മെഴ്സിഡസ് ഇക്യുഎ

മെഴ്സിഡസ് ഇക്യുഎ

മെഴ്സിഡസ് ബെൻസ് ഇന്ത്യ തങ്ങളുടെ ഇക്യു ശ്രേണിയെക്കുറിച്ച് ഗൗരവമായി ചിന്തിക്കുകയും തുടർന്ന് ഇക്യുസി ഇക്യുഎസ്, ഇക്യുബി, ഇക്യുഇ എന്നിവ വിപണിയിലിറങ്ങിയിട്ടുള്ളത്. കഴിഞ്ഞയാഴ്ച ഞങ്ങൾ ഓടിച്ച മെഴ്സിഡസ് ഇക്യുഎ 250+, ഇതുവരെയുള്ള അവരുടെ ഏറ്റവും ചെറിയതും താങ്ങാനാവുന്ന ഇലക്ട്രിക് വാഹനമാണ്. 2021-ൽ ലോഞ്ച് ചെയ്തതിന് ശേഷം ഏകദേശം 1.3 ലക്ഷം യൂണിറ്റുകൾ ലോകമെമ്പാടും വിറ്റഴിഞ്ഞു. ഇക്യുഎ യുടെ ഫേസ് ലിഫ്റ്റ് ചെയ്ത പതിപ്പാണ് ഇപ്പോൾ ഇവിടെ ലഭ്യമാക്കിയിരിക്കുന്നത്.

EQS, EQE എന്നിവയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, EQA ഒരു EV പ്ലാറ്റ് ഫോമിൽ നിർമ്മിച്ചതല്ല, മറിച്ച് ഒരു സാധാരണ ICE എഞ്ചിൻ കാർ ചേസിസിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. എന്നാൽ EQA അതിന്റെ എഞ്ചിൻ മാറ്റി ഒരു EV പവർട്രെയിൻ ഘടിപ്പിച്ച ഒരു GLA ആണെന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ സാധിക്കും. ഇത് MFA2 പ്ലാറ്റ് ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്, അത് അവയുടെ തിരശ്ചീനമായ എഞ്ചിനും A ക്ലാസ്, CLA, B ക്ലാസ്, GLA, GLB തുടങ്ങിയ ഫ്രണ്ട്-വീൽ ഡ്രൈവ് കാറുകളുമാണ്. ബോഡി ഒന്നുതന്നെയാണെങ്കിലും, GLA-യുമായുള്ള വ്യത്യാസം പ്രകടമാണ്. EQA അതിന്റെ പെട്രോൾ/ഡീസൽ സഹോദരങ്ങളാണെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിക്കേണ്ടതില്ല. സ്റ്റൈലിംഗ് മറ്റ് EQ മോഡലുകൾക്ക് സമാനമാണ്, മുൻവശത്ത് വലിയൊരു ഗ്രിൽ ഉണ്ട്. അതിന് ഗ്രില്ലിന്റെതായ ഫങ്ക്ഷന് ഇല്ലെങ്കിലും നല്ലൊരു സ്റ്റൈൽ കിട്ടുന്നുണ്ട്. പുറകുവശത്തു നീളമേറിയ ലൈറ്റിംഗ് സ്ട്രിപ്പും മുൻവശത്ത് ആധിപത്യം പുലർത്തുന്ന Merc ലോഗോകളും GLA യ്ക്ക് തുല്യമാണെങ്കിലും തീർത്തും അതിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമാണ്. ബമ്പറിലേക്ക് നീങ്ങുന്ന നമ്പർ പ്ലേറ്റിനൊപ്പം പിന്നിൽ കണക്റ്റഡ് ടെയിൽ ലാമ്പുകളും ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നു. എയ്റോ ഡിസൈനിലുള്ള ഡയമണ്ട് കട്ട് ഫിനിഷിങ് ഉള്ള 19 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകളും ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഇക്യുഎ 250+ എന്നതിൽ പ്ലസ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത് ലോങ്ങ് റേഞ്ച് എന്നുള്ളതാണ്.

