ബിഎംഡബ്ല്യു 2 സീരീസ് ഗ്രാൻ കൂപ്പെ
ബിഎംഡബ്ല്യുവിന് കഴിഞ്ഞ കാലയളവിൽ ഇല്ലാതിരുന്ന ഒരു പ്രധാനപ്പെട്ട വിഭാഗമാണ് എൻട്രി ലെവൽ ആഡംബര കാറുകൾ. അതേസമയം എതിരാളികളായ മെഴ്സിഡസ് സിഎൽഎ, ഓഡി എ 3 എന്നിവ മികച്ച വാഹനങ്ങളാണ്. വിവേകമുള്ളവർ ആ വിലനിലവാരത്തിൽ ഒരു സൂപ്പർബ് അല്ലെങ്കിൽ കാമ്രി വാങ്ങുമ്പോൾ, ഒരു പ്രശസ്ത ജർമ്മൻ ബ്രാൻഡിനോടുള്ള മോഹത്തെ ചെറുക്കാൻ കഴിയാത്തവരുണ്ട്. ഈ ബ്രാൻഡുകളിലേക്ക് പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളുടെ ഒരു പ്രത്യേക ആഗ്രഹങ്ങൾ സഫലമാക്കുന്നതിന് ഇതുപോലുള്ള കാറുകൾ പ്രധാനമാണ്, മാത്രമല്ല അവരുടെ അഭിലാഷം ആകർഷകമായ വിലനിലവാരത്തോടെ ഒരു എലൈറ്റ് വാങ്ങുന്നയാൾക്ക് താരതമ്യേന താങ്ങാനാകുന്നതാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അടുത്ത ജെൻ ഓഡി എ 3 യുടെ വരവിന് കുറച്ച് സമയമെടുക്കുമെന്ന് ഞങ്ങൾക്കറിയാം, സിഎൽഎയ്ക്ക് പകരം മെഴ്സിഡസ്, പുതിയ എ ക്ലാസ് സെഡാൻ കൊണ്ടുവരുന്നു, അതിനാൽ 2 സീരീസ് ഗ്രാൻ കൂപ്പെയ്ക്ക് അതിൻ്റെ നിലവാരത്തിലെ ഏക ഓഫറായി നിലനിൽക്കാൻ കുറച്ച് സമയം ലഭിക്കും.
പുതിയ ഫ്രണ്ട് വീൽ ഡ്രൈവ് 1 സീരീസ് ഹാച്ച്ബാക്ക് പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. ബിഎംഡബ്ല്യു 2 സീരീസ് ഗ്രാൻ കൂപ്പെ. എക്സ് 1 ഉം നിരവധി മിനി മോഡലുകളും ഉപയോഗിക്കുന്ന സമാനമായ ചേസിസാണിത്. വലിയ 8 സീരീസ് ഗ്രാൻ കൂപ്പേയിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടുകൊണ്ടാണ് ആധുനിക ബിഎംഡബ്ല്യു സ്റ്റൈലിംഗ് നിർവഹിച്ചിരിക്കുന്നത്. മൊത്തത്തിലുള്ള രൂപകൽപ്പനയിലും ചില ഏഷ്യൻ സ്വാധീനം നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയും, വശങ്ങളിൽ നിന്ന്, അത് ഒരു എലാൻട്ര അല്ലെങ്കിൽ അടുത്ത ജെൻ വെർനയായി കടന്നുപോകാം. മറ്റ് കാറുകളിലെ വലിയ ഗ്രില്ലുകളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ബിഎംഡബ്ല്യു അതിൻ്റെ സ്പോർട്ടിയർ മോഡലുകളായ Z4, 8 സീരീസുകളിൽ വിപരീത ട്രപസോയിഡൽ ഗ്രിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നു, അതാണ് ഗ്രാൻ കൂപ്പെയ്ക്ക് ലഭിക്കുന്ന 2 സീരീസ്. എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പുകൾ കോണാകൃതിയിലാണ്, അവയ്ക്കുള്ളിൽ ഇരട്ട ഘടകങ്ങളുണ്ട്. ബമ്പർ ഹെഡ്ലാമ്പുകളുടെ മുകളിലേക്ക് വ്യാപിക്കുകയും താരതമ്യേന ചെറിയ ബോണറ്റുമായി ലയിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. വശങ്ങൾ തികച്ചും ആക്രമണാത്മകവും പരമ്പരാഗത ലോംഗ് ബോണറ്റ്, ക്യാബ് ബാക്ക്വേർഡ് റിയർ വീൽ ഡ്രൈവ് അനുപാതങ്ങളിൽ നിന്നും ബിഎംഡബ്ല്യു സെഡാനുകളിൽ നിന്ന് ഞങ്ങൾ തികച്ചും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. പിൻഭാഗം വളരെ ഉയർന്നതും നേർത്ത ടെയിൽ ലാമ്പുകളുള്ളതും ഇൻ്റഗ്രേറ്റഡ് സ്പോയ്ലറിന് താഴെയും താഴെയുള്ള നമ്പർ പ്ലേറ്റ് ഏരിയയ്ക്ക് മുകളിലുമാണ്. ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ച എം സ്പോർട്സ് പതിപ്പിൽ മികച്ചതായി കാണപ്പെടുന്ന 18 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങളും ആഴത്തിലുള്ള ബമ്പറുകളും കൂടുതൽ ആക്രമണാത്മക എയർ ഇൻ്റേക്കുകളും ഇതിന് ഒരു സ്പോർട്ടിയർ പ്രതീകം നൽകുന്നു.
ഫ്രെയിംലെസ് വാതിലുകൾ തുറക്കുമ്പോൾ, ആധുനിക ബിഎംഡബ്ല്യു ഇൻ്റീരിയറുകൾ നിങ്ങളെ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു. ഡാഷിൻ്റെ രൂപകൽപ്പന നിലവിലെ തലമുറയിലെ വലിയ ബിഎംഡബ്ല്യുവിന് സമാനമാണ്. എല്ലാം ദൃഢവും നന്നായി നിർമ്മിച്ചതുമാണെന്ന് തോന്നുന്ന നിലവാരത്തിലാണ്. പിന്നുള്ളത് പിറകിലുള്ള ഇടമാണ്. സീറ്റ് തന്നെ വളരെ കുറവാണ്, ലെഗ് റൂം മികച്ചതാണെങ്കിലും ഹെഡ് റൂം വളരെ കുറവാണ്, നടുവിലെ സീറ്റ് മികച്ചതാണ്. സീറ്റ് ബാക്ക് അൽപ്പം നിവർന്നുനിൽക്കുന്നതും, മേൽക്കൂരയുടെ ലൈനിംഗിൽ ബിഎംഡബ്ല്യു നിങ്ങളുടെ തലയ്ക്ക് രണ്ട് ചെറിയ ഇടങ്ങൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഇത് കുട്ടികൾക്ക് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമാണ്, മിക്ക ഉടമസ്ഥരും ഈ സൗകര്യം ആസ്വദിക്കും. ഇത് വൈദ്യുതമായി ക്രമീകരിക്കാവുന്ന സൈഡ് ബോൾസ്റ്ററിംഗും വിപുലീകരിക്കാവുന്ന പിന്തുണയും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
