പോർഷെ ടെയ്കാൻ ക്രോസ് ടൂറിസ്മോ

പോർഷെ ടെയ്കാൻ ക്രോസ് ടൂറിസ്മോ

ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ച എഞ്ചിനുകൾ നിർമ്മിക്കുന്ന കമ്പനിയായ പോർഷെ അഞ്ചുവർഷങ്ങൾക്കുമുൻപ് അവരുടെ ആദ്യ  ഇലക്ട്രിക്ക് കാറായ പോർഷെ  ടെയ്കാൻ അനൗൺസ് ചെയ്യുമ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ  സന്ദേഹത്തോടൊപ്പം ഒത്തിരി പ്രതീക്ഷകളുമുണ്ടായിരുന്നു. അന്ന് ഇലക്ട്രിക്ക്  കാറുകളുടെ പ്രവർത്തനക്ഷമതയും  പ്രായോഗികതയും അറിയാമായിരുന്നെങ്കിലും പോർഷെ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളിലേക്ക് തിരിയുന്നുവെന്നത് ആശ്ചര്യകരം തന്നെയായിരുന്നു. ആദ്യമായിട്ട് ടെയ്കാൻ ഓടിച്ചുനോക്കിയപ്പോൾ എന്റെ സന്ദേഹങ്ങൾക്കെല്ലാം അറുത്തുവരുത്തുന്നതായിരുന്നു അതിന്റെ പ്രകടനം. വില നിലവാരത്തിൽ കുറച്ച് സന്തുഷ്ടമല്ലെങ്കിലും ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും  മികച്ച ഒരു ഇലക്ട്രിക്ക് കാർ  തന്നെയാണ് പോർഷെ  ടെയ്കാൻ എന്നത് സംശയമില്ല. സാധാരണ ടെയ്‌കാനിന്റെ  കൂടുതൽ സവിശേഷമായ വകഭേദമായ പോർഷെ ടെയ്കാൻ ക്രോസ് ടൂറിസ്മോ, മെഴ്‌സിഡസ് ഇ ക്ലാസ് ഓൾ-ടെറൈൻ, വോൾവോ വി90 ക്രോസ് കൺട്രി എന്നിവ പോലെയുള്ള ഒരു ഓഫ്-റോഡ് സ്‌പെക്ക് എസ്റ്റേറ്റ് കാറാണിത്. ഓഫ് റോഡ് റൈഡിനനുയോജ്യമായ ഒന്നാണിത്. ഇതുകൂടാതെ പോർട്ട് ടൂറിസ്മോയുമുണ്ട്.  ഉയർത്തിയ സസ്പെൻഷനും വീൽ ആർച്ചുകളും ഗ്രേവൽ മോഡ് പോലുള്ള ഓഫ്-റോഡ് ബിറ്റുകളും ഇല്ലാതെ വരുന്ന ഒരു സാധാരണ എസ്റ്റേറ്റാണിത്.

മികച്ച ഗുണനിലവാരമുള്ള മെറ്റീരിയലുകൾ കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്ന  ഇന്റീരിയർ വളരെ മനോഹരമാണ്. നിയോഡൈം ഫിനിഷിൽ ആക്‌സന്റുകളുള്ള ടെസ്റ്റ് കാറിന് കറുപ്പും ബോർഡോ റെഡ് ഇന്റീരിയറും ഉണ്ടായിരുന്നു. താഴ്ന്ന ഇരിപ്പിടം, ചെറിയ വ്യാസമുള്ള സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, ഇരുവശത്തുമുള്ള  ഫെൻഡറുകളുള്ള പരിചിതമായ കാഴ്ച എന്നിവയെല്ലാം പോർഷെയാണെന്ന് പെട്ടെന്ന് തിരിച്ചറിയാൻ സാധിക്കും. ടെയ്കാന് ഒന്നിലധികം സ്‌ക്രീനുകൾ ഉണ്ട് – ഡ്രൈവർക്കുള്ള  17 ഇഞ്ച് സ്‌ക്രീൻ, ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റിനുള്ള ഒരു സെന്റർ ഡിസ്‌പ്ലേ, കാലാവസ്ഥാ നിയന്ത്രണത്തിനായി മൂന്നാമത്തേത് 8.4 ഇഞ്ച് സ്‌ക്രീൻ, പിന്നിലെ യാത്രക്കാർക്ക് അവരുടെ HVAC നിയന്ത്രിക്കാൻ നാലാമത്തേത്, ഓപ്‌ഷണൽ 10.9 ഇഞ്ച് പാസഞ്ചർ ഡിസ്‌പ്ലേ. ചുറ്റും അക്കോസ്റ്റിക് ഗ്ലാസുള്ള ക്യാബിൻ ഇൻസുലേഷൻ വളരെ ആകർഷകമാണ്.

