ടാറ്റ നെക്സോൺ ഇവി മാക്സ്

 ഇന്ത്യയിൽ ഏറ്റവുമധികം വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന ഇലക്ട്രിക് വാഹനമാണ്  നെക്‌സോൺ ഇവി, കുറഞ്ഞ പ്രവർത്തനച്ചെലവും താരതമ്യേന താങ്ങാനാവുന്ന  വിലയും സഹിതമുള്ള നല്ല  പാക്കേജ് ഒരുപാട് കുടുംബങ്ങളെ അവർ മുമ്പ് വിചാരിച്ചതിലും നേരത്തെ തന്നെ ഇവി ബാൻഡ്‌വാഗണിൽ എത്തിക്കാൻ സഹായിച്ചു. ചിലർക്കൊക്കെ  ഇത് അവരുടെ പ്രാഥമിക കാറായി മാറിയിരിക്കുന്നു, കൂടാതെ നഗരത്തിൽ ചുറ്റിക്കറങ്ങുന്നതിനു പുറമേ,  ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള ഹൈവേ ഉപയോഗവും കാണുന്നു. ഇപ്പോൾ ഇവി മാക്‌സ് എന്ന പേരിൽ ഇതിലും മികച്ച പതിപ്പും പുറത്തിറക്കിയിട്ടുണ്ട്, അത് മികച്ച ശ്രേണിയും കൂടുതൽ സവിശേഷതകളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, എന്നാൽ ഇത് എന്തെങ്കിലും നല്ലതാണോ? ഈ ചോദ്യത്തിനുള്ള ഉത്തരം തേടുകയാണ് ഞങ്ങൾ.

നെക്‌സോൺ ഇവി മാക്‌സിന് പുറത്ത് ചെറിയ മാറ്റങ്ങൾ മാത്രമേയുള്ളൂ. ഗ്രേ നിറത്തിലുള്ള കോൺട്രാസ്റ്റിംഗ് റൂഫ് പോലെ ഇന്റൻസി-ബ്ലൂ പെയിന്റ് വ്യത്യസ്തമാണ്. മറ്റൊരു വലിയ വ്യത്യാസം പുതിയ 16 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലാണ്, മറ്റെല്ലാ നെക്‌സോൺ വേരിയന്റുകളിലും നാലെണ്ണം ഉള്ളപ്പോൾ ഇപ്പോൾ അഞ്ച് ലഗ് നട്ടുകൾ ഉണ്ടെന്നുള്ളതും ശ്രദ്ധേയമാണ്. പിന്നിൽ ഡിസ്‌ക് ബ്രേക്കുകളുമുണ്ട്. സ്റ്റാൻഡേർഡ് കാറിലുള്ള 30.2kWh-ന് പകരം ഇപ്പോൾ 40.5kWh ഉള്ള ബാറ്ററിയാണ് ഏറ്റവും വലിയ മാറ്റം. ഈ കട്ടി കൂടിയ ബാറ്ററി പായ്ക്ക് കാറിനുള്ളിൽ ഫ്ലോർ പാൻ 10 എംഎം ഉയർന്നപ്പോൾ ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസ് 15 എംഎം കുറച്ചു. അതും എല്ലാ പുതിയ ഉപകരണങ്ങളും അർത്ഥമാക്കുന്നത്, ഇത് മുമ്പത്തേക്കാൾ 100 കിലോഗ്രാം ഭാരമുള്ളതാണ്.

ഉള്ളിൽ കൂടുതൽ പ്രീമിയം ഗിയർ സെലക്‌ടറും നർലെഡ് ഫിനിഷും മുകളിൽ ഒരു ഡിസ്‌പ്ലേയും ഉണ്ട്. ഇത് സാധാരണ വേരിയന്റിനേക്കാൾ മികച്ചതായി തോന്നുന്നു, ഇപ്പോൾ ഒരു ഇക്കോ മോഡും ഉണ്ട്, പക്ഷേ അതിന്റെ പ്രവർത്തനത്തിൽ ഇപ്പോഴും മന്ദഗതിയിലാണ്. ഒരു ഇലക്ട്രോണിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്കും ഓട്ടോ ഹോൾഡ് ഫംഗ്ഷനും ഉണ്ട്, അവസാനം നമുക്ക് ഒരു ടോഗിൾ സ്വിച്ച് വഴി ക്രമീകരിക്കാവുന്ന റീജൻ ഉണ്ട്. വയർലെസ് മൊബൈൽ ചാർജറും ബിൽറ്റ് ഇൻ എയർ പ്യൂരിഫയറും ഉണ്ട്. ലക്‌സ് വേരിയന്റിലെ ഐവറി സീറ്റുകൾ എല്ലായ്‌പ്പോഴും കൂളായി കാണപ്പെടുന്നു, എന്നാൽ ഇപ്പോൾ അവ നിങ്ങളെയും തണുപ്പിക്കും. ആ സുഷിരങ്ങൾ സീറ്റ് വെന്റിലേഷനാണ്. മുൻ സീറ്റുകൾ സുഖകരമാണ്, എന്നാൽ ഉയർത്തിയ നില അർത്ഥമാക്കുന്നത് പിൻസീറ്റുകൾക്ക് ഇപ്പോൾ പിന്തുണയില്ല എന്നാണ്.

സ്റ്റാൻഡേർഡ് കാറിനേക്കാൾ 143 ബിഎച്ച്പിയും 250 എൻഎം, 14 ബിഎച്ച്പി, 5 എൻഎം എന്നിവയും ഇവി മാക്സിലെ മോട്ടോർ ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. എന്നാൽ 100 ​​കിലോഗ്രാം അധികമായി, 9.5 സെക്കൻഡ് കൊണ്ട് 0-100kmph എന്നതിനൊപ്പം പ്രകടനം ഏറെക്കുറെ സമാനമാണ്. ഏറ്റവും മികച്ചത് പരിഷ്കരണമാണ്. കുറഞ്ഞ വൈബ്രേഷനുകൾ കടന്നുപോകുന്നതിനാൽ മോട്ടോർ ഇപ്പോൾ ചേസിസിൽ നിന്ന് നന്നായി ഒറ്റപ്പെട്ടതായി തോന്നുന്നു. ത്രോട്ടിൽ പ്രതികരണം തികച്ചും ആക്രമണാത്മകമാണ്, ഇവി മാക്‌സിന് കൂടുതൽ വേഗത അനുഭവപ്പെടുന്നു. സാധാരണ കാർ 120 ആയി പരിമിതപ്പെടുത്തിയപ്പോൾ, പരമാവധി വേഗത 140kmph ആയി ഉയർന്നു. ക്രമീകരിക്കാവുന്ന റീജിയൻ മികച്ചതാണ്, എന്നാൽ പരമാവധി ക്രമീകരണത്തിൽ, ബ്രേക്ക് ഉപയോഗിച്ച് നിർത്താൻ അത് ആവശ്യമാണ്.

 

നെക്‌സോൺ ഇവി മാക്‌സിന് മുമ്പത്തെ നെക്‌സോണിനെക്കാൾ ഏകദേശം 50-60 കിലോമീറ്റർ കൂടുതൽ ചാർജ്ജ്  ചെയ്യാൻ കഴിയും, ഇത് ഇപ്പോൾ എത്രത്തോളം ഉപയോഗയോഗ്യമാണ് എന്നതിൽ നിന്ന് ഒരു ലോകത്തെ വ്യത്യസ്തമാക്കുന്നു. നിങ്ങൾ എങ്ങനെ ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നുവെന്നതിനെ ആശ്രയിച്ച്, യഥാർത്ഥ ലോക ശ്രേണി 280 കിലോമീറ്റർ വരെയാകാം, ഇപ്പോൾ 7.2kWh ചാർജ്ജർ ഉപയോഗിച്ച് 6.5 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ 0-100 ശതമാനം വരെ ചാർജ്ജ്  ചെയ്യാം. 50kW ഫാസ്റ്റ് ചാർജ്ജർ ഉപയോഗിച്ച് 0-80 ശതമാനം ചെയ്യാൻ 56 മിനിറ്റ് സമയമെടുക്കുമെന്ന് ടാറ്റ അവകാശപ്പെടുന്നു, എന്നാൽ ഞങ്ങൾ ശ്രമിച്ചപ്പോൾ പരമാവധി 29kW മാത്രമേ ചെയ്യാനാകൂ. ഒരു സാധാരണ 3.3kWh ചാർജ്ജറിന് 15-16 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ 0-100 ചാർജ്ജ്  ചെയ്യാൻ കഴിയും.

അധിക ഭാരം പരിഹരിക്കാൻ, EV മാക്സിന് കടുപ്പമുള്ള സ്പ്രിംഗുകളും പുനഃർനിർമ്മിച്ച ഡാംപറുകളും ലഭിക്കുന്നു. സ്റ്റിയറിംഗ് അൽപ്പം ഭാരമേറിയതാണ്, പക്ഷേ അത് ഇപ്പോഴും മുൻവശത്ത് മൂർച്ചയുള്ളതും ആവേശത്തോടെ കോണുകളായി മാറുന്നു. കോണുകളിൽ വീൽ സ്പിൻ തടയുന്ന ഒരു ഇഎസ്പി ചേർത്തതിന് നന്ദി, അതിന്റെ ശക്തി കുറയ്ക്കുന്നതിലും ഇത് വളരെ മികച്ചതാണ്. പിൻ ഡിസ്‌ക് ബ്രേക്കുകളും ഒരു പുതിയ ബ്രേക്ക് ബൂസ്റ്ററും ചേർത്തിരിക്കുന്നത് പെഡൽ അനുഭവത്തെ സഹായിച്ചു, എന്നിരുന്നാലും സാധാരണ ഇവിയെക്കാൾ നിർത്താൻ കൂടുതൽ സമയമെടുക്കും. റൈഡ് നിലവാരം കടുപ്പമേറിയ ഭാഗത്താണ്, എന്നിരുന്നാലും  റോഡിലെ മിക്ക അപൂർണതകളും ഇതിന് നന്നായി കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ കഴിയും.

നെക്സോൺ ഇവി മാക്സിന്റെ  വില സ്റ്റാൻഡേർഡ് നെക്‌സോണിനെക്കാൾ 1.5 ലക്ഷം രൂപ കൂടുതലാണ്, ഇതിന് നിങ്ങൾക്ക് 33 ശതമാനം കൂടുതൽ ശ്രേണി ലഭിക്കുന്നു, ഒരു കൂട്ടം പുതിയ സുഖസൗകര്യങ്ങളും സുരക്ഷാ സവിശേഷതകളും. വയർലെസ് ചാർജ്ജിങ് , ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, ഡ്രൈവ് മോഡുകൾ, റീജനറേറ്റീവ് ബ്രേക്കിംഗിനായി നാല് തലത്തിലുള്ള ക്രമീകരണം, സൺറൂഫ്, വെന്റിലേറ്റഡ് സീറ്റുകൾ, എയർ പ്യൂരിഫയർ, ഇഎസ്പി, ട്രാക്ഷൻ കൺട്രോൾ, ഹിൽ-സ്റ്റാർട്ട് അസിസ്റ്റ്, ഹിൽ-ഡിസന്റ് കൺട്രോൾ, ഓട്ടോ ഹോൾഡ് ഫംഗ്ഷനോടുകൂടിയ ഇലക്ട്രോണിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്ക്, ടയർ പ്രഷർ ലോസ് ഇൻഡിക്കേറ്ററും പിൻ ഡിസ്‌ക് ബ്രേക്കുകളും ചില സവിശേഷതകളാണ്. ഈ പുതിയ ശ്രേണി നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ മുന്നോട്ട് പോകാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം മാത്രമല്ല, മുമ്പത്തേതിനേക്കാൾ കുറച്ച് തവണ ചാർജ്ജ് ചെയ്യാനും സാധിക്കും.

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright

# Break the chain #Indian Fighters Corona                   

           

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.