വിപരീത ടാക്കോമീറ്ററുള്ള ഡിജിറ്റൽ ഡാഷ്ബോർഡ് ഇപ്പോഴും മാറ്റിയിട്ടില്ല, പക്ഷേ നാവിഗേഷനും മറ്റ് ഡാറ്റയ്ക്കുമായി മധ്യത്തിലുള്ള ഇടം സ്വതന്ത്രമാക്കിയിരിക്കുന്നു. ഡ്യുവൽ സോൺ എസി, മ്യൂസിക് സിസ്റ്റം എന്നിവയ്ക്കായുള്ള ഡാഷ്ബോർഡിലെ മിനിമലിസ്റ്റ് നിയന്ത്രണങ്ങൾ മികച്ചതാണ്, അതുപോലെ തന്നെ അന്തർനിർമ്മിത രൂപകൽപ്പനയുള്ള ആംബിയൻ്റ് ലൈറ്റിംഗ് സ്ട്രിപ്പുകളും. 10.25 ഇഞ്ച് ടച്ച് സ്ക്രീനിൽ ‘ഹേ ബിഎംഡബ്ല്യു’ വോയ്സ് അസിസ്റ്റൻ്റും ജെസ്റ്റർ കൺട്രോളുകളും ഉണ്ട്, പക്ഷേ ആപ്പിൾ കാർ പ്ലേ മാത്രമേയുള്ളൂ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോയില്ല. വയർലെസ് ചാർജിംഗ്, പാർക്ക് അസിസ്റ്റ്, റിയർ വ്യൂ ക്യാമറ, പനോരമിക് സൺറൂഫ്, ആറ് എയർ ബാഗുകൾ എന്നിവയാണ് മറ്റ് കിറ്റുകൾ. 2 സീരീസ് ഗ്രാൻ കൂപ്പെ തുടക്കത്തിൽ 2.0 എൽ നാല് സിലിണ്ടർ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ മാത്രമേ ലഭ്യമായിരുന്നുള്ളു. 190 ബിഎച്ച്പി, 400 എൻഎം എന്നിവ 8 സ്പീഡ് ഐസിൻ ഓട്ടോമാറ്റിക് വഴി ഫ്രണ്ട് വീലുകളിലേക്ക് മാറ്റുന്നു. 7.4 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 0-100 എന്ന നിലയിൽ പ്രകടനം വളരെ വേഗതയുള്ളതാണ്, എന്നിരുന്നാലും അതിൻ്റെ ശക്തിയും 3 സീരീസ് ഡീസലും കുറയ്ക്കാൻ കഴിയില്ല. ഓരോ തവണയും നിങ്ങൾ ഫ്ലോർ ചെയ്യുമ്പോൾ കുറച്ച് വീൽ സ്പിൻ ഉണ്ട്, അത് സ്പോർട്ട് മോഡിൽ കൂടുതൽ ഉത്സാഹം അനുഭവിക്കുന്നു. പരിഷ്ക്കരണം അതിൻ്റെ ശക്തമായ സ്യൂട്ടല്ല, ഇത് ചുവടെയുള്ള ഒരു ഡീസലാണെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം. ഗിയർബോക്സ് സ്വന്തമായി മുകളിലേക്കും താഴേക്കും മാറാൻ കഴിയും, മാത്രമല്ല സ്റ്റിയറിംഗ് വീലിനു പിന്നിലുള്ള പാഡിൽസ് ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് ഇത് സ്വമേധയാ ചെയ്യാൻ കഴിയും.
