. 90 ബിഎച്ച്പിയും 113 എൻഎം ടോർക്കും നൽകുന്ന 1.2ലിറ്റർ കെ12എൻ എൻജിനാണ് ബലേനോയ്ക്ക് കരുത്തേകുന്നത്. ഇരട്ട വിവിടിയും ഓരോ സിലിണ്ടറിലും രണ്ട് ഇൻജക്ടറുകളും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഇന്നത്തെ മിക്ക കാറുകളിലും ടർബോചാർജ്ജ് ചെയ്ത മൂന്ന് സിലിണ്ടറുകൾ ഉണ്ടെങ്കിലും, സുസുക്കിയുടെ പഴയ  സമീപനം ഞങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു, സുഗമവും ലളിതവും വിശ്വസനീയവും സ്വാഭാവികമായും ആസ്പിരേറ്റഡ് ഫോർ സിലിണ്ടറും. ദൈനംദിന ഡ്രൈവിംഗിൽ ടർബോ എതിരാളികളേക്കാൾ ഇത് കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമാണ്. എഞ്ചിന് യഥാർത്ഥ K12B പോലെ ഉണർവ്വ് അനുഭവപ്പെടുന്നില്ല, പക്ഷേ അത് ഇപ്പോഴും വളരെ ആവേശഭരിതമാണ്. കുറഞ്ഞ റിവേഴ്സിൽ നിന്ന് ഇത് വളരെ ട്രാക്റ്റബിൾ ആണ് കൂടാതെ 4000rpm ന് ശക്തമായ പുൾ ഉണ്ട്. ഏറ്റവും ചെലവ് കുറഞ്ഞ AMT-നായി മാരുതി CVT ഉപേക്ഷിച്ചു, ഞങ്ങൾ ഇതുവരെ അത് ഓടിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും, ബലേനോ പോലുള്ള പ്രീമിയം ഹാച്ചിൽ AMT എന്ന ആശയത്തെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പില്ല.

ബലെനോയുടെ സസ്പെൻഷനാണ് കാര്യമായ പണം ചിലവഴിച്ചിരിക്കുന്നത്. ലോവർ ആംസും റിയർ ട്വിസ്റ്റ് ബീമുകളും എല്ലാം പുതിയതാണ്, റീകാലിബ്രേറ്റഡ് സ്പ്രിംഗുകളും ഡാംപറുകളും സഹിതം നിങ്ങൾക്ക് 20 എംഎം കൂടുതൽ യാത്ര ലഭിക്കും. മികച്ച ടേണും കൂടുതൽ സംയമനവും കൊണ്ട് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് വളരെ മികച്ചതാണ്. സ്റ്റിയറിംഗിന് കൂടുതൽ ഭാരവും കൃത്യതയും ഉണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നു, അത് കൂടുതൽ ഫീൽ ചെയ്യാനാകും. പഴയ കാറിന് തകരാർ അനുഭവപ്പെടുന്ന വിധത്തിൽ ഈ റൈഡിന് ഒരു പുതുപുത്തൻ മേന്മയുണ്ട്. ഇത് കുണ്ടും കുഴികളും നന്നായി തരണം  ചെയ്യുന്നു, പക്ഷേ നമ്മുടെ ഇഷ്ടത്തിനനുസരിച്ച് ഹൈവേയിൽ ഇത് അൽപ്പം മൃദുവാണ്. ഗുണനിലവാരം, റൈഡ്, ഹാൻഡ്‌ലിംഗ്, പ്രകടനം, സുഖം, സുരക്ഷ, ഫീച്ചറുകൾ എന്നിവയിൽ മുമ്പത്തെ കാറിനേക്കാൾ വലിയ മുന്നേറ്റമാണ് ബലേനോ. ഇത് വിലയേറിയതാണെങ്കിലും, ഇത് മുമ്പത്തേക്കാൾ മികച്ച ഒരു ഫാമിലി ഹാച്ച്ബാക്ക് ഉണ്ടാക്കുന്നു, മാത്രമല്ല അതിന്റെ സെഗ്‌മെന്റിലെ ഞങ്ങളുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പാണിത്.

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.