സ്കോഡ ഒക്ടാവിയ –

സ്കോഡ ഒക്ടാവിയ  –

അനവധി  വർഷങ്ങളായി, മറ്റ് കാറുകളുടെ, യൂറോപ്യൻ ഗുണനിലവാരത്തിന്റെ അളവുകോലാണ് ഒക്ടാവിയ. ഇത്  മനോഹരവും മികച്ച നിർമ്മിതിയുമായതിനാൽ  നിങ്ങൾ ഏത് എഞ്ചിൻ തിരഞ്ഞെടുത്താലും വണ്ടി ഓടിക്കുന്നത്  രസകരമാണ് . സ്റ്റാൻഡേർഡ് പെട്രോൾ പതിപ്പിന്റെ ഓൾ റൗണ്ടറും ആവേശഭരിതരായ ആർ‌എസ് പതിപ്പും പഞ്ചാണെങ്കിലും  മിതമായ ഡീസൽ പതിപ്പും  നിലവിലുണ്ടായിരുന്നു.   ഏറ്റവും പുതിയ നാലാം തലമുറ മോഡൽ   വളരെ ചെലവേറിയതാണ്. ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ച മോഡലിന് 37 ലക്ഷം രൂപയാണ് വില. അതേസമയം ഡീസൽ എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷന്റെ അഭാവമുണ്ട്.

 

ബുഗാട്ടി വെയ്‌റോൺ ഫെയിം ജോസെഫ് കബാൻ രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത  കാർ, ഇതുവരെ കണ്ടതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും മികച്ച ഒക്റ്റാവിയാസിലൊന്നാണ്. ഒക്‌ടേവിയ സ്റ്റൈലിംഗിനെ നിങ്ങൾ എങ്ങനെ കാണുന്നുവെന്നതിനെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.  പുതിയ വീൽബേസിൽ കുറച്ചുകൂടി ചെറിയ വീൽബേസും കൂടുതൽ ഓവർഹാംഗുകളും ജാക്കഡ് ബോഡിയും നേർത്ത ടയറുകളും ഉണ്ട്. ഇത് ക്ലാസിക് അനുപാതത്തിൽ വളരെയധികം മികച്ചതാണ്. വ്യത്യാസം മനസ്സിലാക്കാൻ, ചൈനയിൽ വിൽക്കുന്ന ‘ഒക്ടാവിയ പ്രോ’ നോക്കുക, ഇതിന് മികച്ച അനുപാതമുണ്ട്, വീൽബേസിന് കൂടുതൽ മികച്ചത് . ഫ്രണ്ട് ഗ്രിൽ ഒരു ലെവൽ താഴ്ത്തിയിരിക്കുന്നു, ബോണറ്റ് വളരെയധികം താഴുന്നു, ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ മെലിഞ്ഞതാണ് – ഇതെല്ലാം മുൻവശത്തേക്ക് പിഞ്ച് ചെയ്തതായി തോന്നുന്നു. സി പില്ലർ ഏരിയയ്ക്ക് ചുറ്റും ധാരാളം വിഷ്വൽ മാസ് ഉണ്ട്. മുൻ തലമുറ ഒക്ടാവിയാസിന്റെ പിൻവശത്തെ രൂപകൽപ്പന ലളിതമായിരുന്നു, പക്ഷേ ഇത് ചില സ്റ്റൈലിഷ് ടെയിൽ ലാമ്പുകളും സ്പ്ലിറ്റ് സ്കോഡ അക്ഷരങ്ങളും കാണുന്നു. വിലകുറഞ്ഞ ആഫ്റ്റർ മാർക്കറ്റ് കൂട്ടിച്ചേർക്കൽ പോലെ തോന്നിക്കുന്ന 17 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച നേർത്ത ടയറുകളുമാണ് ഞങ്ങളുടെ ഏറ്റവും വലിയ ആകർഷണം.

മുൻ തലമുറയിൽനിന്നുള്ള വ്യത്യസ്തമാണ്  അകത്തളങ്ങൾ. വിലയെ  നിങ്ങൾ വിധിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ ഗുണനിലവാരം ഉയർന്നതാണ്. ഡാഷ്ബോർഡിന് ലളിതമായ ഡിസൈൻ ഉണ്ട്, ക്ലീനർ മിനിമലിസ്റ്റിക് നിയന്ത്രണങ്ങൾ. മിക്ക പ്രവർത്തനങ്ങളും ഇപ്പോൾ ടച്ച്‌സ്‌ക്രീനിൽ സംയോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് എസി ക്രമീകരിക്കണമെങ്കിൽ, അതിൻറെ  ഉപ മെനുവിലേക്ക് പോകുന്നത് ഉൾപ്പെടുന്നു. എൽ & കെ പതിപ്പിലെ മ്യൂസിക് സിസ്റ്റം  12 സ്പീക്കർ 600W കാന്റൺ ഓഡിയോയാണ്, 10 ഇഞ്ച് സ്ക്രീൻ വഴി മൂന്നാം തലമുറ യുഐ ഉപയോഗിച്ച് നിയന്ത്രിക്കപ്പെടുന്നു. സെൻട്രൽ എസി വെന്റുകൾ താഴത്തും  മുകളിലും സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നു, അതിൽ  അവശ്യപ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായി കുറച്ച് ബട്ടണുകൾ ഉണ്ട് , അതിന് മുകളിൽ, വോളിയം നിയന്ത്രണത്തിനുള്ള ഒരു സ്ലൈഡർ ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. അന്താരാഷ്ട്രതലത്തിലും, സാധാരണ ഒക്ടാവിയയ്ക്ക് സൺറൂഫ് ലഭിക്കില്ല, പക്ഷേ എസ്റ്റേറ്റും എൽഡബ്ല്യുബി വേരിയന്റും ലഭ്യമാണ്. ഡ്രൈവർക്ക് ഒരു ഡിജിറ്റൽ ഗേജ് ക്ലസ്റ്റർ ലഭിക്കുന്നു, അത് ഒരു ഇരട്ട ഡയൽ ലേഔട്ടിനും ലളിതമായ മിനിമലിസ്റ്റ് റീഡൗട്ടിനും ഇടയിൽ മാറ്റാൻ കഴിയും. രണ്ട് സ്‌പോക്ക് സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ ഇപ്പോൾ കരോക്കുമായി പങ്കിട്ടിരിക്കുന്നത് വിചിത്രമായി തോന്നുന്നു, പക്ഷേ പിടിക്കാൻ മികച്ചതാണ്. തള്ളവിരലുകൾക്കായി മികച്ച നൂൽഡ് ഫിനിഷ് നോബുകൾ ഉണ്ട്, അവ ക്ലിക്ക് ചെയ്യാവുന്നതുമാണ്. എട്ട് എയർബാഗുകൾ, ഇഎസ്പി, പാർക്ക് അസിസ്റ്റ്, ക്ഷീണ മുന്നറിയിപ്പ്, കാൽ സജീവമാക്കിയ ടെയിൽ ഗേറ്റ്, നാല് വാതിലുകളിലും റിക്വസ്റ്റ് സെൻസർ തുടങ്ങിയവയാണ് പുതിയ  ഒക്ടാവിയയിൽ വരുന്നത്.  പാസഞ്ചർ സീറ്റിൽ പോലും മൂന്ന് മെമ്മറി ക്രമീകരണങ്ങളോടെ ഇലക്ട്രിക് ക്രമീകരണം ലഭിക്കുന്നു. എല്ലായിടത്തും നല്ല പിന്തുണയുള്ള പിൻസീറ്റുകൾ കഴിഞ്ഞ തവണത്തേക്കാൾ വളരെ വിശാലമാണ്. ഡാഷിലെ സീറ്റുകളും ഫാബ്രിക് സ്ട്രിപ്പും ഒരു ക്രീം സ്യൂഡ് മെറ്റീരിയലാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്, അത് ദീർഘകാലാടിസ്ഥാനത്തിൽ വൃത്തിയായി സൂക്ഷിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. 600 ലിറ്ററാണ് ബൂട്ടിന്റെ അളവ്, അതിൽ സ്മാർട്ട്  ഹുക്കുകൾ, ഒരു ചെറിയ പാർട്ടീഷൻ , ഒരു ചരക്ക് വല എന്നിവയുണ്ട്. ടെയിൽ ഗേറ്റ് ഇലക്ട്രിക്കലി  പ്രവർത്തിക്കുകയും വളരെ ഉയരത്തിൽ തുറക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, പക്ഷേ താഴ്ന്ന സീലിംഗ് ഉയരമുള്ള ബേസ്മെന്റ് പാർക്കിംഗിനായി നിങ്ങൾക്ക് ഒരു നിശ്ചിത ഉയരത്തിലേക്ക് മാത്രമേ  ഉയർത്താൻ കഴിയുകയുള്ളു. 2.0 ലിറ്റർ ഫോർ സിലിണ്ടർ എഞ്ചിനാണ് ഒക്ടാവിയ ഉപയോഗിക്കുന്നത്, അത് സൂപ്പർബ്, ടിഗുവാൻ ഓൾ സ്പേസ് മുതലായവയ്ക്ക് ശക്തി നൽകുന്നു. ഇത് 7 സ്പീഡ് ഡിക്യു 381 ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ഗിയർബോക്സിലൂടെ 190 ബിഎച്ച്പി കരുത്തും 320 എൻഎം ചാലകവുമാണ്. ടൗണിലെ കുറഞ്ഞ വേഗതയിൽ, നല്ല ട്രാക്റ്റബിലിറ്റി ഉള്ള എഞ്ചിൻ വളരെ ശാന്തമാണ്. ഗിയർബോക്സ് ആദ്യ അവസരത്തിൽ മാറാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. ചില സമയങ്ങളിൽ, ഡിഎസ്ജി പതുക്കെ വേഗതയിൽ അൽപ്പം ആശയക്കുഴപ്പത്തിലാകുന്നു, പ്രത്യേകിച്ച് പാർക്കിംഗ് സമയത്ത്. ഈ കാറിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഡ്രൈവിംഗ് മോഡുകൾ ലഭിക്കില്ല. നിങ്ങൾ 2000rpm കടന്നാൽ ശക്തമായ കുതിച്ചുചാട്ടമുണ്ട്, നിങ്ങൾ 4000 കഴിഞ്ഞാൽ അത് കൂടുതൽ ശക്തമാകും.പുനഃർനിർമ്മിക്കുമ്പോൾ അത് മികച്ചതായി തോന്നുന്നു. 0-100kmph 8.1 സെക്കൻഡിൽ ഉയരും, ഗിയർബോക്സ് വളരെ മികച്ചരീതിയിൽ പ്രതികരിക്കുന്നു, എന്നിരുന്നാലും അവസാന ജെൻ EA888 പോലെ ഉത്സുകമല്ല. EVO സീരീസ് എഞ്ചിൻ ദൈർഘ്യമേറിയ സ്ട്രോക്ക് മോട്ടോറാണ്, താരതമ്യേന കുറഞ്ഞ റെഡ്‌ലൈൻ 6000rpm ആണ്. കുറച്ച് റിവറുകൾ കൂടി ഇത് കൂടുതൽ ആസ്വാദ്യകരമാക്കുമെങ്കിലും, അത് ഇപ്പോഴും ധാരാളം രസകരമാണ്, റോഡുകളിൽ നല്ല  പഞ്ച് അനുഭവപ്പെടുന്നു.

