ഹ്യുണ്ടായ് അൽകാസർ

ഹ്യുണ്ടായ് അൽകാസർ

ഇന്ത്യയിലെ വലിയ വിജയഗാഥ രചിച്ച എസ്യുവിയാണ് ക്രെറ്റ. ഏകദേശം 20 ദശലക്ഷം രൂപ ചിലവിൽ ഇപ്പോൾ രണ്ടാം തലമുറയിലേക്ക് കടന്നിരിക്കുന്നു. ഇപ്പോഴും വലിയ വ്യത്യാസത്തിൽ എതിരാളികളെ മറികടക്കാനായി ഈ പുതിയ മാറ്റങ്ങളുമായി ബാക്കി സെഗ്മെന്റുകളിൽ ഇല്ലാത്ത എന്തെങ്കിലുമൊന്ന് പ്രാവർത്തികമാക്കാൻ ഹ്യുണ്ടായ് ആഗ്രഹിക്കുന്നു. സഫാരി അല്ലെങ്കിൽ ഹെക്ടർ പ്ലസ് പോലുള്ള വലിയ വാഹനങ്ങളിലേക്ക് പോകാതെ നിങ്ങൾക്ക് രണ്ട് അധിക സീറ്റുകൾ ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിലോ?

ടാറ്റാ സഫാരിയുടെ അതേ സമീപനത്തോടെയാണ് അൽകാസർ നിലവിലുള്ള എസ്യുവിയെ കൂടുതൽ ദൈർഘ്യമുള്ളതാക്കുന്നത്. ഇത് മൂന്നാമത് നിരയുടെ കൂട്ടിച്ചേർക്കൽ കൂടുതൽ പ്രായോഗികമാക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു, എന്നിരുന്നാലും രണ്ടാമത്തെ വരി കൂടുതൽ സുഖകരമാക്കുന്നതിനായി വ്യക്തിഗത ഇരിപ്പിടങ്ങൾ ഒരുക്കുന്നതിലാണ് കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നത്. ഹ്യുണ്ടായ് ഒരു പടി കൂടി കടന്ന് അധിക റിയർ ഓവർഹാങ്ങിന് പുറമേ ദൈർഘ്യമേറിയ വീൽബേസ് നൽകി. റിയർ എൻഡ് എന്നത്തേക്കാളും മികച്ച രീതിയിൽ സംയോജിപ്പിച്ചതായി തോന്നുന്നു. ഗ്ലാസിന് ചുറ്റുമുള്ള റാപ്, റിയർ ഫെൻഡറിലെ ക്യാരക്ടർ ലൈനുകൾ എന്നിവ പിന്നീട് ചേർത്തതിനേക്കാൾ ഒരു പ്രത്യേക കഷണം പോലെ കാണപ്പെടുന്നു. ഫ്രണ്ട് എന്റിന് വലിയ ഗ്രില്ലുമായി ചില വ്യത്യാസങ്ങളുണ്ട്, അത് തിരശ്ചീന സ്ലേറ്റുകൾ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്ന പാറ്റേൺ പോലുള്ള ചെറിയ ബ്ലോക്കുകളുണ്ട്. മങ്ങിയ ക്രോം ഫിനിഷ് ഗ്രില്ലും ഹെഡ്ലാമ്പുകൾക്കിടയിൽ വ്യാപിക്കുന്നു, അത് ക്രേറ്റയിൽ ബോഡി കളർഡ് ബിറ്റ് കൊണ്ട് നിറച്ചിരുന്നു. താടിഭാഗം കൂടുതൽ വിപുലമായതും മൂടൽമഞ്ഞ് വിളക്കുകൾ വലിയ യൂണിറ്റുകളുമാണ് ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നത്. രൂപകൽപ്പനയിൽ മുൻവശത്തെ അപേക്ഷിച്ച് പിൻഭാഗം ആകർഷകമാണ്, പക്ഷേ ഇത് ക്രെറ്റയേക്കാൾ മനോഹരമാണ് 18 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകൾ മികച്ചതായി കാണപ്പെടുന്നു, ഒപ്പം കാറിന്റെ ബോഡിയുടെ വലുപ്പത്തിനൊപ്പം നന്നായി ചേർന്നുപോകുന്നു. മൊത്തത്തിലുള്ള രൂപകൽപ്പന ഹ്യൂണ്ടായിയുടെ ആഗോള മുൻനിര എസ്യുവിയായ പാലിസേഡിന്റെ സ്കെയിൽ ഡൗൺ പതിപ്പ് പോലെ കാണപ്പെടുന്നു.
ഡാഷ്ബോർഡിന്റെയും ഇന്റീരിയറുകളുടേയും രൂപകൽപ്പന ക്രെറ്റയുമായി വളരെ സാമ്യമുള്ളതാണെങ്കിലും പ്രവർത്തനം വളരെ മികച്ചതാണ്. ടാൻ, ബ്ലാക്ക് ട്രിം എന്നീ നിറങ്ങൾ ആകർഷണീയമാണ് സെന്റർ കൺസോളിന് തിളങ്ങുന്ന പിയാനോ ബ്ലാക്ക് ഫിനിഷ് നൽകിയിരിക്കുന്നു, ഇത് ക്രെറ്റയിലെ മാറ്റ് ഗ്രേ ഫിനിഷിനേക്കാൾ ആകർഷണീയമാണ്. ഇതെല്ലാം സോഫ്റ്റ് ടച്ച് മെറ്റീരിയലല്ലെങ്കിലും ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ അതിശയകരമായി തോന്നുന്നു, ഒപ്പം ചില രസകരമായ രീതികൾ ഉപയോഗിച്ച് വിവിധ മോഡുകൾക്കിടയിൽ ടോഗിൾ ചെയ്യാനും കഴിയും. നിങ്ങൾ ഇരുവശത്തേക്കും തിരിയാൻ സൂചിപ്പിക്കുമ്പോൾ, ടാക്കോ / സ്പീഡോ ആ വശത്ത് ഒരു ബ്ലൈൻഡ്സ്പോട്ട് ക്യാമറയ്ക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു – ഈ സവിശേഷത ആഗോളതലത്തിൽ ആദ്യമായി അരങ്ങേറ്റം കുറിച്ചത് ഹ്യുണ്ടായ് പാലിസേഡാണ്.


മുൻ സീറ്റുകൾ നല്ല പിന്തുണയും മതിയായ വീതിയും ഉള്ള ക്രെറ്റയിലെ സീറ്റുകൾക്ക് സമാനമാണ് . മധ്യ നിരയിലെ സീറ്റുകൾ സമാനമായി കാണപ്പെടുന്നുവെങ്കിലും സൈഡ് ബോൾസ്റ്ററിംഗും പിന്തുണ കുറവാണ്. നിങ്ങൾക്ക് മിക്കച്ച ലെഗ് റൂം ലഭിക്കുന്നു, ഒപ്പം സീറ്റുകൾ പിന്നിലേക്ക് സ്ലൈഡുചെയ്ത് അൽപ്പം ചാരിയിരിക്കാവുന്നതുമാണ്. മധ്യത്തിൽ ഒരു നിശ്ചിത സെന്റർ കൺസോൾ ഉണ്ട്, അത് നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ഫോണിനായി മറ്റൊരു വയർലെസ് ചാർജിംഗ് സ്ലോട്ടുള്ള ഒരു ബോക്സ് സൗകര്യമൊരുക്കുന്നു. മുൻ സീറ്റുകളുടെ പിന്നിൽ നിന്ന് സൺ ബ്ലൈന്റുകളും മടക്കാവുന്ന ടേബിളുകളും നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും. സെന്റർ കൺസോൾ ഉള്ളതുകാരണം നിങ്ങൾക്ക് മധ്യഭാഗത്തുകൂടി ഏറ്റവും പിന്നിലേക്ക് നടക്കാൻ കഴിയില്ല, പക്ഷേ രണ്ടാമത്തെ വരി സീറ്റുകൾ പുറത്തു നിന്ന് ഉള്ളിലേക്ക് പ്രവേശനം എളുപ്പമാക്കുന്നു. അവസാന വരി, ഒരു സഫാരിയുടെ അത്ര വലുതല്ലെങ്കിലും, ഹ്രസ്വ യാത്രകൾക്ക് അനുയോജ്യമാണ്, മാത്രമല്ല നിങ്ങൾക്ക് നല്ല എസിയും ചാർജിംഗ് പോർട്ടുകളും ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്. 180 ലിറ്റർ ബൂട്ട് സൗകര്യമുണ്ടെങ്കിലും , പിൻ സീറ്റുകൾ മടക്കിവയ്ക്കേണ്ടിവരുന്നതിലൂടെ, പ്രായോഗികതയുടെ കാര്യത്തിൽ ക്രെറ്റയെ ചെറുതാക്കാം.
10.25 ഇഞ്ച് സ്ക്രീൻ 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ, ആപ്പിൾ കാർ പ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, വിവിധ കണക്റ്റഡ് കാർ ടെക്ക് എന്നിവ മികച്ച പിന്തുണ നൽകുന്നു. വെന്റിലേറ്റഡ് സീറ്റുകൾ, ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, പനോരമിക് റൂഫ്, ടയർ പ്രഷർ മോണിറ്റർ, ബോസ് ഓഡിയോ, വയർലെസ് ചാർജറുകൾ, 64 കളർ ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ്, എയർ പ്യൂരിഫയർ എന്നിവയുൾപ്പെടെ എല്ലാം അൽകാസറിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഓട്ടോമാറ്റിക് വേരിയന്റുകൾക്ക് ട്രാക്ഷൻ, ഡ്രൈവ് മോഡുകൾ ലഭ്യമാണ്. ഇത് എഴുതുമ്പോൾ, ഞങ്ങൾ ഡീസൽ ഓട്ടോമാറ്റിക്ക് മാത്രമേ ഓടിച്ചിട്ടുള്ളൂ, എന്നാൽ അതാണ് വാഹനപ്രേമികൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വാങ്ങുന്നത്. 115 ബിഎച്ച്പി കരുത്തും 250 എൻഎമ്മും ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുന്ന ക്രെറ്റയുടെ അതേ 1.5 ലിറ്റർ യു 2 സീരീസ് ഡീസൽ എഞ്ചിനാണ് ഇതിലുള്ളത്. 159bhp, 191Nm എന്നിവയുള്ള 2.0 ലിറ്റർ പെട്രോൾ വേരിയന്റും ഡീസലിന് സമാനമാണ്. ഡീസൽ ഓട്ടോമാറ്റിക് പേപ്പറിൽ വളരെ ശക്തമാണെന്ന് തോന്നുന്നില്ലെങ്കിലും മിക്കവർക്കും ഇത് മതിയാകും. ആറ് സ്പീഡ് ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ വളരെ മിനുസമാർന്നതാണ്, മാത്രമല്ല എഞ്ചിനെ അതിന്റെ പവർബാൻഡിൽ കൂടുതൽ സമയം നിലനിർത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് യാത്രക്കാരുടെയും ലഗേജുകളുടെയും പൂർണ്ണമായ പൂരകമാകുമ്പോഴാണ് അത് അതിന്റെ കംഫർട്ട് സോണിൽ നിന്ന് അൽപ്പം പുറത്താകുന്നത്. ഇത് ശാന്തമായ രീതിയിൽ ഓടിക്കുക.
നഗരത്തിലാണ് നിങ്ങൾ പ്രധാനമായും വാഹനമോടിക്കുന്നതെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ അൽകാസറിനെ സ്നേഹിക്കും. ഇത് ശരിയായ വലുപ്പമാണ്, സഫാരി അല്ലെങ്കിൽ എംജി ഹെക്ടർ പ്ലസ് പോലെ വലുതുമായി തോന്നുന്നില്ല. കൈകാര്യം ചെയ്യാവുന്ന തരത്തിലുള്ള വലുപ്പവും മികച്ച ദൃശ്യപരതയും ഒപ്പം കൈകാര്യം എളുപ്പമുള്ള കാറാക്കി മാറ്റുന്നു. സ്റ്റിയറിംഗ് ഭാരം കുറഞ്ഞ ഭാഗത്താണ് ഇത് കൂടുതൽ അനായാസമായി തോന്നുന്നു. 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ പാർക്കിംഗിനെ ഒരു ഡോൾഡിലാക്കുന്നു. സവാരി നിലവാരം മികച്ചതാണ്, സോഫ്റ്റ് സസ്പെൻഷൻ നിശബ്ദമായി മിക്ക ബമ്പുകളും റൂട്ടുകളും പിന്നിലാക്കി കുതിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ ഓടിച്ച കാറിന് 18 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങളും 17 ഇഞ്ച് വീലുകളിൽ ലോവർ സ്പെക്ക് പതിപ്പുകളും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഫ്ലിപ്പ് ഭാഗത്ത്, നിങ്ങൾ വേഗത്തിൽ ഡ്രൈവിംഗ് ആസ്വദിക്കുന്ന കാറല്ല ഇത്. അതെ, പഴയകാല ഹ്യൂണ്ടെയ്സിനേക്കാൾ ഇത് കോണുകളിൽ നന്നായി പിടിക്കുന്നു, സ്റ്റിയറിംഗ് വളരെ കൃത്യമാണ്, പക്ഷേ ഇതിന് അനുഭൂതിയില്ല.


സാധാരണ അഞ്ച് സീറ്റർ ക്രെറ്റയെക്കാൾ രണ്ട് സീറ്റുകൾ കൂടി നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ ആറ് സീറ്റർ അലകാസാർ മികച്ച ഓപ്ഷനാണ് . അലകസാറിൻറെ അടിസ്ഥാന മോഡലിന് എല്ലാ സ്റ്റാന്ഡേടുകളും പ്രധാനംചെയ്യാൻ കഴിയുന്നുണ്ടെങ്കിലും വിലയും താങ്ങാവുന്നതാണ്. ടോപ്പ് സ്പെക്ക് വേരിയന്റിന് ഏകദേശം Rs. 3.5 ലക്ഷം രൂപയാണ് വിലയെങ്കിലും എന്നാൽ നിങ്ങൾക്ക് ചിന്തിക്കാൻ കഴിയുന്ന എല്ലാ സവിശേഷതകളും നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും. ക്രെറ്റയുടെ ഒരു വകഭേദമായി നിങ്ങൾ ഇതിനെ നോക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് വിലയേറിയതായി തോന്നാം. എന്നാൽ മികച്ച എഞ്ചിനീയറിംഗ്, ദൈർഘ്യമേറിയ വീൽബേസ്, വലിയ ചക്രങ്ങൾ, കൂടുതൽ സുഖപ്രദമായ രണ്ടാമത്തെ വരി, അധിക മൂന്നാം വരി, ഓഫറിലെ കളിപ്പാട്ടങ്ങളുടെ എണ്ണം, മികച്ചതുമായി എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യാമെന്നത് എന്നിവയിൽ നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധ ചെലുത്തുന്നുവെങ്കിൽ, അതിനായി ചെലവഴിച്ച പണം ഫലപ്രദമായി എന്നർത്ഥം.

വിവേക് വേണുഗോപാൽ

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.