ടാറ്റ സഫാരി
2021-ൽ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ഹാരിയർ ശ്രേണിക്ക് പുറമേ സഫാരിയുടെ നെയിം പ്ലേറ്റ് നവീകരിച്ചത് ആരാധകരെ അത്രകണ്ട് സന്തുഷ്ടരാക്കിയില്ലെങ്കിലും അതിൻറെ വിൽപ്പന ശക്തമായിരുന്നു, കാരണം കൂടുതൽ പ്രായോഗികതയും അതിന്റെ ഗാംഭീര്യവും വാങ്ങുന്നവർക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. സഫാരിക്ക് ഹാരിയറിന് സമാനമായ വീൽബേസ് ഉണ്ടെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം, എന്നാൽ വിപുലീകൃതവും ഉയർന്നതുമായ പിൻഭാഗത്തെ മൂന്നാം നിര സീറ്റുകൾ വലിയ കുടുംബങ്ങളെ കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കുന്ന തരത്തിലുള്ളതാണ്. മൂന്ന് വർഷത്തിന് ശേഷം, ഞങ്ങൾ ഹാരിയറിൽ കണ്ടതിന് സമാനമായ ഒരു നവീകരണമാണ് ടാറ്റ ഇതിൽ നടത്തിയിരിക്കുന്നത്.
ഹാരിയറിന് സമാനമായ അപ്ഡേറ്റുകൾ സഫാരിക്ക് ലാഭയമാക്കിയിരിക്കുന്നു, മാറ്റങ്ങൾ കൂടുതൽ അസാമാന്യ ഉൾക്കാഴ്ചയുള്ളതുമാണ്. ഹാരിയറിനെയും സഫാരിയെയും വേർതിരിക്കുന്നതിന് ടാറ്റ വരുത്തിയ വ്യത്യാസം, സൂക്ഷ്മമാണെങ്കിലും, പ്രശംസനീയമാണ്. സഫാരിക്ക് ഹെഡ് ലാമ്പുകളും പിൻ ബമ്പറുകളിലെ ലാമ്പുകളും ഏതാണ്ട് ലംബമായിട്ടാണ് ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നത്, എന്നാൽ ഹാരിയറിൽ അവ ത്രികോണാകൃതിയിലാണ് . ഗ്രില്ല് കൂടുതൽ ലംബമായതും ബോഡിയുടെ നിറത്തോട് ചേർന്നതുമാണ്. വലിയ 19 ഇഞ്ച് വലിപ്പമുള്ള ചക്രങ്ങൾക്കൊപ്പം കോപ്പർ ഗോൾഡ് നിറത്തിലുള്ള പുതിയ ലുക്ക് മികച്ചതായി തോന്നുന്നു. ചക്രങ്ങൾ സിയറ കൺസെപ്റ്റിലേതിന് സമാനമാണ്, മാത്രമല്ല സഫാരിയുടെ വലിപ്പവുമായി വളരെയധികം യോജിക്കുന്നു.
സഫാരിയുടെ ക്ലാസി ഓൾ വൈറ്റ് ഇന്റീരിയറുകൾ ഹാരിയറിനേക്കാൾ മികച്ചതായി അനുഭവപ്പെടുന്നു.
ഇപ്പോഴത്തെ വിലയ്ക്ക് യോഗ്യമായിട്ടുള്ളതാണ് സഫാരിയുടെ ക്യാബിൻ അറ്റ്മോസ്ഫിയർ. ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റിനും ഡ്രൈവർക്കുമായി 10.25, 12.3 ഇഞ്ച് വലിപ്പമുള്ള ഇരട്ട സ്ക്രീനുകൾ ഉണ്ട്. സബ് വൂഫറും സെന്റർ ചാനലുമുള്ള JBL സൗണ്ട് സിസ്റ്റം മികച്ചതായി തോന്നുന്നു. ഗ്ലോസ് ബ്ലാക്ക് പാനൽ, പുതിയ സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, ഡാഷിലെ വെള്ള ലെതറെറ്റ് സ്ട്രിപ്പ് എന്നിവയെല്ലാം ക്യാബിനിനെ കൂടുതൽ ആകർഷകവും മികച്ച നിലവാരവുമുള്ളതാക്കുന്നു. ട്രാൻസ്മിഷന് പ്രവർത്തിക്കാൻ എളുപ്പമുള്ള ഒരു പുതിയ ഡ്രൈവ് സെലക്ടർ ഉണ്ട്. മുൻ സീറ്റുകൾ രണ്ടും പവറും മെമ്മറി സെറ്റിംഗ് ഉള്ളതുമാണ്. സഫാരിയിൽ മധ്യനിരയിലുള്ള ക്യാപ്റ്റൻ സീറ്റുകൾ വളരെ സുഖകരമാണ്. ഹെഡ്റെസ്റ്റുകൾക്കും സൺ ബ്ലൈന്റുകൾക്കുമായി ക്രമീകരിക്കാവുന്ന വിംഗ്ലെറ്റുകളും സഫാരിയിലുണ്ട് . മധ്യഭാഗത്തെ സീറ്റുകൾ മുന്നോട്ട് സ്ലൈഡുചെയ്ത് മൂന്നാമത്തെ നിരയിലേക്കുള്ള സീറ്റുകളിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാം. പക്ഷേ ടംബിളിന്റെ അഭാവം ബുദ്ധിമുട്ടാക്കുന്നു. മൂന്നാം നിരയിലെ ഇരിപ്പിടം മുതിർന്നവരെപ്പോലും ഉൾക്കൊള്ളാൻ സാധിക്കുന്നതരത്തിൽ വലുതാണ്. മൂന്ന് വരികളുള്ള ബൂട്ട് വളരെ ചെറുതാണ്. ഭാരമേറിയതും സ്ഥിരതയില്ലാത്തതുമായ ഭാരമുള്ള പഴയ യൂണിറ്റിന് പകരം ദൈനംദിന ഡ്രൈവിംഗിൽ ലോകത്തെ വ്യത്യസ്തമാക്കുന്ന ഇലക്ട്രിക് പവർ സ്റ്റിയറിംഗ് വളരെ പ്രയോജനപ്രദമാണ്. സഫാരിയിലെ സ്ട്രെയിറ്റ് ലൈൻ സ്ഥിരത മികച്ചതാണ്. എന്നിരുന്നാലും പണ്ടത്തെ പോലെ കുഴികളുടെ മേൽ അതേ അധികാരത്തോടെ ഇനി സവാരി സാധ്യമല്ലെന്നുതോന്നി. 19 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് റൈഡ് നിലവാരം ഒരു ടോസ് പോയി. . ക്യാബിനിനുള്ളിൽ മൂർച്ചയുള്ള മുഴക്കം അനുഭവപ്പെടുന്നു. എന്നാൽ വേഗത കൂടുന്നതിനനുസരിച്ച് ഈ പ്രശ്നങ്ങൾ മെച്ചപ്പെടുന്നു.
സഫാരിയിൽ 2.0 L 170bhp, 350Nm എഞ്ചിൻറെ പരിഷ്ക്കരണം അത്ര മികച്ചതല്ലെങ്കിലും, അത് ജോലിയെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.കുറഞ്ഞ റിവുകളിൽ പുള്ളിങ് കൂടുതലാണ്, കൂടാതെ രേഖീയമായ വേഗത കൈവരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഹ്യൂണ്ടായ് അവതരിപ്പിച്ച ആറ് സ്പീഡ് ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ ഗിയർബോക്സ് ഒരു റിലാക്സ്ഡ് യൂണിറ്റാണ്, ഇത് സഫാരിയെ നഗരത്തിൽ ഓടിക്കാൻ എളുപ്പമുള്ള കാറാക്കി മാറ്റുന്നു. കൂടുതൽ വേഗത്തിനായി തയ്യാറെടുക്കുമ്പോൾ പെട്ടന്നുള്ള ആക്സിലറേഷനിൽ ചെറിയ ഇടർച്ച അനുഭവപ്പെടുന്നു. പെട്ടെന്നുള്ള ഓവർടേക്കിനായി നിങ്ങൾക്ക് വേണമെങ്കിൽ സ്റ്റിയറിംഗ് വീലിൽ പാഡലുകൾ ഉപയോഗിക്കാം.
സുരക്ഷാ പാക്കേജിന്റെ ഭാഗമായി അഡാപ്റ്റീവ് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, ലെയിൻ ഡിപ്പാർച്ചർ വാണിംഗ്, കോളിഷൻ മുന്നറിയിപ്പ്, ഓട്ടോമാറ്റിക് ബ്രേക്കിംഗ്, റിയർ ക്രോസ്-ട്രാഫിക് അലേർട്ട്, ബ്ലൈൻഡ് സ്പോട്ട് മോണിറ്ററിംഗ് എന്നിവയും സഫാരിയിൽ ലഭിക്കുന്നു.
എംജി ഹെക്ടർ പ്ലസ്, ജീപ്പ് മെറിഡിയൻ, സ്കോഡ കൊഡിയാക്ക് തുടങ്ങിയ എതിരാളികൾക്കെതിരെ പോരാടാനാവശ്യമായ സാങ്കേതിക വിദ്യകൾ പരിഷ്കരിച്ച സഫാരിയിലുണ്ട്. നിങ്ങളുടെ ബജറ്റ് അനുവദിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഹാരിയറിനേക്കാൾ മൊത്തത്തിൽ മികച്ച വാങ്ങലാണെന്ന് സഫാരിയെന്ന് ഞങ്ങൾ കരുതുന്നു.
Photo Courtesy: Google/ images are subject to copyright