അതും പോർഷെ പോലെ ഡ്രൈവ് ചെയ്യുമെന്ന് പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് അവിശ്വസനീയമാണ്, പ്രത്യേകിച്ചും ഇതിൻ്റെ ഭാരം 2245 കിലോഗ്രാം ആണെന്ന് അറിയുമ്പോൾ. ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് സിസ്റ്റത്തിന് എല്ലാ സാഹചര്യങ്ങളിലും വമ്പിച്ച ട്രാക്ഷൻ നൽകാൻ കഴിയും. രണ്ടറ്റത്തും നല്ല ഗ്രിപ്പുണ്ട്, ക്രോസ് ടൂറിസ്മോ മൂലകളിലേക്ക് കുതിക്കുമ്പോൾ വളരെ ചടുലത അനുഭവപ്പെടുന്നു. സ്റ്റിയറിംഗ് ഏറ്റവും കൂടുതൽ തോന്നുന്ന ഒന്നല്ല, ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് സിസ്റ്റം എല്ലായ്‌പ്പോഴും അതിനെ നശിപ്പിക്കുന്നു, പക്ഷേ ഇത് കൃത്യമാണ്. ബ്രേക്കുകൾ വളരെ മികച്ചതാണ്. ഹാൻഡ്‌ലിംഗും ശക്തമായ ബ്രേക്കുകളും നിങ്ങൾ  ഓഫർ ചെയ്യുന്ന പവർ ആസ്വദിക്കുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ വളരെയധികം സഹായിക്കുന്നു. ഈ 4S മോഡലിന് 490bhp, 650Nm എന്നീ രണ്ട് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുകളുണ്ട്. എന്നാൽ നിങ്ങൾ ലോഞ്ച് കൺട്രോൾ പ്രോഗ്രാം ആക്ടിവേറ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ ആ പവർ ഔട്ട്പുട്ട് 563bhp ആയി ഉയർത്തുന്നു. ടെയ്‌കാൻ പിന്നിൽ രണ്ട് സ്പീഡ് ഗിയർബോക്‌സാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്, അത് മികച്ച ആക്സിലറേഷനും ഉയർന്ന വേഗതയും നൽകുന്നു. നിങ്ങൾ പൂർണ്ണമായ ആക്സിലറേഷൻ ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ ഗിയർബോക്‌സ് താഴ്ന്ന ഗിയറിലേക്ക് മാറുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് ഇടയ്ക്കിടെ അനുഭവപ്പെടാറുണ്ട്, എന്നാൽ സ്‌പോർട്ടിൽ വാഹനമോടിക്കുന്നത് നിങ്ങളെ അവിടെ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ടെയ്കാന് 93kWh ബാറ്ററി പായ്ക്ക് ഉണ്ട്, അത് 400+km ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച് നൽകുന്നു, എന്നാൽ ഇത് ചാർജിംഗ് വേഗതയാണ് നിങ്ങളെ ഏറ്റവും ആകർഷിക്കുന്നത്. നിങ്ങൾ ഇത് 270kW ചാർജ്ജറിലേക്ക് പ്ലഗ് ചെയ്‌താൽ, 22 മിനിറ്റിനുള്ളിൽ ഇത് 5-80 ശതമാനത്തിൽ നിന്ന് പോകാം.

സാധാരണ മറ്റ്  ഇലക്ട്രിക്ക് കാറുകളിലും സ്ട്രൈറ്റ് ലൈൻ പവർ കൂടുതലായിരിക്കും. എന്നാൽ ഈ കാറിൽ കോർണറുകളും പവറാണ്. ഫോർ വീൽ ട്രക്ഷനും നല്ല ഗ്രിപ്പും ഉണ്ട്. എല്ലാ പ്രതലത്തിലും തികച്ചും വേഗതയേറിയ ഒരു കാറാണിത്. ഇളകിയ പ്രതലങ്ങളിൽ നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ ഗ്രിപ്പ് നൽകുന്നതിന് ഗ്രാവൽ മോഡ് ട്രാക്ഷൻ കൺട്രോൾ ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഒരു ഹൈവേ മിസൈൽ എന്ന്  വിശേഷിപ്പിക്കുകയാണെങ്കിൽ അതിൽ തെല്ലും അതിശയോക്തിയുണ്ടാകില്ല.  മിക്ക ആഡംബരകാറുകളോടും മത്സരിക്കുന്നതരത്തിലുള്ള  ക്രമീകരിക്കാവുന്ന സസ്പെൻഷനിലുള്ള റൈഡ് ഗുണനിലവാരവുമുണ്ട്.  സീറ്റുകൾ വളരെ സുഖകരമാണ്. ക്രോസ് ടൂറിസ്മോയ്ക്ക്  ഒരു സ്‌പോർട് ടൂറിസ്മോയേക്കാൾ 20 എംഎം ഉയരക്കൂടുതലുണ്ട്.

ഒട്ടുമിക്ക വാഹനനിർമ്മാതാക്കളും തങ്ങളുടെ ബ്ലോക്ക് പോലെയുള്ള ഫ്രണ്ട് എൻഡ് ഇലക്ട്രിക്കിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ കൂറ്റൻ ഗ്രില്ലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വിജയകരമായി പുനർരൂപകൽപ്പന ചെയ്യാൻ പാടുപെടുമ്പോൾ, പരമ്പരാഗതമായി ഉയർത്തിയ ഫെൻഡറുകളും താഴ്ന്ന ബോണറ്റും പോർഷെയുടെ ഗ്രില്ലില്ലാത്ത രൂപവും ഒരു ഇവി ആകുന്നതിന് സ്വയം മികച്ചതാക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ടെയ്‌കാൻ സെഡാൻ ഇഷ്ടമാണെങ്കിൽ, ക്രോസ് ടൂറിസ്മോയുടെ എസ്റ്റേറ്റ് സ്റ്റൈലിംഗ് അഭിപ്രായത്തെ ഭിന്നിപ്പിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്, എന്നാൽ അത് വരുന്ന അധിക പ്രായോഗികതയെ നിങ്ങൾക്ക് ചോദ്യം ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല. ഒന്ന്, ഉയർന്ന മേൽക്കൂര പിൻഭാഗത്തെ യാത്രക്കാർക്ക് കൂടുതൽ ഹെഡ്‌റൂം നൽകുന്നു. 446 ലിറ്ററിൽ, ബൂട്ടിന് സലൂണിനേക്കാൾ 40 എൽ കൂടുതലാണ്, എന്നാൽ നിങ്ങൾ പിൻസീറ്റ് താഴേക്ക് മടക്കിയാൽ,  1200 ലിറ്റർ ബൂട്ട്  സൗകര്യം ലഭിക്കും. റേഞ്ച് റോവറിൻറെ  അത്രയും വീതിയുള്ള  കാറാണിതെങ്കിലും  വാഹനമോടിക്കുമ്പോൾ വലിപ്പം അനുഭവപ്പെടില്ല.

EV വാഹനനിരയിലെ  ഒരു മാസ്റ്റർ ക്ലാസാണ് ടെയ്‌കാൻ. മിക്കബ്രാൻഡ്  നിർമ്മാതാക്കളും അവരുടെ ഇവികൾ ശരിയാക്കാൻ ബദ്ധപ്പെടുമ്പോൾ  എന്നാൽ പോർഷെ അവരുടെ ആദ്യ ശ്രമത്തിൽ തന്നെ എല്ലാം ഉറപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് തെളിയിച്ചു. 75 വർഷത്തിലേറെയായി കാറുകൾ നിർമ്മിക്കുന്ന ഒരു നിർമ്മാതാവിന്റെ ഭാഗത്തുനിന്ന് ചിന്തിക്കുമ്പോൾ  ഇതിൽ അതിശയിക്കാനില്ല. ടെയ്കാൻ സ്പോർട്സ് ടൂറിസ്മോയുടെ വില ആരംഭിക്കുന്നത്   1.8 കോടി രൂപയിൽ നിന്നാണ്, ഇത് വലിയൊരു സംഖ്യാ എന്നതിലുപരി കൊടുക്കുന്ന തുകയ്ക്കനുയോജ്യമായ മൂല്യങ്ങൾ നമുക്ക് ലഭിക്കുന്നുണ്ട്.  നല്ലൊരു എസ്റ്റേറ്റ് കാർ , സ്‌പോർട്സ് കാർ  , ഒരു സെമിക്രോസ്സ് ഓവർ കാർ  എന്നിങ്ങനെ 3 ഇൻ 1  സൗകര്യങ്ങൾ ഒരു വാഹനത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നതിനാൽ പോർഷെ ടെയ്കാൻ ക്രോസ് ടൂറിസ്മോ മികച്ചൊരു തെളിഞ്ഞെടുപ്പാകുമെന്നതിൽ സംശയിക്കേണ്ടതില്ല.

Photo Courtesy: Google/ images are subject to copyright        

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.