ഫോക്സ്വാഗൺ ടൈഗൺ
ആഗോള പോർട്ട് ഫോളിയോയിൽ നിന്നും ഒരു ഉൽപ്പന്നം ഇന്ത്യൻ ലാൻഡ്സ്കേപ്പിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്ന് പൊരുത്തപ്പെടുത്തുന്നതിനുപകരം ഇന്ത്യ നിർദ്ദിഷ്ട മോഡലുകൾ വികസിപ്പിക്കാനുള്ള അവരുടെ പുതിയ ‘ഇന്ത്യ 2.0’ തന്ത്രത്തിന്റെ ഭാഗമായ ആദ്യത്തെ വാഹനമാണ് ഫോക്സ്വാഗൺ ടൈഗൺ. മറ്റിടങ്ങളിൽ വിൽക്കുന്ന ടി ക്രോസിന്റെ ഒരു ഇന്ത്യൻ പതിപ്പാണ് ടൈഗൺ. പുതിയ പോളോ, സ്കോഡ ഫാബിയ, ഔഡി എ1, മറ്റ് സൂപ്പർമിനികൾ എന്നിവയ്ക്ക് അടിവരയിടുന്ന MQB A0 പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണിത്. ഇന്ത്യയിലെ നിർദ്ദിഷ്ട MQB A0 IN പ്ലാറ്റ്ഫോം കൂടുതൽ വിശാലമാക്കിയിരിക്കുന്നു. പിന്നിലെ ഫ്ലോർപാനിലെ വലിയ ഹമ്പും നീക്കം ചെയ്തു, അതായത് ടൈഗൂണിന്റെ ഓൾ-വീൽ ഡ്രൈവ് പതിപ്പ് ഇവിടെ ഉണ്ടാകില്ല.
4.2 മീറ്റർ നീളമുള്ള ടൈഗണിന് ഒരു ക്രെറ്റയോളം നീളമുണ്ട് , കൂടാതെ അതിന്റെ ക്ലാസിലെ ഏറ്റവും നീളമേറിയ വീൽബേസും (2651 എംഎം) ഉണ്ടെങ്കിലും വലുപ്പം ചെറുതായി തോന്നുന്നു. ഫ്രണ്ട്-എൻഡ് സ്റ്റൈലിംഗ് ടിഗ്വാനോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്, കൂടാതെ അതിന് ഫോക്സ്വാഗൺ ലുക്കും ഉണ്ട്. പിൻഭാഗത്തെ മുക്കാൽ ഭാഗങ്ങൾ അനുപാതങ്ങൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നതിലും ഒതുക്കമുള്ളതായി കാണപ്പെടുന്നു, കൂടാതെ പിൻഭാഗത്തെ സ്റ്റൈലിംഗിൽ ഒരു വലിയ ഗ്ലോസ് ബ്ലാക്ക് ലൈറ്റ് സ്ട്രിപ്പ് ഒട്ടിച്ചിട്ടുണ്ട്.
മിക്ക ഫോക്സ്വാഗൺ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കും ഡാഷ്ബോർഡ് ഡിസൈൻ വളരെ പരിചിതമാണ്. വ്യത്യസ്തമായത് ശ്രദ്ധേയമല്ലാത്ത മെറ്റീരിയൽ ഗുണനിലവാരമാണ്. തീർച്ചയായും, അതിന്റെ സെഗ്മെന്റിന് ഇത് മോശമല്ല, വർഷങ്ങളായി സ്കോഡയുടെയും ഫോക്സ്വാഗൺ കാറുകളുടെയും മികച്ച നിലവാരം ഞങ്ങൾ കൈയടക്കുന്നു. മുൻ സീറ്റുകൾ മികച്ച സപ്പോർട്ട് നൽകുന്നതും ഫാബ്രിക് അപ്ഹോൾസ്റ്ററി മികച്ചതുമാണ്. പിൻ സീറ്റുകൾ മാന്യമായ ലെഗ്റൂമിനൊപ്പം ശരിയായ പിന്തുണ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, കൂടാതെ മികച്ച ബാക്ക് റെസ്റ്റ് ആംഗിളുമുണ്ട്. എന്നാൽ മൂന്ന് മുതിർന്നവർക്ക് അടുത്തടുത്തിരിക്കാൻ മതിയായ വീതിയില്ല, അതിനാൽ അടുത്തുള്ള പരന്ന തറയ്ക്ക് ഇവിടെ വലിയ വ്യത്യാസമില്ല. 385 ലിറ്ററിലുള്ള ബൂട്ട് ചെറുതാണ്.
ടൈഗണിൺ തിരഞ്ഞെടുക്കാനുള്ള രണ്ട് എഞ്ചിനുകൾ ഉണ്ട്, ഓരോന്നിനും അതിന്റേതായ ഓട്ടോമാറ്റിക്, മാനുവൽ ട്രാൻസ്മിഷനുകൾ ഉണ്ട്. 1.0L 3cyl എഞ്ചിൻ പോളോയിലും വെന്റോയിലും ഉണ്ട്, എന്നാൽ 115bhp ഉം 178Nm ഉം ഉണ്ട്. 3 സിലിണ്ടറിന് ഇത് വളരെ സുഗമമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു, നിങ്ങൾ അത് പുനഃരാരംഭിക്കുമ്പോൾ മാത്രമേ നിങ്ങൾക്ക് ത്രിൽ അനുഭവപ്പെടുകയുള്ളൂ. 0-100kmph 11.3 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ എത്തുന്നു, ഓട്ടോമാറ്റിക് ടണ്ണിൽ എത്താൻ രണ്ട് സെക്കൻഡ് കൂടി എടുക്കും. മാനുവൽ ട്രാൻസ്മിഷൻ സ്ലിക്ക് ആണ്, ക്ലച്ച് നല്ല വെയ്റ്റുള്ളതാണ്, എന്നാൽ 6 സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക്കിലേക്ക് പോകുന്നതാണ് നല്ലത്. ഇത് എഞ്ചിന്റെ ടർബോ ലാഗിനെ 1800rpm-ൽ താഴെ മറയ്ക്കുകയും 1.0L കപ്പാസിറ്റി സൂചിപ്പിക്കുന്നതിനേക്കാൾ ശക്തമായി അനുഭവപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ ഐസിൻ സോഴ്സ്ഡ് യൂണിറ്റിന് അസാധാരണമാംവിധം വേഗതയേറിയ ഇഴച്ചിലുണ്ട്, അത് കുറച്ച് ശീലമാക്കേണ്ടതുണ്ട്. എന്നാൽ പട്ടണത്തിൽ, ഗിയർബോക്സ് അതിന്റെ ചുമതലകളിൽ ഉപേക്ഷിച്ച് ടൈഗൺ ഓടിക്കുന്നത് എളുപ്പമാണ്. നിങ്ങൾക്ക് വേഗത്തിൽ ഡ്രൈവ് ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുമ്പോൾ, അത് അതിന്റെ കംഫർട്ട് സോണിൽ നിന്ന് വ്യതിചലിക്കും.
അവിടെയാണ് 1.5 ലിറ്റർ 4 സിലിണ്ടർ ടൈഗണിന് യോജിക്കുന്നത്. എഞ്ചിൻ 150bhp ഉം 250Nm ഉം ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുന്നു, ഈ രീതി അതിനെ ഒരു സന്നദ്ധ പ്രകടനക്കാരനാക്കുന്നു. 0-100kmph 9.5 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ എത്തുന്നു, DSG സെക്കന്റിന്റെ പത്തിലൊന്ന് വേഗതയുള്ളതാണ്. എഞ്ചിന് അതിന്റെ റെഡ്ലൈനിന് സമീപം അൽപ്പം ബുദ്ധിമുട്ട് അനുഭവപ്പെടുന്നു, പക്ഷേ മിഡ്റേഞ്ച് ശക്തമാണ്, നല്ല പുള്ളിങ് ഉണ്ട്. കൂടുതൽ ഇന്ധന ലാഭത്തിനായി രണ്ട് സിലിണ്ടറുകളിൽ ഒന്ന് സിലിണ്ടർ നിർജ്ജീവമാക്കുന്നതും ഇതിൽ പ്രവർത്തികമാക്കിയിരിക്കുന്നു. 7 സ്പീഡ് DQ200 ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ഗിയർബോക്സ് അൽപ്പം ഞെട്ടിക്കുന്നതും ചില വേഗതയിൽ ആശയക്കുഴപ്പമുണ്ടാക്കുന്നതുമാണ്. ഇത് അതിന്റെ ജോലി നന്നായി നിർവ്വഹിക്കുകയും ഓരോ ഗിയറിലും ശക്തമായ കുതിച്ചുചാട്ടം നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് കുറച്ച് അധിക നിയന്ത്രണത്തിനായി പാഡിലുകൾ ഉപയോഗിക്കാൻ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു. സിക്സ് സ്പീഡ് മാനുവൽ കൂടുതൽ രസകരമാണ്, ഗിയറുകളിലൂടെ തുഴഞ്ഞ് എഞ്ചിൻ ഓരോ തവണയും നേരിയ തോതിൽ നീട്ടുന്നു.
ടൈഗൺ മിക്ക റോഡുകളിലും നന്നായി ഓടുന്നു. സസ്പെൻഷൻ ശക്തമായി അനുഭവപ്പെടുന്നു. അൽപ്പം ദൃഢതയുണ്ടെങ്കിലും മിക്ക കുഴികളും നന്നായി എടുക്കാൻ കഴിയും, തകർന്ന റോഡുകളിൽ വളരെ കംപോസ്ഡ് അനുഭവപ്പെടും. സ്ട്രെയിറ്റ്-ലൈൻ സ്ഥിരത മികച്ചതാണ് കൂടാതെ ഉയർന്ന വേഗതയിൽ നിങ്ങൾക്ക് വലിയ ആത്മവിശ്വാസം നൽകുന്നു. സ്റ്റിയറിംഗിന് ശരിയായ അളവിലുള്ള അസിസ്റ്റും മാന്യമായ അനുഭവവും ഉണ്ട്. പിന്നിൽ ഡ്രം ബ്രേക്കുകൾ ഉണ്ടെങ്കിലും മതിയായ സ്റ്റോപ്പിംഗ് പവർ ഉണ്ട്.
ടൈഗൂണിന് അതിന്റേതായ കഴിവുകളുണ്ട് – മാന്യമായ ഇടം, യൂറോപ്യൻ ബിൽഡ്, നല്ല ഡ്രൈവിംഗ് ഡൈനാമിക്സ്, ധാരാളം സുരക്ഷാഉപകരണങ്ങൾ , ഈ സെഗ്മെന്റിൽ വാങ്ങുന്നവർക്ക് ലഭ്യമാകുന്നു. ഫീച്ചറുകൾ ഒരു മിക്സഡ് ബാഗ് ആണ്, ചില വകഭേദങ്ങൾ വിരളമായി സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. ചിലർക്ക് ഡീൽ ബ്രേക്കർ ആയേക്കാവുന്ന ഡീസൽ ഓപ്ഷനുകളൊന്നുമില്ല. എന്നാൽ വാഹനമോടിക്കാൻ നല്ലതും നന്നായി നിർമ്മിച്ചതും മാന്യമായി സജ്ജീകരിച്ചതുമായ ഒരു ഇടത്തരം എസ്യുവിയാണ് നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നതെങ്കിൽ, സുരക്ഷാ സവിശേഷതകളിൽ കുറവു വരുത്താത്ത, ടൈഗൺ തികച്ചും അനുയോജ്യമാണ്.
വിവേക് വേണുഗോപാൽ
Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright
കോവിഡ് മഹാമാരിയുടെ രണ്ടാംവരവിൻറെ ഈ കാലത്ത് എല്ലാവരും മാസ്ക് ധരിച്ചും സാനിട്ടൈസ് ചെയ്തും സാമൂഹിക അകലം പാലിച്ചും വാക്സിനെടുത്തും കോവിഡ് പ്രതിരോധത്തിന് തയ്യാറാവണമെന്ന് യൂണിക്ടൈംസ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഒത്തൊരുമയോടെ നിന്നാൽ നമുക്കീ മഹാമാരിയെ തോൽപ്പിക്കാനാവും.
# Break the chain #Indian Fighters Corona