ക്യാബിനിനുള്ളിലേക്ക് കയറിയാൽ നല്ല പരിചിതത്വം തോന്നും. ഡാഷ്ബോർഡ് GLA-യിൽ നിന്ന് കടമെടുത്തതാണ്, മികച്ച ദൃശ്യപരതയുള്ള ഉയർന്ന ഇരിപ്പിടമാണിതിനും. ഇക്യു റേഞ്ചിലെ മറ്റു വാഹനങ്ങളിലേതുപോലെ എസി വെന്റുകളിലും ചില ഇന്റീരിയർ ട്രിമ്മുകളിലും റോസ് ഗോൾഡ് ഫിനിഷ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഡ്രൈവർ ഡിസ്പ്ലേയ്ക്കും ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റിനുമായി വലുപ്പമുള്ള ഇരട്ട സ്ക്രീനുകളുണ്ട്, ഗ്രാഫിക്സും വ്യത്യസ്തമാണ്. സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ ഒരു സ്പോർട്ടിയർ പതിപ്പാണ്, പക്ഷേ ടച്ച് ബട്ടണുകൾ ഉപയോഗിച്ചു നിയന്ത്രിക്കാവുന്ന തരത്തിലാണ്. ഡാഷ്ബോഡിന്റെ ലോവർ ഹാഫിൽ സെൻട്രൽ കൺസോളിൽ ചെറിയൊരു സ്റ്റോറേജ് ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നു. 12 സ്പീക്കറുകളുള്ള 710 വാട്സ് ഉള്ള ഓഡിയോ സിസ്റ്റം നല്ലൊരു സൗണ്ട് ക്വാളിറ്റി നൽകുന്നതാണ്. റീസൈക്കിൾ ചെയ്ത PET ബോട്ടിലുകൾ കൊണ്ടാണ് സീറ്റുകൾ നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. മുൻ സീറ്റുകൾ രണ്ടും പവർ അഡ്ജസ്റ്റബിളും ഫോർവേ ലംബാറുമാണ്. മുൻ സീറ്റുകൾ ദീർഘദൂര യാത്രകൾക്ക് സൗകര്യപ്രദമാണ്. പിൻ സീറ്റുകൾ, ഈ സെഗ്മെന്റിന് താരതമ്യപ്പെടുത്താവുന്ന വലുപ്പമാണെങ്കിലും, ലെഗ് റൂമിലും ഹെഡ്റൂമിലും താരതമ്യേന വലിപ്പം കുറവാണ്. ഏഴ് എയർബാഗുകൾ, ഹെഡ്-അപ്പ് ഡിസ്പ്ലേ, ഡബിൾ സൺറൂഫ്, 64 കളർ ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ്, 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറ, പാർക്കിംഗ് അസിസ്റ്റ്, ബ്രേക്ക് അസിസ്റ്റ് തുടങ്ങി നിരവധി കിറ്റുകൾ നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും.

EQA-യുടെ ബോണറ്റിന് കീഴിൽ 187bhp, 385Nm മോട്ടോറാണ് മുൻ ചക്രങ്ങളെ ചലിപ്പിക്കുന്നത്. ഞങ്ങളുടെ 250+ മോഡലിലെ ബാറ്ററി പാക്ക് 70.5 kWh യൂണിറ്റാണ്. ഒരു തവണ ചാർജ്ജ് ചെയ്താൽ 560 കിലോമീറ്റർ റേഞ്ച് ലഭിക്കുമെന്ന് Merc അവകാശപ്പെടുന്നു, എന്നിരുന്നാലും 450 കിലോമീറ്റർ ഉറപ്പായും കിട്ടും എന്നുള്ളതിൽ സംശയമില്ല. ഞങ്ങളുടെ ഡ്രൈവ് സമയത്ത്, ബാറ്ററി ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിച്ചതിലും വളരെ സാവധാനത്തിലാണ് തീർന്നത്. നിങ്ങൾക്ക് ഇത് 100kW ടോപ്പ് അപ്പ് ചെയ്യാം, അര മണിക്കൂർ ചാർജിംഗ് കൊണ്ട് ഏകദേശം 400kms റേഞ്ച് ലഭിക്കും.
EQ ശ്രേണിയിൽ നിന്നുള്ള മറ്റ് ഓൾ-വീൽ-ഡ്രൈവ് മോഡലുകളുടെ അതേ ഗ്രിപ്പ് ലെവലുകൾ ഇതിന് ഉണ്ടാകില്ല, മാത്രമല്ല അതിന്റെ മുൻ ചക്രങ്ങൾ അൽപ്പനേരം ചിലച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. 8.6 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ EQA 100kmph വേഗത്തിലെത്തുന്നതോടെ മികച്ച പ്രകടനമാണ് കിട്ടുന്നത്.

സ്റ്റിയറിംഗ് വീലുകൾ വളരെ കട്ടിയുള്ളതാണ്, പക്ഷേ അത് വളരെ സ്ട്രൈറ്റും EQA നന്നായി തിരിയുന്നതുമാണ്. നിങ്ങൾ ഇതിന് അമിതമായ ശക്തി കൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ, മുൻവശത്ത് നല്ല പിടിത്തമുണ്ട്. ചേസിസ് ഇറുകിയതായി തോന്നുന്നുവെങ്കിലും വളരെ നന്നായി യോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ബാറ്ററികളുടെ അധിക ഭാരം നിങ്ങൾക്ക് അനുഭവിക്കാൻ കഴിയുമെങ്കിലും താഴ്ന്ന നിലയിലാണ് ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നതിനാൽ ഗുരുത്വാകർഷണത്തെ സഹായിക്കുന്നു. അധിക ഭാരം ഉൾക്കൊള്ളാനായി സസ്പെൻഷൻ കർക്കശമാക്കിയിരിക്കുന്നു, ഇത് കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുന്നുവെങ്കിലും സുഖം അനുഭവപ്പെടില്ല. റൈഡ് നിലവാരം ദൃഢമാണെന്നത് മാത്രമല്ല റോഡിന്റെ ഉപരിതലത്തെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് നിരന്തരം അറിയാനും സാധിക്കും. നല്ല പെഡൽ ഫീലും നല്ല കാലിബ്രേഷനും ഉള്ള ബ്രേക്കുകൾ ശക്തവും മികച്ചതുമായി അനുഭവപ്പെട്ടു.

BMW iX1, Volvo XC40 റീചാർജ് എന്നിവയ്ക്കെതിരെ EQA മത്സരിക്കും – ഇവ രണ്ടും ഡ്യുവൽ മോട്ടോർ വേരിയന്റുകളിലും ലഭ്യമാണ്. ഇത് എഴുതുമ്പോൾ, അതിന്റെ വില എത്രയാണെന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് അറിയില്ല. ഇതിന്റെ വില ഏകദേശം 60-65 ലക്ഷം രൂപയായിരിക്കുമെന്ന് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇത് ഇക്യുബിയേക്കാൾ 10-15 ലക്ഷം വിലകുറഞ്ഞതായിരിക്കും. ഇത് ഇറക്കുമതി ചെയ്തതാണെങ്കിലും, EV-കളുടെ കുറഞ്ഞ നികുതി ബ്രാക്കറ്റ് അതിനെ നല്ല മൂല്യമാക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. മെഴ്സിഡസിന് മികച്ച ഫിനാൻസ് പ്ലാനുകളും ബൈ-ബാക്ക് സ്കീമുകളും ഉണ്ട്, അത് നാല് വർഷത്തിന് ശേഷം അതിന്റെ മൂല്യത്തിന്റെ 67 ശതമാനം വരെ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഒരു ഉൽപ്പന്നം എന്ന നിലയിൽ, മികച്ച ക്യാബിൻ, ഒതുക്കമുള്ള അളവുകൾ, മികച്ച സെറ്റിംഗ്സ് എന്നിവ ഇതിനെ ഒരു മികച്ച തെരഞ്ഞെടുപ്പാക്കുന്നു.

Photo Courtesy: Google/ images are subject to copyright

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.