സ്കോഡ ഒക്ടാവിയ RS245
ഒരു സ്കോഡ ഒക്ടാവിയയുടെ വില നാൽപത്തിയഞ്ച് ലക്ഷം രൂപ, കേൾക്കുമ്പോൾ തമാശയായി തോന്നാം, അല്ലേ? എന്നാൽ അങ്ങനെയല്ല, ഒക്ടാവിയ RS245 പ്രത്യേകതകളുള്ളതാണ് അതിനാൽ ചെലവേറിയതുമാണ്. പൂർണ്ണമായും ജർമ്മനിയിൽ നിർമ്മിച്ച യൂണിറ്റുകളാണ് ഇതിന് ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്നതാണ് ചിലവേറിയതാകാനുള്ള മുഖ്യകാരണം. ആകെ 200 കാറുകൾ മാത്രമാണ് ഇന്ത്യൻ തീരത്ത് എത്തിയത്, ആഴ്ചകൾക്കുള്ളിൽ മുഴുവൻ കാറുകളും വിറ്റുപോയി. അതിനാൽ, ഈ നിരയിൽ ഞങ്ങൾ സാധാരണയായി നൽകുന്ന ഉപയോഗപ്രദമായ ഉപഭോക്തൃ ഉപദേശത്തിൽ നിന്ന് വളരെ വ്യത്യസ്തവുമാണ്. നിങ്ങൾക്ക് ഇനി വാങ്ങാൻ കഴിയാത്ത വളരെ ചെലവേറിയ കാറിനെക്കുറിച്ച് മനസിലാക്കുവാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ ഞാൻ ഇപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ സമയം ഉപയോഗിക്കുകയാണ്.
നിങ്ങൾ ഇത് വായിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചുവെങ്കിൽ, ആർഎസ് ശ്രേണിയെക്കുറിച്ചും സ്കോഡയെ എന്താണെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചും നിങ്ങൾ ഒരു ഉത്സാഹിയാണ് എന്നതാണ്. ആർഎസ് ശ്രേണിയുടെ ആത്യന്തിക പതിപ്പാണ് ഒക്ടാവിയ ആർഎസ് 245. ഒക്റ്റേവിയ ശ്രേണിയിലെ വേഗതയേറിയതും സ്പോർട്ടിയർ ഓഫറുമാണ് ഒക്ടാവിയ ആർഎസ്, ഇത് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഫോക്സ്വാഗൺ ഗോൾഫ് ജിടിഐ പോലെ ഇത്തരം കാറുകൾ യൂറോപ്പിൽ വളരെ ജനപ്രിയമാണ്, അവിടെ ഇത് ഒരു ഫാമിലി സ്പോർട്സ് കാറായി പരിഗണിച്ചുപോരുന്നു. ഒരു സെഡാൻ അല്ലെങ്കിൽ ഹാച്ചിൻ്റെ പ്രായോഗികതയിൽ വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യാതെ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു സ്പോർട്സ് കാറിൻ്റെ അനുഭവം ലഭിക്കും. ഒക്റ്റേവിയയുടെ ഈ പ്രത്യേക തലമുറ പുറത്തിറക്കുകയാണ്, ഇന്ത്യയുടെ ഇറക്കുമതി നികുതികൾ വിലനിർണ്ണയത്തിൽ ഒരു ഗുണവും ചെയ്യുന്നില്ല.
പക്ഷേ നമ്മുടെ രാജ്യത്തെ താൽപ്പര്യക്കാർക്ക് അവർ മുടക്കുന്ന പണത്തിന് എന്താണ് ലഭിക്കുന്നതെന്ന് ബോധ്യമുള്ളതിനാൽ അവർ പണം മുടക്കാൻ തയ്യാറാകുന്നു. സ്കോഡ ഇന്ത്യയ്ക്കോ അതിൻ്റെ ഏതെങ്കിലും ഡീലർമാർക്കോ പോലും ഒരു കാർ സ്വന്തമാക്കാൻ സാധിക്കാത്ത വിധത്തിൽ മുഴുവൻ കാറുകളും വിറ്റുപോയി. കോവിഡ് കാരണം രണ്ടുമാസം വീട്ടിൽ കുടുങ്ങിപ്പോയി, കുറച്ച് പുതിയ കാറുകൾ ഓടിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന സമയമായതിനാൽ, സ്കോഡ ഒരെണ്ണം സ്വന്തമാക്കിയ ഞങ്ങളുടെ ഒരു സുഹൃത്ത് ഡ്രൈവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്തപ്പോൾ, നിരസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. എല്ലാത്തിനുമുപരി, കേരളത്തിലെ 12 സ്കോഡ ഒക്ടാവിയ RS245 കാറുകളിൽ ഒന്ന്, എനിക്കറിയാം അത്തരമൊരു അവസരം പിന്നെക്കിട്ടുക ബുദ്ധിമുട്ടാണെന്ന്.
സ്കോഡ ഈ തലമുറയ്ക്ക് മുമ്പ് ഒരു ആർഎസ് മോഡൽ ആർഎസ് 230 ആയി വിറ്റു, പഴയ തലമുറയ്ക്ക് അവരുടെ ആർഎസ് മോഡലുകളും ഉണ്ടായിരുന്നു. 230, 245 എന്നീ സംഖ്യകളുടെ അർത്ഥമെന്താണെന്ന് നിങ്ങൾ ആശ്ചര്യപ്പെടുന്നുവെങ്കിൽ, അവ പിഎസിലെ പവർ ഔട്ട്പുട്ടിനെ പരാമർശിക്കുന്നു- കുതിരശക്തിയുടെ ജർമ്മൻ യൂണിറ്റ് (1 എച്ച്പി = 1.013 പിഎസ്). ആർഎസ് 230 അതിശയകരമായ മൂല്യം 24 ലക്ഷം രൂപയായിരുന്നു, സാധാരണ 1.8 ടിഎസ്ഐയേക്കാൾ നാല് ലക്ഷം മാത്രം. അതിനായി നിങ്ങൾക്ക് 227 ബിഎച്ച്പി, 2.0 എൽ എഞ്ചിൻ, മികച്ച ഗിയർബോക്സ്, റീട്യൂൺഡ് സസ്പെൻഷൻ, വലിയ ബ്രേക്കുകൾ, വ്യത്യസ്ത ബമ്പറുകൾ, ആർഎസ് ഇൻ്റീരിയർ ട്രിംസ്, സ്പോർട്ടിയർ സീറ്റുകൾ, 17 ഇഞ്ച് വീലുകൾ തുടങ്ങിയവ ലഭിച്ചു. 36 ലക്ഷം എക്സ്ഷോറൂമിൽ ഈ ആർഎസ് 245 വളരെ ചെലവേറിയതാണ്. 21 ശതമാനം നികുതി, ഇൻഷുറൻസ് തുടങ്ങിയവ ചേർക്കുക, ഇത് റോഡ് വില 45.58 ലക്ഷം രൂപയായി വർധിക്കും!
അതിൻ്റെ പേരിൽ സൂചിപ്പിച്ച പവർ ഔട്ട്പുട്ട് ഉള്ള ഏതൊരു കാറും നിസ്സാരമായി കാണേണ്ടതില്ല, ഒക്ടാവിയ RS245 ഉം വ്യത്യസ്തമല്ല. പുറത്ത് നിന്ന്, കറുത്ത ട്രിം – ഗ്രിൽ, മിററുകൾ, സ്പോയിലർ, റൂഫ് മുതലായവ കണ്ടാൽ അത് 245 ആണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് പറയാൻ കഴിയും, എന്നിരുന്നാലും ഈ കറുത്ത കാറിൽ നിങ്ങൾക്ക് വ്യത്യാസം പറയാൻ കഴിയില്ല. മുമ്പത്തെ RS230 വെള്ള, ചുവപ്പ്, നീല, സ്റ്റീൽ ഗ്രേ, കറുപ്പ് നിറങ്ങളിൽ ലഭ്യമാണ്. RS245 ന് ഒരു പുതിയ നിറമുണ്ട് – റാലി ഗ്രീൻ, അതേസമയം സ്റ്റീൽ ഗ്രേ ഒഴിവാക്കി. ഇരുവർക്കും 225 സെക്ഷൻ റബ്ബറാണുള്ളതെങ്കിലും, 230ൻ്റെ 17 ഇഞ്ചുകൾക്ക് പകരം 18 ഇഞ്ച് റിംസാണ് ഇതിലുള്ളത്. ഇതിന് ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെൻ്റ് കൺസോളും RS230ൻ്റെ എട്ടിന് പകരം ഒമ്പത് എയർബാഗുകളും ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നു. ഡ്രൈവ് മോഡുകൾ വളരെ എളുപ്പത്തിൽ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന വിആർഎസ് മോഡ് ബട്ടണും ഇതിലുണ്ട്. ബ്രേക്കുകൾ വലുതാണ്, സസ്പെൻഷൻ വീണ്ടെടുത്തിട്ടുണ്ട്, എന്നിരുന്നാലും സ്കോഡ പൂർണ്ണമായ ഡൈനാമിക് ഡാംപറുകൾ നൽകിയില്ലെങ്കിലും. ഓട്ടോമാറ്റിക് പാർക്കിംഗ് അസിസ്റ്റ്, റിവേഴ്സിനായി ഓട്ടോ എമർജൻസി ബ്രേക്കിംഗ് തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകളും ലഭിക്കും. ഇടതുവശത്തുള്ള ബോണറ്റ് റിലീസ് ലിവർ, പാസഞ്ചർ സീറ്റിനടിയിലെ കുട, റിയർ സൺബ്ലൈൻഡ് എന്നിവയാണ് ആർഎസ് 230 തമ്മിലുള്ള മറ്റ് വ്യത്യാസങ്ങൾ.
നിരവധി ഓഡി, പോർഷെ കാറുകളിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന വിഡബ്ല്യുവിൽ നിന്നുള്ള പ്രസിദ്ധമായ ഇഎ 888 മോട്ടോറാണ് എഞ്ചിൻ, ഇവിടെ ആർഎസ് 230ൻ്റെ 227 ബിഎച്ച്പി, 350 എൻഎം എന്നിവയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ 242 ബിഎച്ച്പി, 370 എൻഎം എന്നിവ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. എഞ്ചിന് സമാന ഐഎസ് 20 ടർബോ ലഭിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും പൈപ്പിംഗിലും ഓയിൽ ലൈനുകളിലും ചെറിയ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ആർഎസ് 230 നെ അപേക്ഷിച്ച് ഇതിന് വ്യത്യസ്ത എഞ്ചിൻ കവറും അതിനു താഴെയായി, നീളമുള്ള റണ്ണർമാരുമായി അൽപം വ്യത്യസ്തമായ ഇൻടേക്ക് മനിഫോൾഡുണ്ട്.
പവർ ബിൽഡ് അപ്പ് വളരെ പുരോഗമനമാണെങ്കിലും 3000 ആർപിഎമ്മിന് മുകളിൽ ഇത് വളരെ പ്രതികരിക്കുന്നതായി അനുഭവപ്പെടുന്നു. ഇത് ശേഖരിക്കുന്ന വേഗത നിലനിർത്തുകയും നിങ്ങൾ എത്ര വേഗത്തിൽ പോകുന്നുവെന്നതിൻ്റെ ട്രാക്ക് നഷ്ടപ്പെടുകയും ചെയ്യും. ടർബോചാർജ്ഡ് യൂണിറ്റിന് എഞ്ചിൻ ടോർക്കിയും അതിശയകരവുമാണ്. സ്കോഡയിൽ ഒരു സൗണ്ടാക്റ്റർ സംവിധാനമുണ്ട്, അത് ക്യാബിനിലേക്ക് ഒരു വ്യാജ ശബ്ദം പുറപ്പെടുവിക്കുകയും അത് ഓഡി അഞ്ച് സിലിണ്ടറായി അനുഭവപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. 230 ന് മുകളിലുള്ള 15 കുതിരശക്തിയെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് പറയാമോ …. ഈ 7 സ്പീഡ് ഗിയർബോക്സ് എത്ര മികച്ചതാണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അനുഭവമാകും ഗിയറുകൾ മാറ്റാൻ കൂടുതൽ എളുപ്പവുമാണ്, നിങ്ങൾ ഇതിന് ഒരു ത്രോട്ടിൽ നൽകുകയാണെങ്കിൽ, അത് കുറച്ച് ഗിയറുകൾ ഒഴിവാക്കി ദൂരത്തേക്ക് നിങ്ങളെ എത്തിക്കും.
ഈ കാറിൽ ഒരു ഇലക്ട്രോണിക് ലിമിറ്റഡ് സ്ലിപ്പ് ഡിഫ് ഉണ്ട്, അത് ഫോക്സ്വാഗൺ VAQ എന്ന് വിളിക്കുന്നു. ടോർക്ക് മുന്നിലും പിന്നിലും വിഭജിക്കുന്ന കാറിൻ്റെ മധ്യഭാഗത്തായിരിക്കുന്നതിനുപകരം, ഇത് രണ്ട് ചക്രങ്ങൾക്കിടയിലുള്ള ഫ്രണ്ട് ഡ്രൈവ് ലൈനിലാണ്, കൂടാതെ ഇത് ടോർക്കിനെ ഇടതും വലതും എന്ന് വിഭജിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ ബ്രേക്ക് പാഡുകൾക്ക് തേയ്മാനം വരുത്തുന്ന ബ്രേക്ക് വെക്റ്ററിംഗിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഡിഫറൻഷ്യൽ, റൈറ്റ് ഡ്രൈവ് ഷാഫ്റ്റ് എന്നിവയ്ക്കിടയിലുള്ള ഈ വലിയ പായ്ക്ക് ശരിയായ ടോർക്ക് വെക്റ്ററിംഗ് നടത്തുന്നു. ഒരു വക്രത്തിൽ നിന്ന് ത്വരിതപ്പെടുത്താൻ ആരംഭിക്കുക, കമ്പ്യൂട്ടർ ക്ലച്ച് പായ്ക്ക് ഉപയോഗിച്ച് വേഗത്തിൽ പുറത്തുകടക്കാൻ പുറത്തെ ചക്രത്തിലേക്ക് കൂടുതൽ പവർ അയയ്ക്കുന്നു. ഇടത് ചക്രത്തിലേക്ക് ടോർക്ക് ചേർക്കുമ്പോൾ, കാർ വലത്തേക്ക് തിരിയാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഇത് വലതുവശത്ത് ചേർക്കുമ്പോൾ കാർ ഇടത്തേക്ക് തിരിയുന്നു. പവർ ഉപയോഗിച്ച് കാർ തിരിക്കാൻ അത് നിങ്ങളെ സഹായിക്കും.
കോണുകളിൽ ഫ്രണ്ട് വീൽ ഓടിക്കുന്ന കാർ പോലെ ഇത് അനുഭവപ്പെടുന്നില്ല. അതെ, ഇത് പരിധി നിർണ്ണയിക്കുന്നു, എന്നാൽ അതിനുള്ളിൽ ചടുലവും വേഗതയുമുള്ളതാണെന്ന് തോന്നുന്നു. അവസാനിക്കുന്ന ഒരു റോഡിൽ, വളരെ കുറച്ചുപേർക്ക് ഇത് തുടരാൻ കഴിയും. RS245നായി മികച്ച സസ്പെൻഷൻ കൂടാതെ അനായാസ സവാരി നല്കുന്നതു കൂടാതെ മികച്ച ബാലൻസും ഉണ്ട്. ഈ 18 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങളിൽപോലും, അത് സുഖകരമാണെന്ന് തോന്നുന്നു, പക്ഷേ ഉറച്ച സൂചനയുണ്ട്. എന്നിട്ടും, ഡൈനാമിക് ഡാംപറുകൾ ഉപകരണങ്ങളുടെ പട്ടികയുടെ ഭാഗമായിരുന്നുവെന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ബ്രേക്കിംഗ് പുരോഗമനപരവും ശക്തവുമാണ്. പെഡലിന് മികച്ചതാണ്, വളരെ കുറച്ച് ഫേഡ് മാത്രമേയുള്ളൂ. റോട്ടറുകൾ RS230 ൽ ഉണ്ടായിരുന്നതിനേക്കാൾ വളരെ വലുതാണ്. വേരിയബിൾ റേഷ്യോ സ്റ്റിയറിംഗ് കൃത്യമാണ്, പക്ഷേ പുത്തൻ അനുഭൂതി നൽകുന്നില്ല. സാധാരണ ഒക്ടേവിയയ്ക്ക് മൂന്ന് ടേൺസ് ലോക്ക് ടു ലോക്ക് ഉണ്ട്, രണ്ട് ആർഎസ് മോഡലുകൾക്കും അല്പം കൂടുതലാണ്.
RS245 നെ ഇഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാൻ മറ്റൊരു കാരണവും കാണുന്നില്ല. നല്ല എഞ്ചിൻ, നന്നായി അടുക്കിയ ഡൈനാമിക്സ്, വലിയ ബൂട്ട് എന്നിവയുള്ള ഒരു കുടുംബത്തിന് സഞ്ചരിക്കാൻ ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ കാറാണിത്. അഞ്ചോ ഏഴോ ലക്ഷം വിലകുറഞ്ഞതാണെങ്കിൽ അത് സന്തോഷകരമായിരുന്നു, പക്ഷേ ചക്രത്തിൻ്റെ പിന്നിൽ നിന്ന് ഇത് നിങ്ങൾക്ക് ഇങ്ങനെ തോന്നുമെങ്കിലും സമാനതകളില്ലാത്ത മോട്ടോർ അനുഭവങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് RS245.
Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright