മഹീന്ദ്ര ഥാർ റോക്സ്

ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താവിനെ മഹീന്ദ്രയ്ക്ക് നന്നായി അറിയാമെന്ന വാക്യത്തിനെ അടിവരയിട്ടതായിരിക്കും ഥാർ റോക്സ്. വർഷങ്ങളായി മഹീന്ദ്രയുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഹിറ്റുകൾ വിവിധ രൂപങ്ങളിൽ നിരത്തിലിറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. XUV500 മുതൽ XUV700 വരെയും സമീപകാലത്ത്, സ്കോർപിയോ N വരെയും. ഓൺലൈൻ ബുക്കിംഗിലൂടെ ഇവ സ്വന്തമാക്കാൻ രണ്ട് വർഷം വരെ ആളുകൾ ക്യൂവിൽ നിൽക്കുന്നു. അവർക്ക് പ്രതിമാസം 6000 യൂണിറ്റ് ഥാർ മാറ്റാൻ പോലും കഴിയും. ജിംനിയുടെ മൂന്ന് ഡോർ, ലൈഫ്സ്റ്റൈൽ വാഹനം മൂന്നക്ക നമ്പറുകൾ വിൽക്കാൻ മാരുതി പാടുപെട്ടപ്പോൾ ലൈഫ്സ്റ്റൈൽ വെഹിക്കിൾ, അത് അഞ്ച് വാതിലാക്കി ഇന്ത്യയ്ക്ക് കൂടുതൽ പ്രായോഗികമാക്കി. മഹീന്ദ്ര ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താക്കളെ മനസ്സിലാക്കുക മാത്രമല്ല, അവരുടെ വിപണന കാതൽ ഇന്ത്യക്കാരാണ്.
മുൻവശത്ത് ഗ്രില്ലുകൾ ആറ് സ്ലോട്ട് ആയിട്ടാണ് ക്രമീകരിച്ചിരിക്കുന്നത് നേരത്തെയുള്ള പാറ്റേണുകളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി ഗ്രില്ലുകളുടെ താഴ്ഭാഗം പ്രത്യേക ആകൃതിയാണ്. തൊട്ടുമുകളിൽ മഹീന്ദ്ര എന്ന് പഞ്ച് ചെയ്തിരിക്കുന്നത് ആകർഷകമാണ്. പ്രൊജക്ടഡ് എൽ ഇ ഡി ഹെഡ് ലാമ്പുകളും സി ആകൃതിയിലുള്ള ഡി ആർ എല്ലുമാണ് ഒരുക്കിയിട്ടുള്ളത്. ഓഫ് റോഡ് വാഹനം എന്നുള്ള നിലയ്ക്ക് ഈ വാഹനത്തെ വ്യത്യസ്തമാക്കുന്ന 235 എംഎം ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും വലിയ 19 ഇഞ്ച് വീലുകളും അനുയോജ്യമായ 255/60 ആർ 19 ടയറുകളും ഉള്ളതിനാൽ, ബോഡി-ഓൺ-ഫ്രെയിം എസ്യുവിക്ക് കഴിയുന്നതിനേക്കാൾ ദൃഢതയോടെ ഇത് തകർന്ന റോഡുകളിലൂടെ സഞ്ചരിക്കുന്നു. പിൻ വാതിലുകൾക്ക് മുൻവശത്ത് അധികമായി ഉയർന്ന ടോപ്പ് ഫ്രെയിം ഉണ്ട്, അത് ചരിഞ്ഞ സി പില്ലറിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. മൂന്ന് വാതിലുകളിൽ സോഫ്റ്റ് ടോപ്പ്, ഹാർഡ് ടോപ്പ്, കൺവേർട്ടബിൾ ബോഡി ശൈലികൾ എന്നിവയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഇവിടെ ഒന്ന് മാത്രമേയുള്ളൂ.
നിങ്ങൾക്ക് ലെതറെറ്റ് പ്രതലങ്ങളും പുതിയ വലിയ ഗ്ലോവ്ബോക്സും ലഭിക്കും. സ്പീക്കറുകൾ കൂടുതൽ സൗകര്യമായ സ്ഥലത്തേക്ക് മാറ്റിക്കൊണ്ട് ഡോർ പാഡുകളും പുനർരൂപകൽപ്പന ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് യൂണിറ്റും ഡ്രൈവർ ഡിസ്പ്ലേയും 3XO-ൽ നിന്ന് കൈമാറ്റം ചെയ്യപ്പെട്ടു, എന്നാൽ ഓഫ്-റോഡ് വിവരങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ നിങ്ങൾക്ക് പുതിയ UI ലഭ്യമാണ്. 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറ, ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ്, ലെവൽ 2 ADAS, വയർലെസ് ചാർജ്ജിങ്, ബ്ലൈൻഡ് സ്പോട്ട് മോണിറ്ററിംഗ് സിസ്റ്റം, ഇലക്ട്രോണിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്ക്, ഓട്ടോമാറ്റിക് ക്ലൈമറ്റ് കൺട്രോൾ എന്നിവ ലഭിക്കും.
മികച്ച മെറ്റീരിയലുകളും കൂടുതൽ സാങ്കേതികവിദ്യയും ഉള്ള 3 ഡോർ വാഹനത്തിൽ നിന്ന് തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ്. ഇന്റീരിയർ വെള്ളയും കറുപ്പും നിറത്തിലാണ്. നല്ല ദൃശ്യപരതയും വലിപ്പവുമുള്ളതാണ് മുൻ സീറ്റുകൾ. നല്ല വെന്റിലേഷനും ഇലക്ട്രിക്ക് അഡ്ജസ്റ്റ്മെന്റും ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്. മതിയായ ലെഗ്സ്പേസും ഹെഡ്റൂമുമുള്ള പിൻസീറ്റുകൾ വിശാലമാണ്. വലിയ ജനാലകളും വലിയ സൺറൂഫും ഉള്ളതിനാൽ ക്യാബിനിൽ നല്ല വെളിച്ചം ലഭിക്കുന്നു. ഈ സൗകര്യം മറ്റുള്ള വാഹനങ്ങളിൽ നിന്നും വലുപ്പമേറിയതാണിതെന്ന് മഹീന്ദ്ര അവകാശപ്പെടുന്നു. സീറ്റുകൾ വെള്ള നിറത്തിലായതിനാൽ വൃത്തിയാക്കുകയെന്നത് അല്പം കഠിനമായിരിക്കും. ഇന്റീരിയറിൽ പ്രധാനപോരായ്മയായിത്തോന്നിയത് സ്റ്റോറേജി സ്പേസിന്റെ അഭാവമാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, മുന്നിലെ ഡോർ പോക്കറ്റുകളിൽ വലിയ വാട്ടർ ബോട്ടിലുകൾ വയ്ക്കാൻ സാധിക്കില്ല, മാത്രമല്ല നിക്ക്-നാക്കുകൾക്ക് വളരെ കുറച്ച് സ്ഥലമേ ഉള്ളൂ. 447 ലിറ്ററിൽ ബൂട്ട്സ്പേസ് പര്യാപ്തമാണ്, അധികസ്ഥലം ആവശ്യമെങ്കിൽ പിൻ സീറ്റുകൾ മടക്കിവയ്ക്കാവുന്നതാണ്.
ഫാമിലി കാർ എന്നുള്ള നിലയിൽ ഥാർ വളരെ പ്രയോഗികമാണ്. നിങ്ങളുടെ വീൽബേസ് 400 എംഎം മുതൽ 2850 എംഎം വരെ വർദ്ധിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് വലിച്ചുനീട്ടിയ ചേസിസും മുകളിൽ വെച്ചിരിക്കുന്ന നീളമുള്ള ശരീരവുമല്ല, മറിച്ച് സ്കോർപിയോ N-നുമായി കൂടുതൽ സാമ്യമുള്ള ഒരു പുതിയ ചേസിസ് ആണ്. മികച്ച ട്രാക്കും മെച്ചപ്പെട്ട ചലനാത്മകതയും നൽകാൻ ഇത് അൽപ്പം വിശാലമാണ്. മുൻഭാഗം ചെറിയ ഥാറിൽ നിന്ന് വളരെ വ്യത്യസ്തമാണ്, പുതിയ ആറ് സ്ലോട്ട് ഗ്രില്ലിനും വളരെ തിളക്കമുള്ള സി ആകൃതിയിലുള്ള DRL- നും നന്ദി. ചക്രങ്ങൾക്ക് 19 ഇഞ്ച് വലിപ്പമുള്ള എടി ടയറുകളാണുള്ളത്. പിൻ വാതിലുകൾക്ക് മുൻവശത്ത് അധികമായി ഉയർത്തിയ ടോപ്പ് ഫ്രെയിം ഉണ്ട്, അത് ചരിഞ്ഞ സി പില്ലറിലേക്ക് നയിക്കുന്നു. മേൽക്കൂര ഇപ്പോൾ ലോഹമാണ്, മൂന്ന് വാതിലുകളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി സോഫ്റ്റ് ടോപ്പ്, ഹാർഡ് ടോപ്പ്, കൺവേർട്ടബിൾ ബോഡി ശൈലികൾ എന്നിവയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഇവിടെ ഒന്ന് മാത്രമേയുള്ളൂ.