ഏത് ബിഎംഡബ്ല്യുവിനുമുള്ള ആസിഡ് പരിശോധന കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതും ചക്രത്തിൻ്റെ പിന്നിൽ നിന്ന് നിങ്ങളെ എങ്ങനെ അനുഭവപ്പെടുത്തുന്നു എന്നതാണ്. ഫ്രണ്ട് വീൽ ഡ്രൈവ് ആർക്കിടെക്ചറിലേക്ക് മാറുന്നത് നിരവധി പരമ്പരാഗത ബിഎംഡബ്ല്യു പ്രേമികളെ നിരാശപ്പെടുത്തും, എന്നാൽ ബിഎംഡബ്ല്യു പറയുന്നത് ഇത്തരത്തിലുള്ള കാറിനായി പുതിയതായി വാങ്ങുന്നവർ ശ്രദ്ധിക്കില്ലെന്നും കാറിൻ്റെ ഏത് അറ്റത്താണ് പവർ പോകുന്നതെന്നും മനസിലാക്കില്ലയെന്നുമാണ്. അവരുടെ റിയർ വീൽ ഡ്രൈവ് സെഡാനുകളുടെ ചലനാത്മകതയുമായി ഇത് തികച്ചും പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ലെങ്കിലും, ഇത് ഇപ്പോഴും വളരെ അടുക്കിയ ഫ്രണ്ട് വീൽ ഡ്രൈവ് കാറാണ്. ചേസിസ് തികച്ചും ചടുലമാണ്, കോർണറിംഗ് ബ്രേക്ക് കൺട്രോൾ പോലുള്ള സവിശേഷതകൾ ഉള്ളതിനാൽ ഡ്രൈവ് ചെയ്യാൻ തീക്ഷ്ണമായി ആഗ്രഹിക്കും. സ്റ്റിയറിംഗ് ഭാരം കൂടിയതും വളരെ കൃത്യവുമാണ്, എന്നാൽ ചില സമയങ്ങളിൽ, പവർ കുറയ്ക്കുമ്പോൾ അൽപ്പം അമിതമാകുന്നു. മിക്ക റോഡ് അപൂർണ്ണതകളും പരിഹരിക്കുന്നതിന് സസ്പെൻഷൻ കഠിനമായി പരിശ്രമിക്കുന്നതിനൊപ്പം റൈഡ് നിലവാരവും മികച്ചതാണ്, പക്ഷേ അത് കഴിയുന്നത്ര പരിഷ്കരിക്കപ്പെടുന്നില്ല. ഇത് പ്രവർത്തിക്കുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് കേൾക്കാം, കുറഞ്ഞ പ്രൊഫൈൽ ഉള്ള 18 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങൾ ഇവിടെ ശരിക്കും സഹായിക്കുന്നില്ല.
ഗ്രാൻ കൂപ്പെ എന്ന 2 സീരീസ് ആധുനികമായി നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നു, ഈ വാഹനം ഒരു നഗര യാത്രക്കാരനാകാൻ പര്യാപ്തമാണ്, ഒപ്പം വാഹനമോടിക്കാൻ ആകർഷകവുമാണ്. ഇത് ബിഎംഡബ്ല്യുവിൻ്റെ ലോകത്തിലേക്കുള്ള ചവിട്ടുപടിയാണ്. എന്നാൽ ഇതിന് അൽപ്പം ഉയർന്ന വിലയുണ്ട്. സ്പോർട്ടിന് 39.3 ലക്ഷം രൂപയും, ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ച എം സ്പോർട്ട് വേരിയൻ്റിനായി 41.4 ലക്ഷം രൂപയുമാണ്, ഇത് സമീപകാലത്ത് ബിഎംഡബ്ല്യുവിൽ നിന്ന് ഞങ്ങൾ കണ്ട ഏറ്റവും മികച്ച വിലനിർണ്ണയമല്ല. കൂടുതൽ പ്രായോഗിക എക്സ് 1 രൂപ മാത്രം. 60,000 മുതൽ 1.5 ലക്ഷം രൂപ വരെ. നിങ്ങൾ ഇപ്പോഴും മികച്ച ബിഎംഡബ്ല്യു അനുഭവം തേടുകയാണെങ്കിൽ, 3 സീരീസ് പോലെ ശരിയായ റിയർ വീൽ ഡ്രൈവ് സെഡാൻ നേടുക. സ്പോർട്സ് ട്രിമിലെ 330i സ്റ്റോക്കിംഗ് 2 സീരീസ് ഗ്രാൻ കൂപ്പെ എം സ്പോർട്ടിനേക്കാൾ ഒരു ലക്ഷം രൂപ മാത്രമാണ്, അതിനായി നിങ്ങൾക്ക് ഇന്ന് വിൽപ്പനയ്ക്കുള്ള മികച്ച ഡ്രൈവർ കാറുകളിലൊന്ന് ലഭിക്കും. ഇത് ബുദ്ധിശൂന്യതയല്ല.
Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright