ഹ്യുണ്ടായ് വെർണ

ഹ്യുണ്ടായ് വെർണ

കുറച്ച് കാലമായി ഹ്യുണ്ടായ് വെർണ  അപ്പർ മിഡ്‌സൈസ് വിഭാഗത്തിൽ സ്വന്തമായൊരു  സ്ഥാനം നിലനിർത്തിപോരുന്നു. പുതിയ തലമുറക്കയ്ക്കായി   നിരവധി പരിഷ്‌കാരങ്ങളുമായി  ഹ്യുണ്ടായ് വെർണ  എത്തിയിരിക്കുകയാണ് . പുതുക്കിയ സ്റ്റൈലിംഗ്, കൂടുതൽ സവിശേഷതകൾ, അതിലും പ്രധാനമായി, 1.5 അല്ലെങ്കിൽ 1.6 ലിറ്റർ എഞ്ചിനുകൾ മാനദണ്ഡമായി ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു സെഗ്‌മെന്റിൽ പുതിയ 1 എൽ ടർബോ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ എന്നിവയുമായാണ് 2020 ൽ  വെർണ്ണയുടെ അവതാരം . ഇതിൽ തല്പരരല്ലെങ്കിൽ  നിങ്ങൾ‌ അത് നിരസിക്കുന്നതിനുമുമ്പ്, പുതിയ എഞ്ചിൻ‌ കൂടുതൽ‌ ശക്തവും കൂടുതൽ‌ ഇന്ധനക്ഷമതയുള്ളതും പഴയ 1.6 നെ അപേക്ഷിച്ച്  കുറഞ്ഞ ചിലവുമാണെന്ന് ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറയട്ടെ. പക്ഷേ, അതിനെയെല്ലാം ഞങ്ങൾ കുറച്ചുകൂടി മനസ്സിലാക്കും എന്നതാണ്.

 

ഏറ്റവും സംതുലിതമായ രൂപകൽപ്പനകളിലൊന്നാണ് വെർനയിലുള്ളത്, ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിനൊപ്പം ഇത് കൂടുതൽ മികച്ചതായി  കാണപ്പെടുന്നു, പ്രത്യേകിച്ചും ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ച സ്‌പോർട്ടിയർ ടർബോ ജിഡിഐ വേരിയന്റിൽ. ഫ്രണ്ട് എൻഡ് സ്റ്റൈലിംഗ് എല്ലാം പുതിയതാണ്, ഒപ്പം പുതിയ ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ, പുതിയ ബമ്പർ, വലിയ ഗ്ലോസി ബ്ലാക്ക് ഗ്രിൽ (മറ്റ് വേരിയന്റുകൾക്കുള്ള ബ്ലാക്ക് ക്രോം), എല്ലാം പരസ്പരം കൂട്ടിയോജിപ്പിച്ച്  ശ്രദ്ധേയമായ രൂപം  സൃഷ്ടിക്കുന്നു. ഹ്യൂണ്ടായിയിൽ നിന്നുള്ള നിലവിലെ ആഗോള ഡിസൈനുകൾ പോലെ കാർ കാണപ്പെടുന്നു. തിളങ്ങുന്ന കറുത്ത കണ്ണാടികളും പുതിയ അലോയ് വീലുകളുമാണ് വശങ്ങളിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്.  പിൻഭാഗത്ത് എത്തുമ്പോൾ, ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ വ്യത്യസ്തമാണ് , കൂടാതെ ക്രോമിൽ പൂർത്തിയായ പുതിയ ഡിഫ്യൂസർ രൂപവും സ്ക്വയർ എക്‌സ്‌ഹോസ്റ്റ് ടിപ്പുകളും ഉള്ള  ബമ്പർ ഡിസൈനുമുണ്ട്. വശങ്ങളിലെ കറുത്ത ട്രിമ്മുകളിൽ നിന്ന് ഉയർന്നുവരുന്ന ഒരു ഹാഫ്റ്റോൺ പാറ്റേണും ബമ്പറിൽ കാണാം , അത് നല്ല അഭിപ്രയമുളവാക്കും . മൊത്തത്തിൽ, സ്റ്റൈലിംഗിന് മികച്ചതും കൂടുതൽ ആധുനികവും ഉയർന്നതുമായ മാർക്കറ്റ് ലഭിച്ചു, അത് ഒരു ഫെയ്‌സ്ലിഫ്റ്റിന് മോശം  അനുഭവമല്ല . ഇന്റീരിയർ പഴയതിന് സമാനമാണ്. ഡാഷ്‌ബോർഡിന്റെ ആകൃതിയും അതിന്റെ ലേ ഔട്ടും മാറ്റമില്ലെങ്കിലും ചെറിയ ഘടകങ്ങൾ ചേർക്കുന്നതിലൂടെ ഇത് മെച്ചപ്പെട്ടതായി അനുഭവപ്പെടുന്നു. ഇൻ‌ഫോടൈൻ‌മെൻറ് സ്‌ക്രീൻ‌ വലുപ്പംകൂടി , ഒപ്പം വെന്റുകൾ‌ക്കിടയിൽ‌ ഫ്ലഷ് ഇരിക്കാൻ‌ കഴിയാത്തതിനാൽ‌ അൽ‌പം പുറത്തേക്ക്‌ നീങ്ങുന്നു. റിവേഴ്സ് ടാക്കോമീറ്ററുള്ള പൂർണ്ണ ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ മനസിലാക്കാൻ എളുപ്പമല്ല, മാത്രമല്ല ഒരു ആധുനിക ബി‌എം‌ഡബ്ല്യുവിനെ   ഓർമ്മപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. എസി വെന്റുകളിൽ ചുവന്ന ഹൈലൈറ്റുകൾ ഉണ്ട്, സീറ്റുകളിൽ ചുവന്ന സ്റ്റിച്ചിംഗ് തുടങ്ങിയവയാണ് ഇത് സ്പോർട്ടിയർ വേരിയന്റെന്ന് നിങ്ങളോട് പറയാൻ. ടർബോ പെട്രോൾ വേരിയന്റിന് മനോഹരമായി കാണപ്പെടുന്ന  കറുത്ത കാബിനും ലഭ്യമാക്കുന്നു. വെർണയുടെ വായുസഞ്ചാരമുള്ള മുൻ സീറ്റുകൾ ഇരിക്കാൻ വളരെ സുഖകരമാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു ചൂടുള്ള ദിവസം. കാർ അതിന്റെ ക്ലാസിലെ ഏറ്റവും വിശാലമായ  ഒന്നല്ല പിന്നിൽ അത് വ്യക്തമാണ്, അവിടെ ലെഗ് റൂമിലും ഹെഡ്‌റൂമിലും ഇത് കുറവാണ്. ഇത് മികച്ച പിന്തുണയും മികച്ച ബാക്ക് റെസ്റ്റ് ആംഗിളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, മാത്രമല്ല ഹ്രസ്വ ആളുകൾ പരാതിപ്പെടില്ല. എൽഇഡി ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ, സൺറൂഫ്, വയർലെസ് ചാർജിംഗ്, ബ്ലൂലിങ്ക് കണക്റ്റുചെയ്‌ത കാർ സവിശേഷതകൾ, ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, ഇ.എസ്.പി, ആറ് എയർബാഗുകൾ, ഫ്രണ്ട് റിയർ പാർക്കിംഗ് സെൻസറുകൾ, ഹാൻഡ്‌സ് ഫ്രീ ബൂട്ട് റിലീസ് തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകളാണ് വെർണയിൽ ഉള്ളത്.

 

പുതിയ 1.0 ലിറ്റർ, ഡയറക്ട് ഇഞ്ചക്ഷൻ, 120 ബിഎച്ച്പി കരുത്തുള്ള 3 സിലിണ്ടർ ടർബോ പെട്രോൾ, 172 എൻഎം എന്നിവയാണ് നമുക്ക്  ലഭിക്കുന്നത്. വെർനയിൽ, ഇതിന് ഏഴ് സ്പീഡ് ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ഓട്ടോമാറ്റിക് മാത്രമേ ഉള്ളൂ, മറ്റ് 1.5 ലിറ്റർ പെട്രോൾ, ഡീസൽ എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ മാനുവൽ, ഓട്ടോ എന്നിവയിൽ വരുന്നു. നിഷ്‌ക്രിയമായിരിക്കുമ്പോഴും നീങ്ങുമ്പോഴും മൂന്ന് സിലിണ്ടറിനായി എഞ്ചിൻ പരിഷ്‌ക്കരിക്കപ്പെടുന്നു, പക്ഷേ ചിലപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് നാലാമത്തെ സിലിണ്ടറിന്റെ അഭാവം അനുഭവപ്പെട്ടേക്കാം . ഇതിന് അൽപ്പം ടർബോ ലാഗ് ഉണ്ട്, പക്ഷേ ഭൂരിഭാഗവും ലീനിയർ ആണ്, മാത്രമല്ല സ്വാഭാവികമായും അഭിലഷണീയമായ പെട്രോൾ പതിപ്പിനേക്കാൾ ശക്തമായ മിഡ്‌റേഞ്ച് പ്രകടനം നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും. ഇത് വളരെ മിനുസമാർന്നതായി അനുഭവപ്പെടുന്നു, ഒപ്പം മുകളിലെ അറ്റത്ത് വളരെ ഊർജ്ജസ്വലവുമാണ്.

ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ഓട്ടോമാറ്റിക്ക് ഡ്രൈവിങ്  എളുപ്പമാക്കുന്നു, ഒപ്പം ചെറിയ എഞ്ചിനോടൊപ്പം, നിങ്ങൾ സോഫ്റ്റ്  ഡ്രൈവ് ചെയ്താൽ വളരെ മികച്ച ഇന്ധനക്ഷമത ലഭിക്കും . നിങ്ങൾ ഓരോ തവണയും രണ്ടാമത്തെ ഗിയറിൽ ആരംഭിക്കുന്നുണ്ടാകാം, കൂടാതെ ഒരു ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ ഓട്ടോമാറ്റിക്ക് നൽകുമായിരുന്ന അധിക പഞ്ച് ഇവിടെ കാണുന്നില്ല, പക്ഷേ ഗിയർബോക്സ് ഉയർത്തുന്ന രീതിയിൽ സുഗമമാണ്. സ്റ്റിയറിംഗിൽ ഒരു മാനുവൽ മോഡും പാഡിൽ ഷിഫ്റ്ററുകളും ഉണ്ട്, നിങ്ങൾക്ക് ഗിയറുകൾ സ്വയം മാറ്റണമെങ്കിൽ ഓട്ടോ മോഡ് മിക്ക അവസരങ്ങളിലും മതിയാകും. ഡൗൺ‌ഷിഫ്റ്റുകളിൽ‌ ഫോക്സ്‌വാഗണുകളിൽ‌ ഉള്ളത് പോലെ ഇത്‌ ഉത്സാഹകരമല്ല, മാത്രമല്ല അത് ദീർഘായുസ്സിന്റെ താൽ‌പ്പര്യങ്ങൾ‌ക്കും കാരണമാകാം. ക്ലച്ച് പുരോഗമിപ്പിച്ചതും  തടസ്സരഹിതവുമാണ്. സവാരി നിലവാരത്തിലേക്ക് ട്യൂൺ ചെയ്‌തിരിക്കുന്ന സസ്‌പെൻഷൻ സജ്ജീകരണം വെർനയിലുണ്ട്. മോശം റോഡുകളിൽ ഇത് മികച്ചതായി പ്രകടനം കാഴ്ചവയ്ക്കുന്നു .  സുഖപ്രദമായ ദൂരയാത്ര നൽകുന്നു, സാധാരണ ആളുകൾ അതിൽ സന്തുഷ്ടരാകും. ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിനായി സസ്‌പെൻഷൻ സജ്ജീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന്  ഹ്യുണ്ടായ് പറയുന്നു. സ്റ്റിയറിംഗ്  മുമ്പത്തേതിനേക്കാൾ അൽപ്പം മികച്ചതായി തോന്നുന്നു, മികച്ച പവർ നിർത്തുന്നതിന് ഇപ്പോൾ റിയർ ഡിസ്ക് ബ്രേക്കുകളുണ്ട്. സ്‌പോർടി എഞ്ചിനും ഗിയർബോക്‌സ് കോംബോയ്‌ക്കും അനുയോജ്യമായ രീതിയിൽ കുറച്ചുകൂടി ഫ്രണ്ട് എൻഡ് ഗ്രിപ്പും കൂടുതൽ ആകർഷകമായ ഡ്രൈവും ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

 

ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, 2020 വെർണ  സമഗ്രമായ അപ്‌ഡേറ്റാണ്. ഞങ്ങൾ‌ പരീക്ഷിച്ച ഈ വേരിയന്റിനായി 13.99 ലക്ഷം രൂപ എക്‌സ്‌ഷോറൂം ഉയർന്ന വിലയാണെങ്കിലും , മുമ്പത്തേതിനേക്കാൾ‌ കൂടുതൽ‌ ഓഫറുകൾ‌ ഉണ്ട്. ഇതിന് പുതുക്കിയ സ്റ്റൈലിംഗ്, ശ്രേണിയിലുടനീളമുള്ള പുതിയ എഞ്ചിനുകൾ, പുനർനിർമ്മിച്ച സസ്പെൻഷൻ എന്നിവ ലഭ്യമാകുന്നു . പുതിയ സവിശേഷതകൾ സ്വാഗതാർഹമായ ഒരു കൂട്ടിച്ചേർക്കലാണ്, മാത്രമല്ല സമയത്തിന് അനുസൃതമായി കാർ   കൂടുതൽ മികച്ച അനുഭവം നൽകുന്നു. വരും മാസങ്ങളിൽ വളരെയധികം ഈ വിഭാഗത്തിലെ മത്സരം നേരിടുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്.

 

 

 

 

 

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.