മെഴ്സിഡസ് E350d
ഇന്ത്യയിലെ ആഡംബര വാഹനങ്ങളിൽ മെഴ്സിഡസ് മുൻപന്തിയിലാണ്,ഈ വിജയത്തിന് ഇ ക്ലാസുമായി വളരെയധികം ബന്ധമുണ്ട്. 1995 ൽ അവർ ഇവിടെ ഔദ്യോഗികമായി വിറ്റ ആദ്യത്തെ മോഡലാണിത്. ഇന്ന് ഇന്ത്യയിൽ പതിനഞ്ചിലധികം മോഡലുകൾ വിൽപ്പനയിലുണ്ട്, എന്നാൽ ഇ ക്ലാസ്സിന്റെ ഇപ്പോഴും അവരുടെ മൊത്തം വിൽപ്പനയുടെ മൂന്നിലൊന്ന് വരും, ഇത് മെഴ്സിഡസ് നിർമ്മാതാവിന് ഈ ബ്രാൻഡ് എത്രത്തോളം പ്രധാനമാണെന്ന് കാണിക്കുന്നു.
ഇ ക്ലാസിന് അടുത്തിടെ ഒരു പ്രധാന അപ്ഡേറ്റ് ലഭിച്ചു, മുമ്പത്തെപ്പോലെ, ഏഷ്യൻ വിപണികൾക്കായി വികസിപ്പിച്ച വിപുലീകൃത വീൽബേസ് വി 213 മോഡലാണ് ഇന്ത്യയിൽ വിൽക്കുന്ന ഇ ക്ലാസ്. ഇ ക്ലാസിലെ ഈ വിഭാഗത്തെ എതിരാളികളായ ഓഡി എ 6, ബിഎംഡബ്ല്യു 5 സീരീസുകളിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ ആഡംബര ലോംഗ് വീൽബേസ് ഫോർമാറ്റിൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. പിൻ സീറ്റിലാണ് പ്രധാനമായും ഊന്നൽ നൽകുന്നത്, ഒരു കാർ വാങ്ങുന്നവർക്ക് പെട്ടെന്ന് വേണ്ടതെന്താണെന്ന് അവർക്കറിയാം. സ്ലൈക്കർ, ഇടുങ്ങിയ ഹെഡ്ലാമ്പുകൾ, കൂടുതൽ ആകർഷകമായ ബമ്പറുകൾ എന്നിവ, വിപരീത ട്രപസോയിഡൽ ഗ്രിൽ ഉപയോഗിച്ച് പുതിയ മെർക്ക് ഫാമിലി സ്റ്റൈലിംഗ് ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ഫ്രണ്ട് എന്റിലേക്ക് ഇത് സ്പോർട്നസിന്റെ ഒരു സൂചന നൽകുന്നുണ്ടെങ്കിലും, എ ക്ലാസ്, ജിഎൽഎ പോലുള്ള ലോവർ എൻട്രി ലെവൽ മോഡലുകളുടെ സ്റ്റൈലിംഗ് സ്വാധീനം ഇതിന് വളരെയധികം ഉണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് തോന്നുന്നു. സൈഡ് പ്രൊഫൈൽ മുമ്പത്തെപ്പോലെ, സി പില്ലറിലെ അധിക നീളവും പ്രത്യേക റിയർ ക്വാർട്ടർ ഗ്ലാസും ഇതിന് മെയ്ബാക്ക് ലിമോ ലുക്ക് നൽകുന്നു. പുതിയ ഇ ക്ലാസിന് സ്പോർട്ടി ലുക്കിംഗ് എഎംജി ലൈൻ വീലുകൾ E350d യിൽ ലഭ്യമാണ്. പിൻഭാഗത്ത് മെലിഞ്ഞ ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ ഉണ്ട്, അത് പഴയകാലത്തെ കൂപ്പ് മോഡലുകൾ പോലെ താഴെനിന്നും മുകളിലേക്ക് കോണാകൃതിയിലാകുന്നു.
ഇന്റീരിയറുകൾക്ക് ചില അപ്ഡേറ്റുകളും ചെയ്തിട്ടുണ്ട് . നിങ്ങൾ ആദ്യം ശ്രദ്ധിക്കുന്നത് വാതിലുകളുടെയും ഡാഷിന്റെയും മുകൾ ഭാഗത്ത് നീല നിറത്തിലുള്ള മെറ്റീരിയൽ പോലുള്ള ഡെനിം ആണ്. ഇത് എല്ലാവരുടേയും അഭിരുചിക്കനുസരിച്ചായിരിക്കില്ല, മാത്രമല്ല മിക്ക ബാഹ്യ നിറങ്ങളുമായി ചേരില്ല. മൂന്ന് സ്പോക്ക് സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ പുതിയതും ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് മെനുകളിലൂടെ സ്ക്രോൾ ചെയ്യുന്നതിന് വിവിധ ടച്ച് ഏരിയകളുമുണ്ട്. വീൽ, ബാക്കി ഇന്റീരിയറുകൾ ക്രീം ലെതറിൽ പൂർത്തിയാക്കിയത് പോലെ നിങ്ങൾക്ക് ഇത് വൃത്തിയായി സൂക്ഷിക്കാൻ പ്രയാസമായിരിക്കും. ഇൻഫോടൈൻമെൻറ് ഡിസ്പ്ലേയ്ക്ക് സമാനമായ വലുപ്പമുള്ള 12.3 ഇഞ്ച് സ്ക്രീൻ ഡ്രൈവറിന് പ്രയോജനപ്രദമാണ്. കണക്റ്റുചെയ്ത കാർ ടെക്, 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ, പനോരമിക് സൺറൂഫ്, സോഫ്റ്റ് ക്ലോസ് റിയർ വാതിലുകൾ, പിന്നിലെ യാത്രക്കാർക്ക് വിവിധ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിന് ഒരു ടാബ്ലെറ്റ് എന്നിവയും ലഭ്യമാണ്. മുൻ സീറ്റുകൾ തികഞ്ഞതാണെങ്കിലും പിൻ സീറ്റുകളാണ് ഈ ക്ലാസിലെ ഏറ്റവും മികച്ചത്, ഇവയിൽ വമ്പൻ ലെഗ് റൂം, മൃദുവായ തലയിണ, 37 ഡിഗ്രി ചായ്വ് ഫംഗ്ഷൻ എന്നിവയുണ്ട്, ഇത് എല്ലാ ട്രാഫിക്കിലും തികച്ചും സുഖപ്രദമായ അനുഭവം നല്കൂന്നു .
286bhp, 600Nm എന്നിവയുള്ള പുതിയ ഇൻലൈൻ ആറ് സിലിണ്ടർ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ E350d ന് ലഭിക്കുന്നു. ക്വാർട്ടർ മൈൽ മാസികയിൽ കഴിഞ്ഞ വർഷം എസ് ക്ലാസ്സിൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിച്ച ഞങ്ങളുടെ എഞ്ചിൻ ഓഫ് ദി ഇയർ വിജയിയായിരുന്നു ഇത്. ടാപ്പിലെ പവർ അത് നൽകുന്ന പരിഷ്ക്കരണം പോലെ മികച്ചതാണ്. വേഗതയിലേക്ക് നിങ്ങൾ കുതിക്കുമ്പോൾ നിശബ്ദമാക്കിയ നാടൻ അടിസ്ഥാന കുറിപ്പ് ഉണ്ട്. മികവിന് എല്ലായ്പോഴും ശരിയായ ഗിയർ ഉള്ള 9 സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക്ക് ആക്സിലറേഷൻ തടസ്സമില്ലാത്തതാണ്. ഇ ക്ലാസ് 6.2 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കും, . പ്രകടനം അഡിറ്റീവാണ്, കൂടാതെ എയർ സസ്പെൻഷൻ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് അത്ര മോശമല്ല. അതെ, ഇത് നഗരത്തെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം വളരെ വലുതാണ്, കൂടാതെ കോണുകളിൽ 5 സീരീസ് ഓടിക്കുന്നത് പോലെ നിങ്ങൾക്ക് രസകരമായിരിക്കില്ല, പക്ഷേ ഒരു ഹൈവേയിൽ, നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്തേക്ക് വേഗത്തിൽ എത്തിച്ചേരാനുള്ള ഏറ്റവും നല്ല മാർഗ്ഗമാണിത്.അപ്ഡേറ്റുചെയ്ത ഇ ക്ലാസ് പഴയ കാറിന്റെ എല്ലാ ശക്തിയും എടുത്ത് 2021 ലേക്ക് എത്തിക്കുന്നു. ക്ലാസിന്റെ ഏറ്റവും മികച്ച പിൻ സീറ്റാണ് ഇതിലുള്ളത്. ഇപ്പോൾ അപ്ഡേറ്റുചെയ്ത ഇന്റീരിയറുകളും മിനുസമാർന്ന ഇൻലൈൻ ആറ് ഡീസലും ഉള്ളതിനാൽ മുമ്പത്തേതിനേക്കാൾ മികച്ചതായി ഇത് അനുഭവപ്പെടുന്നു. പുതിയ സ്റ്റൈലിംഗ് എല്ലാവരുടേയും അഭിരുചിക്കുള്ളതായിരിക്കില്ല, പക്ഷേ അര പതിറ്റാണ്ട് പഴക്കമുള്ള ഒരു രൂപകൽപ്പനയിൽ നിന്ന് കുറച്ച് വർഷങ്ങൾ എടുത്ത് ബാക്കി പുതിയ മെഴ്സിഡസ് ശ്രേണിക്ക് അനുസൃതമായി കൊണ്ടുവരാനുള്ള ഒരു നല്ല ശ്രമമാണിത്.
Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright