മഹീന്ദ്ര XUV700

മഹീന്ദ്ര XUV700

കാർ നിർമ്മാണ വൈദഗ്ധ്യത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഇന്ത്യ ലോകത്തിന്റെ മറ്റിടങ്ങളുമായി കൈകോർത്തിട്ടുണ്ടോയെന്ന്  ആരെങ്കിലും എന്നോട് ചോദിച്ചാൽ, ഞാൻ അവർക്ക്  മഹീന്ദ്ര XUV700 കാണിച്ചുതരും. XUV700, ഇന്നുവരെയുള്ള ഏറ്റവും മികച്ച മഹീന്ദ്ര മാത്രമല്ല, പ്രകടനം, സവിശേഷതകൾ, സാങ്കേതികവിദ്യ, ചലനാത്മകത, സുരക്ഷ തുടങ്ങിയവയുടെ കാര്യത്തിൽ ആഗോള കാറുകൾക്കൊപ്പം മുന്നിലാണ്, പക്ഷേ നിങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ നികുതിയിൽ ശ്രദ്ധിക്കുകയും അടിസ്ഥാന മോഡൽ വില പരിഗണിക്കുകയും ചെയ്താൽ, ലോക വിപണിയിൽ കൊണ്ടുവരാൻ കഴിയുന്ന മറ്റെന്തിനേക്കാളും ഇത് മികച്ചതാണ് !

 ഇതിന്റെ പേര് ചിലരെ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലാക്കിയേക്കാം, പക്ഷേ XUV 700 യഥാർത്ഥത്തിൽ അടുത്ത തലമുറ XUV500 ആണ്, ഇതിന്  ധാരാളം മെച്ചപ്പെടുത്തലുകളും കൂടുതൽ സാങ്കേതികവിദ്യകളും ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. സ്റ്റൈലിംഗ് XUV500- ന്റെ ഒരു പരിണാമമാണ്, ഇത് ചിത്രങ്ങളേക്കാൾ അനുഭവത്തിൽ വളരെ മികച്ചതായി കാണപ്പെടുന്നു. ലൈനുകൾ വൃത്തിയുള്ളതാണ്, മൾട്ടി-ലെയർ റിയർ വീൽ ആർച്ചുകൾ മാറി, തിരശ്ചീനമായ ചീറ്റ പാവ് ഡോർ ഹാൻഡിലുകൾ കൂടുതൽ എയറോഡൈനാമിക് ആയ ഫ്ലഷ് ഫിറ്റിംഗുകൾക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു. എന്നാൽ ഗ്രില്ലും സി ആകൃതിയിലുള്ള ഹെഡ്‌ലാമ്പുകളും പോലുള്ള ചില ഘടകങ്ങൾ കൂടുതൽ മിനിമലിസ്റ്റ് ഡിസൈൻ ഉപയോഗിച്ച് ചെയ്യാൻ കഴിയും. പുതിയ മഹീന്ദ്ര എസ്‌യുവി ലോഗോയുള്ള ആദ്യത്തെ കാറാണിത്, വ്യത്യസ്തമായ ഗ്രില്ലിൽ ഭംഗിയായിരുന്നു. കാറിന്റെ മുൻവശത്ത് ഒരു പേശീ ഭാവം ഉണ്ട്, പിന്നിലേക്ക് സി സ്തംഭത്തിൽ ശ്രദ്ധേയമായ ഉയർച്ചയോടെ നന്നായി ഒഴുകുന്നു. പ്ലാസ്റ്റിക് ടെയിൽ ഗേറ്റിന്റെ മൾട്ടിപ്പിൾ ക്രീസുകളും എല്ലാം കൊണ്ട് പിൻഭാഗം നന്നായി കാണപ്പെടുന്നു. ചക്രങ്ങൾ 18 ഇഞ്ച് ആണെങ്കിലും ആ കമാനങ്ങൾ കൊണ്ട് അവയുടെ വലുപ്പം കാണിക്കില്ല. വാതിൽ ഹാൻഡിലുകൾ ആദ്യം ഒരു പുതുമയുള്ള ഇനം പോലെ തോന്നിയേക്കാം, പക്ഷേ അവ മികച്ച സ്പെക്ക് മോഡലുകളിലൊഴികെ മറ്റെന്തെങ്കിലും ഉപയോഗിക്കാൻ വിചിത്രമാണ്. നിങ്ങൾ അത് സ്വമേധയാ പോപ്പിലേക്ക് തള്ളുകയും തുടർന്ന് വാതിൽ തുറക്കാൻ വലിക്കുകയും വേണം. നിങ്ങൾ  കീ പുറത്തെടുത്ത് കാർ ആദ്യം അൺലോക്ക് ചെയ്യേണ്ട അടിസ്ഥാന മോഡലുകളിൽ ഇത് കൂടുതൽ വ്യത്യസ്തമാകുന്നു.

അകത്തേക്ക് കടന്നാൽ , XUV700 കൂടുതൽ ആകർഷകമാണ് .ഒരു വലിയ തിരശ്ചീന ടാബ്‌ലെറ്റ് ആകൃതിയിലെ   മുകളിലെ ഭാഗത്തിന്റെ നിർമ്മാണം  ഒരു വൃത്തിയുള്ള രൂപകൽപ്പനയാണ് ഡാഷ്‌ബോർഡ്. ഇതിൽ രണ്ട് 10.25 ഇഞ്ച് സ്ക്രീനുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു – ഒന്ന് ഡ്രൈവർ വിവരത്തിനും മറ്റൊന്ന് ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റിനും. ഡിസ്പ്ലേ വ്യക്തതയുള്ളതാണ് , ലേഔട്ടുകളും നിറങ്ങളും അതിശയകരമാണ്, അത് അവിശ്വസനീയമാംവിധം കസ്റ്റമൈസ് ചെയ്യാവുന്നതുമാണ്. അതിൽ നിരവധി ഫംഗ്ഷനുകൾ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്, അവയിൽ മിക്കതും ചിലവേറിയ കാറുകളെ കിടപിടിക്കുന്നവിധത്തിലുള്ളതാണ്. സാധാരണ ആപ്പിൾ കാർ പ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, അലക്സ, ജസ്റ്റ് ഡയൽ, സൊമാറ്റോ തുടങ്ങിയ പ്രാദേശിക ആപ്ലിക്കേഷനുകളും അഡാപ്റ്റീവ് ക്രൂയിസ് കൺട്രോൾ, ഓട്ടോ എമർജൻസി ബ്രേക്കിംഗ്, ലെയ്ൻ ഡിപ്പാർച്ചർ മുന്നറിയിപ്പ് തുടങ്ങിയ റഡാർ അധിഷ്ഠിത ഡ്രൈവിംഗ് സവിശേഷതകളും ഉണ്ട്. ഇതിന് 12 സ്പീക്കർ  ഉണ്ട് അവിശ്വസനീയമായി തോന്നുന്ന ഓഡിയോ സിസ്റ്റം അതിൽ ബന്ധിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. താഴേക്ക്, യുക്തിരഹിതമായി തയ്യാറാക്കിയ മെനുകളും ചിലപ്പോൾ ഒരു ഫംഗ്‌ഷനു മാത്രമായി സമർപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു മുഴുവൻ ഉപ മെനുവും ഉള്ളതിനാൽ സോഫ്റ്റ് വെയറിന് കുറച്ചുകൂടി പരിഷ്ക്കരണം ആവശ്യമാണ്. ഉൽപ്പാദനം ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇത് പരിഹരിക്കുമെന്ന് മഹീന്ദ്ര വൃത്തങ്ങൾ അറിയിച്ചു. ബാക്കിയുള്ള ഡാഷ്‌ബോർഡ് നന്നായി നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നു, മാന്യമായ എർഗണോമിക്സും എല്ലാം നന്നായി യോജിക്കുന്നതായി  തോന്നുന്നു. സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ പിടിക്കാൻ നല്ലതാണ്, കാർ വളരെ വലുതാണെങ്കിലും, മുൻവശത്ത് സുഖം തോന്നുന്നു. പ്ലാസ്റ്റിക്കിന്റെ  ഗുണനിലവാരം ശരാശരിയാണ്, തുകൽ ഉപയോഗിച്ച് ട്രിം പൊതിഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ഗുണമേന്മയുള്ള അനുഭവം നൽകുകയും വാതിൽ പാഡുകളിലെ മരം ട്രിം താഴേക്ക് കൊണ്ടുവരികയും ചെയ്യുന്നു. ഡ്രൈവർ സീറ്റ് നിയന്ത്രണങ്ങൾക്കുള്ള സ്വിച്ചുകൾ മെഴ്സിഡസ് ഫാഷനിൽ ഈ ട്രിമിലാണ്. രണ്ട് സോൺ എയർകോൺ നിയന്ത്രണങ്ങൾ XUV500- ൽ നിന്നുള്ളതാണ്, അവശ്യ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായി ടോഗിൾ ബട്ടണുകളുടെ ഒരു നിരയുണ്ട്. മുൻവശത്തെ സീറ്റുകൾക്ക് ശരിയായ വലുപ്പമുണ്ട്, മികച്ച കുഷ്യനിംഗും സൈഡ് ബോൾസ്റ്റർ പിന്തുണയുമുണ്ട്. എളുപ്പത്തിലുള്ള പ്രവേശനം/പുറത്തുകടക്കാൻ പിന്നിലേക്ക് സ്ലൈഡുചെയ്യുകയും ഒരു വാതിൽ അടയ്ക്കുമ്പോൾ അവസാന സ്ഥാനത്തേക്ക് സ്വയം ക്രമീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു ഫംഗ്ഷനും ഇതിന് ഉണ്ട് – ഒരു ജർമ്മൻ കാറിലെന്നപോലെ. മധ്യനിര സീറ്റുകൾ മറ്റൊരു XUV ഹൈലൈറ്റാണ്, ഇതിന് നല്ല ഇടവും  തികച്ചും ചാരിയിരിക്കുന്ന ബാക്ക്‌റെസ്റ്റും ഉണ്ട്. സീറ്റ് വിശാലമാണ്, പിന്തുണ മികച്ചതാണ്. മൂന്നാമത്തെ നിര സീറ്റുകൾ നടുവിലെ സീറ്റ് ഫോർവേഡ് ചെയ്ത് ആക്‌സസ് ചെയ്യുന്നു, കുട്ടികൾക്ക് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമാണ്. മൂന്ന് വരികളും ഉള്ള സ്ഥലത്ത് വളരെ കുറച്ച് ബൂട്ട് സ്പേസ് ഉണ്ട്, കൂടാതെ അഞ്ച് സീറ്റർ വേരിയന്റ് വാങ്ങുകയോ മൂന്നാം നിര സീറ്റുകൾ നിങ്ങൾക്ക് ശരിക്കും ആവശ്യമില്ലെങ്കിൽ മടക്കി വയ്ക്കുകയോ ചെയ്യാവുന്നതാണ്. XUV700 2.0 ലിറ്റർ പെട്രോൾ, 2.2 ലിറ്റർ ഡീസൽ ഓപ്ഷൻ എന്നിവയിൽ വരുന്നു, ഇവ രണ്ടും 6 സ്പീഡ് മാനുവൽ അല്ലെങ്കിൽ ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ ഓട്ടോമാറ്റിക് ഉപയോഗിച്ച് ലഭിക്കും. 2.0 ലിറ്റർ ടർബോ പെട്രോൾ  ഥാറിൽ നമ്മൾ ആദ്യം കണ്ട അതേ എം സ്റ്റാലിയൻ എഞ്ചിനാണ്, എന്നാൽ 150 ബിഎച്ച്പി പകരുന്നതിന് പകരം അത് 197 ബിഎച്ച്പി ഉത്പ്പാദിപ്പിക്കുന്നു. ക്ലാസ്സിലെ ഏറ്റവും വേഗതയേറിയ കാർ 9.3 സെക്കൻഡിൽ 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കും, പെട്രോൾഹെഡുകൾക്ക് ഇത് ഇഷ്ടപ്പെടും. പവർ ഏകദേശം 1500 ആർ‌പി‌എമ്മിൽ വരുന്നു, അത് 5000 ആർ‌പി‌എമ്മിന് താഴെ വരെ നന്നായി വലിക്കുന്നു. ഇത് മിനുസമാർന്നതും വളരെ ടോർക്കുമാണ്, 6 സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക്കുമായി ജോടിയാക്കുമ്പോൾ, ഡ്രൈവ് ചെയ്യാൻ വളരെ എളുപ്പമാണ്. ഏതാണ്ട് രണ്ട് ടൺ കാറുകൾ ചുറ്റളവിലുള്ളതിനാൽ, അത് വളരെ ഇന്ധനക്ഷമതയുള്ളതല്ല.

2.2 ലിറ്റർ എം ഹോക്ക് ഡീസൽ വളരെ മാന്യമായ ഓൾറൗണ്ടറാണ്. ഇത് ഒരു ഡീസലിനായി വളരെ പരിഷ്കരിച്ചതാണ്, 185bhp ഉപയോഗിച്ച്, ഇത് ഇപ്പോഴും വേഗതയുള്ളതാണ്. ഡീസൽ മാനുവൽ ഏകദേശം 10.1 സെക്കൻഡിൽ 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കും. മൂന്ന് പവർ മോഡുകൾ ഉണ്ട്-സിപ്പ്, സാപ്പ്, സൂം എന്നിവ ഒരു ചെറിയ കുട്ടിയുടെ  രൂപകൽപ്പനപോലെ  തോന്നുന്നു. ഓരോന്നിലും ശ്രദ്ധേയമായ വ്യത്യാസമുണ്ട്, സിപ്പ് പവർ 155 ബിഎച്ച്‌പിയായി കുറയ്ക്കുന്നു, സാപ്പ് നിങ്ങൾക്ക് 185 ബിഎച്ച്പി മുഴുവൻ നൽകുന്നു, ഒപ്പം സൂം നിങ്ങൾക്ക് മികച്ച ത്രോട്ടിൽ പ്രതികരണങ്ങളും നൽകുന്നു. മാനുവലിലെ ഗിയർ ഷിഫ്റ്റുകൾ അത്ര സുഗമമല്ല, പക്ഷേ പട്ടണത്തിൽ ചുറ്റിക്കറങ്ങാൻ ഇത് തികച്ചും പര്യാപ്തത കുറവാണ്. ഡീസൽ ബേസ് മോഡൽ ഡീസൽ 155 ബിഎച്ച്പി ഡിറ്റ്യൂൺഡ് പതിപ്പാണെങ്കിലും, പെട്രോൾ മാനുവൽ ഇപ്പോഴും 200 ബിഎച്ച്പിയും 200 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് ടോപ് സ്പീഡുമുള്ള ഫുൾ സ്പെക്ക് ഫോർ സിലിണ്ടറാണ്. നിങ്ങൾക്ക് അതിന്റെ മൂല്യനിർണ്ണയത്തെക്കുറിച്ചും ആശയം നൽകുന്നതിനും, ആ വില ശ്രേണിയിലെ മിക്ക എസ്‌യുവികളും സബ് 4 മീറ്റർ കോം‌പാക്റ്റുകളാണ്, ചെറിയ 3 സിലിണ്ടർ ടർബോ-പെട്രോളുകൾ 120 ബിഎച്ച്പി പരമാവധി ഉണ്ടാക്കുന്നു. മറ്റ് നിർമ്മാതാക്കളുടെ കാറുകൾക്ക് എത്രമാത്രം വിലയുണ്ടെന്ന് കാണിക്കാൻ പോകുന്നു, പക്ഷേ ഈ മഹീന്ദ്ര തീർച്ചയായും അവരുടെ വിലനിർണ്ണയത്തെക്കുറിച്ച് പുനർവിചിന്തനം ചെയ്യും.

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright 

കോവിഡ് മഹാമാരിയുടെ രണ്ടാംവരവിൻറെ കാലത്ത്  എല്ലാവരും മാസ്ക് ധരിച്ചും സാനിട്ടൈസ് ചെയ്തും സാമൂഹിക അകലം പാലിച്ചും  വാക്സിനെടുത്തും കോവിഡ് പ്രതിരോധത്തിന് തയ്യാറാവണമെന്ന് യൂണിക്ടൈംസ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഒത്തൊരുമയോടെ നിന്നാൽ നമുക്കീ മഹാമാരിയെ തോൽപ്പിക്കാനാവും.

# Break the chain #Indian Fighters Corona

 

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.