മികച്ച മെറ്റീരിയലുകളും കൂടുതൽ സാങ്കേതികവിദ്യയും ഉള്ള മൂന്ന് വാതിലുകളിൽ നിന്ന് തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ് ഇൻ്റീരിയറുകൾ. ഡാഷ്ബോർഡ് ലേഔട്ട് സമാനമാണ്, എന്നാൽ 2.0 ലിറ്റർ പെട്രോൾ, 2.2 ലിറ്റർ ഡീസൽ എന്നിങ്ങനെ രണ്ട് എഞ്ചിൻ ചോയ്സുകളാണ് ഥാറിന് ലഭിക്കുന്നത്. എഞ്ചിനുകൾക്ക് അവയുടെ ട്രാൻസ്മിഷനും ഡീസലിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഫോർ വീൽ ഡ്രൈവും അനുസരിച്ച് വിവിധ പവർ ഔട്ട്പുട്ടുകൾ ഉണ്ട്. ഏറ്റവും ശക്തമായ പെട്രോൾ പതിപ്പിന് 177 ബിഎച്ച്പിയും ഡീസലിന് 175 ബിഎച്ച്പിയുമാണ് ലഭിക്കുന്നത്. ഇത് യഥാക്രമം 27 ബിഎച്ച്പിയും 45 ബിഎച്ച്പിയും തുല്യമായ മൂന്ന് ഡോർ ഥാറുകളേക്കാൾ കൂടുതലാണ്. പരിചിതമായ 2.2 ലിറ്റർ എഞ്ചിൻ വളരെ പരിഷ്കൃതവും ശക്തവും ഏതാണ്ട് ഇരട്ടി കാര്യക്ഷമവുമാണ്. 370Nm ടോർക്ക് വിശാലമായ പവർബാൻഡിലുടനീളം വിതരണം ചെയ്യപ്പെടുന്നു, ഇത് ഓഫ്-റോഡിംഗും ഹൈവേ ക്രൂയിസിംഗും എളുപ്പമാക്കുന്നു. ഇത് വളരെ പഞ്ച് ആണ്, കൂടാതെ ഓട്ടോമാറ്റിക് എഞ്ചിനെ എല്ലാ അവസരങ്ങളിലും പവർബാൻഡിൽ നിലനിർത്തുന്നു. ഇന്റലി-ടേൺ പോലെയുള്ള പുതിയ ഫീച്ചറുകളുള്ള ഥാർ വളരെ കഴിവുള്ള ഓഫ്-റോഡ് ആണ്, അത് പിൻ ചക്രങ്ങൾ ലോക്ക് ചെയ്തുകൊണ്ട് ടേണിംഗ് സർക്കിൾ കുറയ്ക്കുന്നു, ക്രാൾ മോഡ്, ഇത് കഠിനമായ ഭൂപ്രദേശങ്ങൾക്ക് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ പോലെയാണ്, അത് നിങ്ങളെ തന്ത്രങ്ങളിൽ നിന്ന് കരകയറ്റാൻ ശരിയായ ത്രോട്ടിൽ നിലനിർത്തുന്നു.
ഥാർ റോക്സിന്റെ ഏറ്റവും ആകർഷണീയമായ ഭാഗം അതിന്റെ റൈഡും കൈകാര്യം ചെയ്യലും ആയിരിക്കണം, അത് നമ്മൾ പരിചിതമായ Thars-നേക്കാൾ മികച്ചതാണ്. സ്റ്റിയറിംഗ് ഇപ്പോൾ EPS ആണ്, അത് ഒരു ലോകത്തെ വ്യത്യസ്തമാക്കുന്നു. നഗര വേഗതയിൽ ഇത് ഭാരം കുറഞ്ഞതാണെന്ന് മാത്രമല്ല, ഉയർന്ന വേഗതയിൽ അത് ഭാരവും ആത്മവിശ്വാസവും നൽകുന്നു. ബോഡി റോളിൻ്റെ സൂചനയുണ്ട്, പക്ഷേ കാർ കമ്പോസ്ഡ് ആണെന്നും ഗ്രിപ്പ് മികച്ചതാണെന്നും തോന്നുന്നു. ഗോവണി ഫ്രെയിമിൻ്റെ ചടുലത നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോഴും അനുഭവിക്കാൻ കഴിയും, എന്നാൽ യാത്രയും ഇപ്പോൾ മികച്ചതാണ്. അതിൻ്റെ കൂറ്റൻ 235 എംഎം ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും വലിയ 19 ഇഞ്ച് വീലുകളും അനുയോജ്യമായ 255/60 ആർ 19 ടയറുകളും ഉള്ളതിനാൽ, ബോഡി-ഓൺ-ഫ്രെയിം എസ്യുവിക്ക് കഴിയുന്നതിനേക്കാൾ അധികാരത്തോടെ ഇത് തകർന്ന റോഡുകളിലൂടെ സഞ്ചരിക്കുന്നു.
ഥാർ വിവിധ ട്രിം തലങ്ങളിൽ ലഭ്യമാണ്, എന്നാൽ ഡീസലിന് മാത്രമേ ഫോർ വീൽ ഡ്രൈവ് ലഭിക്കൂ. വിൽപ്പനയുടെ ഭൂരിഭാഗവും ടൂ വീൽ ഡ്രൈവ് വേരിയന്റുകളായിരിക്കും, അവയ്ക്ക് നല്ല വിലയുണ്ട്. 12.99 ലക്ഷം രൂപ മുതൽ വില ആരംഭിക്കുന്നതിനാൽ, നിങ്ങൾക്കത് വേണമെങ്കിൽ ഒരു നീണ്ട കാത്തിരിപ്പിലാണ്. പക്ഷേ, നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? അത് വിലമതിക്കും.
Photo Courtesy: Google/ images are subject to copyright