ഹോണ്ട സിറ്റി ഹൈബ്രിഡ്

ഹോണ്ട സിറ്റി ഹൈബ്രിഡ്

എല്ലായ്‌പ്പോഴും തങ്ങളുടെ എതിരാളികളേക്കാൾ അൽപ്പം കൂടുതൽ സാങ്കേതിക വിദ്യ വാഗ്‌ദാനം ചെയ്യുന്നവരിൽ  മുൻനിരയിലുള്ളവരാണ് ഹോണ്ട. സിറ്റിയിൽ വേരിയബിൾ വാൽവ് ടൈമിംഗ്, സിവിക്കിനൊപ്പം ഹൈബ്രിഡ് ടെക്നോളജി, അക്കോർഡ് വി6 ലെ സിലിണ്ടർ നിർജ്ജീവമാക്കൽ തുടങ്ങിയവയാണ് അവർ ആദ്യം ഞങ്ങൾക്ക് നൽകിയത്. അടുത്തിടെ, അവരുടെ ആവേശം അൽപ്പം കുറഞ്ഞു, കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് വർഷങ്ങളായി  എഴുതാൻ രസകരമായ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. എന്നിരുന്നാലും, ഈ സെഗ്‌മെന്റിലേക്ക് ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയും സ്വയംഭരണ ഡ്രൈവിംഗ് സവിശേഷതകളും കൊണ്ടുവരുന്ന പുതിയ സിറ്റി e:HEV  ഉണ്ട്. ചോദിക്കുന്ന വിലയ്ക്ക് അത് വിലപ്പെട്ടതാണോ എന്നറിയാൻ ഞങ്ങൾ ഒരെണ്ണം ഓടിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് കിട്ടിയ അനുഭവം ഇതാണ് .

പുറമെ നിന്ന് നോക്കിയാൽ, ഹൈബ്രിഡിനെ വേർതിരിച്ചറിയാൻ വളരെ കുറച്ച് മാത്രമേ ഉള്ളൂ, എന്നാൽ വ്യത്യസ്തമായ മെഷ് സ്റ്റൈൽ ഗ്രിൽ, ഫ്രണ്ട് ഫോഗ് ലാമ്പ് ചുറ്റളവുകൾ, കറുപ്പും മിനുക്കിയ ഫേസ് അലോയ്‌കളും കൂടാതെ പിൻ സ്‌പോയിലർ, പുതിയ ഡിഫ്യൂസർ, നീല ലോഗോകൾ എന്നിവയും തീക്ഷ്ണമായ കണ്ണുകളുള്ള ആളുകൾ കണ്ടെത്തും.  സിറ്റി VTEC-യുടെ ആദ്യ രണ്ട് തലമുറകളിൽ ചെയ്‌തതുപോലെ – ഹോണ്ട ഇതിന് വ്യത്യസ്തമായ ഒരു സെറ്റ് വീലുകൾ നൽകിയിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അകത്തേക്ക് കടക്കുമ്പോൾ  എല്ലാം പരിചിതമാണ്. എല്ലാ ഡ്രൈവിംഗ് ഡാറ്റയും കാണിക്കുന്ന 7 ഇഞ്ച് ഡിസ്‌പ്ലേയ്‌ക്കൊപ്പം ഗേജ് ക്ലസ്റ്റർ കൂടുതൽ സമഗ്രമാണ്. സ്റ്റിയറിങ്ങിൽ ധാരാളം ബട്ടണുകൾ ഉണ്ട്, സ്റ്റാൻഡേർഡ് കാറിലെ ബീജിനേക്കാൾ ഐവറി നിറമാണ് സീറ്റുകൾ. സെൻട്രൽ കൺസോളിന് ഇലക്ട്രോണിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്കും ഓട്ടോ ഹോൾഡ് ബട്ടണുകളും ലഭിക്കുന്നു. നല്ല പിന്തുണയും ധാരാളം സ്ഥലസൗകര്യവും ഉള്ള സീറ്റുകൾ മികച്ചതാണ്. ബാറ്ററി പാക്കിന്റെ കൂട്ടിച്ചേർക്കൽ ബൂട്ട് സ്പേസ് 506 ലിറ്ററിൽ നിന്ന് 306 ലിറ്ററായി കുറച്ചു, ഇത് അതിന്റെ പ്രായോഗികതയെ വളരെയധികം കുറയ്ക്കുന്നു. പീക്ക് പവറിനേക്കാൾ ഇന്ധനക്ഷമതയ്ക്ക് മുൻഗണന നൽകുന്ന കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായ അറ്റ്കിൻസൺ സൈക്കിൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന 1.5 ലിറ്റർ നാല് സിലിണ്ടറാണ് ഹുഡിന് കീഴിൽ. തൽഫലമായി, സ്റ്റാൻഡേർഡ് സിറ്റി 120bhp ഉം 145Nm ഉം ഉത്പ്പാദിപ്പിക്കുന്നിടത്ത് ഇത് 98bhp ഉം 127Nm ഉം മാത്രമേ ഉത്പ്പാദിപ്പിക്കുന്നുള്ളൂ. എന്നാൽ വിഷമിക്കേണ്ട, നിങ്ങൾക്ക് ഇതിൽ രണ്ട് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുകൾ ലഭിക്കും, അതിലൊന്ന് മുൻ ചക്രങ്ങളെ അധികമായി 109 ബിഎച്ച്പിയും 253 എൻഎം ടോർക്കും നൽകുന്നു. മറ്റൊന്ന് മുകളിൽ പറഞ്ഞ ട്രാക്ഷൻ മോട്ടോറിലേക്കും ബൂട്ടിലെ ചെറിയ 172 വോൾട്ട്, 0.734kWh ബാറ്ററി പാക്കിലേക്കും വൈദ്യുതി എത്തിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു ജനറേറ്ററായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. കുറഞ്ഞ വേഗതയിലും ബമ്പർ ടു ബമ്പർ ട്രാഫിക്കിലും, ബാറ്ററി പാക്കിൽ നിന്നുള്ള ട്രാക്ഷൻ മോട്ടോർ ഡ്രോയിംഗ് പവർ ഉപയോഗിച്ചാണ് കാർ മിക്കവാറും EV മോഡിൽ ഓടിക്കുന്നത്. ബാറ്ററി പാക്കിൽ ജ്യൂസ് തീർന്നാൽ, എഞ്ചിൻ സ്വയമേവ ഓൺ ആവുകയും ജനറേറ്ററിനെ പവർ ചെയ്യുകയും അത് ട്രാക്ഷൻ മോട്ടോർ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുകയും ബാറ്ററി ചാർജ് ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. തുടർന്ന് വാഹനം സ്പീഡ് കൂട്ടുമ്പോൾ ഒരു ക്ലച്ച് എൻഗേറ്റ് ചെയ്യുകയും അധിക പവർ ആവശ്യമായി വരുമ്പോൾ ചില ഹൈബ്രിഡ് സഹായത്തോടെ എഞ്ചിൻ നേരിട്ട് ചക്രങ്ങളെ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. കുറഞ്ഞ ലോഡിൽ എഞ്ചിൻ അതിന്റെ ഏറ്റവും കാര്യക്ഷമമായ വേഗതയിൽ മാത്രം പ്രവർത്തിപ്പിക്കുക എന്നതാണ് ഇവിടെയുള്ള ആശയം.

എഞ്ചിൻ വേഗതയും വാഹനത്തിന്റെ വേഗതയും ത്രോട്ടിൽ ഇൻപുട്ടും തമ്മിൽ യാതൊരു ബന്ധവുമില്ലാത്തതിനാൽ ആദ്യമായി ഇത് ഡ്രൈവ് ചെയ്യുമ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു വിച്ഛേദം അനുഭവപ്പെടുന്നു. അവർ ഒരു ഇ-സിവിടിയെ സ്റ്റെപ്പുകൾ നൽകി അനുകരിച്ചു, എഞ്ചിൻ 80-120 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിൽ ചക്രങ്ങൾക്ക് കരുത്ത് പകരുമ്പോൾ, കാർ ഓവർഡ്രൈവ് ഗിയറിലുള്ളത് പോലെയാണ്. എന്നിട്ടും എഞ്ചിന് നുഴഞ്ഞുകയറ്റം കുറവായി തോന്നുന്നിടത്ത് സിറ്റി ഹൈബ്രിഡ് മികച്ച രീതിയിൽ ഓടിക്കുന്നു. 10 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ ഹോണ്ട 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗതയും 130 കിലോഗ്രാം കൂടുതലാണെങ്കിലും 176 കിലോമീറ്റർ വേഗതയും നേടിയതിനാൽ പ്രകടനം മോശമല്ല. വിവിധ മോഡുകൾക്കിടയിലുള്ള പരിവർത്തനം മിക്കപ്പോഴും തടസ്സമില്ലാത്തതാണ്, അത് സ്വാഭാവികമാണെന്ന് തോന്നുന്നു. എല്ലാത്തരം സമ്മിശ്ര ഡ്രൈവിംഗ് സാഹചര്യങ്ങളിലും ഞങ്ങളുടെ 100 കിലോമീറ്റർ ഡ്രൈവിനിടെ ട്രിപ്പ് കമ്പ്യൂട്ടറിൽ 25kmpl-ൽ കൂടുതൽ കാണുന്നത് ഞങ്ങളെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. സിറ്റി ഹൈബ്രിഡ് നല്ല ബമ്പ് ആബ്‌സോർപ്ഷനും മൊത്തത്തിൽ സുഖപ്രദമായ റൈഡും ഉള്ള പതിവ് വേരിയന്റ് പോലെയാണ് ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നത്. ഹൈബ്രിഡിന് 185 സെക്ഷൻ ടയറുകൾ നേരിയ കട്ടിയുള്ളതാണെങ്കിലും ഹാൻഡ്‌ലിംഗ് സ്റ്റാൻഡേർഡ് വേരിയന്റിനേക്കാൾ മൂർച്ചയുള്ളതല്ല. ബ്രേക്കുകൾ മികച്ചതാണ്, അത് പുനഃരുജ്ജീവനത്തിനും യഥാർത്ഥ ഘർഷണ ബ്രേക്കുകൾക്കുമിടയിൽ മാറുമ്പോൾ അധിക അനുഭവത്തിനായി ഒരു സെർവോ മോട്ടോർ ഉപയോഗിക്കുന്നു.

സിറ്റി ഹൈബ്രിഡിന് അഡാപ്റ്റീവ് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, ലെയ്ൻ കീപ്പ് അസിസ്റ്റ്, റോഡ് ഡിപ്പാർച്ചർ ലഘൂകരണം, കൂട്ടിയിടി ലഘൂകരണം, ഓട്ടോ ഹൈ ബീം അസിസ്റ്റ് തുടങ്ങിയ ADAS സവിശേഷതകളും ഹോണ്ട സെൻസിംഗും ലഭിക്കുന്നു. ഇവയിൽ മിക്കതും നന്നായി അടയാളപ്പെടുത്തിയ റോഡുകളിൽ മാത്രമേ പ്രവർത്തിക്കൂ, ഞങ്ങൾക്ക്  അത്  കണ്ടെത്താനായില്ല. അവർ പരസ്യം ചെയ്യുന്നത് പോലെ നല്ലതാണ്. രസകരമെന്നു പറയട്ടെ, ഹോണ്ടയുടെ സിസ്റ്റം ഫ്രണ്ട് വിൻഡ്‌സ്‌ക്രീനിന്റെ മുകളിലുള്ള ക്യാമറയാണ് ഇത് ചെയ്യുന്നതിന് ഉപയോഗിക്കുന്നത്, ലിഡാർ അല്ല. കാറിന് ഫുൾ ഇഎസ്പി, റിയർ വീൽ ഡിസ്‌ക് ബ്രേക്കുകൾ, ഹോണ്ട ലെയ്ൻ വാച്ച് ക്യാമറ, ആറ് എയർബാഗുകൾ, കണക്റ്റഡ് കാർ ടെക് തുടങ്ങിയവ ലഭിക്കുന്നു.

സിറ്റി ഹൈബ്രിഡ് അതിന്റെ സെഗ്‌മെന്റിൽ മാത്രമല്ല, ഇന്ത്യൻ വാഹന വ്യവസായത്തിലും ശുദ്ധവായുവിന്റെ ശ്വാസമായി വരുന്നു. ആദ്യമായാണ് ഇത്രയും സങ്കീർണ്ണമായ സാങ്കേതിക വിദ്യ ഒരു കാറിലേക്ക് ഫിൽട്ടർ ചെയ്യുന്നത്. ഒരു ഇവി വാങ്ങുന്നതിനെക്കുറിച്ചും രാജ്യത്തെ ചാർജിംഗ് ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചറെക്കുറിച്ചും ഇപ്പോഴും വിഷമിക്കുന്ന ഒരുപാട് ആളുകൾക്ക് ഇത് ഒരു നല്ല പാലമാണ്. നഗരത്തിലെ  ഡ്രൈവിംഗ് സാഹചര്യങ്ങളിൽ ഇത് കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമാണ്, കൂടാതെ ADAS സവിശേഷതകൾ ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നത് കൂടുതൽ സുരക്ഷിതവും എളുപ്പവുമാക്കുന്നു. അതെ, സ്റ്റാൻഡേർഡ് ZX CVT-യേക്കാൾ ഏകദേശം അഞ്ച് ലക്ഷം രൂപ കൂടുതലാണ്, ഇത് വിലകുറഞ്ഞതല്ല, കൂടാതെ നിങ്ങൾക്ക് അത് പ്രവർത്തനച്ചെലവിൽ നിന്ന് മാത്രം വീണ്ടെടുക്കാൻ കഴിയില്ല. എന്നാൽ കാര്യക്ഷമമായ മോട്ടോറിംഗും പെട്രോളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന കാറിന്റെ വഴക്കവും സംയോജിപ്പിക്കുന്ന ഒരു സാങ്കേതികവിദ്യ സ്വന്തമാക്കാൻ, സിറ്റി പരിശോധിക്കേണ്ടതാണ്.

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright

കോവിഡ് മഹാമാരിയുടെ മൂന്നാംവരവിൽ കാലത്ത് എല്ലാവരും മാസ്ക് ധരിച്ചും സാനിട്ടൈസ് ചെയ്തും സാമൂഹിക അകലം പാലിച്ചും വാക്‌സിനെടുത്തും കോവിഡ് പ്രതിരോധത്തിന് തയ്യാറാവണമെന്ന് യൂണിക്‌ടൈംസ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഒത്തൊരുമയോടെ നിന്നാൽ നമുക്കീ മഹാമാരിയെ തോൽപ്പിക്കാനാവും.

# Break the chain #Indian Fighters Corona

 

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.