ഒക്ടേവിയയിലെ എല്ലാ തലമുറകളും വലിയ റോഡ് മര്യാദകളാൽ ഞങ്ങളെ ആകർഷിച്ചു. VAG കാറുകൾക്ക് സമാനമായ ഒരു അടിത്തറയുള്ള റൈഡ് നിലവാരം മികച്ചതാണ്. സസ്പെൻഷൻ മൃദുവായ ഭാഗത്താണ്, പക്ഷേ കാർ മൂലകളിലൂടെ നന്നായി സന്തുലിതമായി അനുഭവപ്പെടുന്നു. ബ്രേക്ക് വെക്റ്ററിംഗ് ഫ്രണ്ട് ആക്‌സിലിന്റെ സഹായത്തോടെ നിങ്ങൾ വേഗത്തിൽ പോകുമ്പോൾ കാർ കൂടുതൽ കുലുങ്ങുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് അനുഭവപ്പെടും. സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഫിറ്റ് 205/55 R17 ഗുഡ്‌ഇയർ അഷ്വറൻസ് ടയറുകൾ ഈ കാറിന് അപര്യാപ്തമാണ്, മാത്രമല്ല അവയ്ക്ക് എളുപ്പത്തിൽ ഗ്രിപ്പ്  നഷ്ടപ്പെടുകയും ചെയ്യും. കൂടാതെ സ്കോഡ ശുപാർശ ചെയ്യുന്ന ടയർ മർദ്ദങ്ങൾ റൈഡിനെ സ്കിട്ടിഷ് ആക്കുന്നു. ബ്രേക്കിംഗ് കുഴപ്പമില്ല, പക്ഷേ ഗ്രിപ്പിയർ ടയറുകൾ കൂടുതൽ ആത്മവിശ്വാസം പകരും. സ്റ്റിയറിംഗ് ഭാരം കുറഞ്ഞ ഭാഗത്താണ്, ശരിയായ ഫീഡ്ബാക്ക് ഇല്ല. എന്നാൽ ഈ ഉത്സാഹമുള്ള ഒരു എഞ്ചിനും ഈ ചലനാത്മക ചേസിസ് ഉപയോഗിച്ചും, നിങ്ങൾക്ക്  ഇപ്പോഴും ഡ്രൈവിംഗ് ആസ്വദിക്കാവുന്ന ഒരു കാറാണ് ഇത്. എല്ലാവരും ഒരു ക്രോസ്ഓവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നതിനാൽ, ഒക്ടാവിയ സെൽഫ് ഡയിങ്  വിഭാഗത്തിൽ ഇറങ്ങുന്നു. കുറച്ച് നഷ്ടങ്ങൾക്കായി സംരക്ഷിക്കുക, ഒക്ടാവിയ എല്ലാം ശരിയായി ചെയ്യുന്നു. ഇതിന് പ്രീമിയം തോന്നുന്നു, നന്നായി നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നു, നല്ല നിലവാരമുള്ള ഇന്റീരിയറുകൾ ഉണ്ട്, സീറ്റുകൾ സുഖകരമാണ്, സ്ഥലം മാന്യമാണ്, ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നത് രസകരമാണ്. എന്നാൽ ഇതെല്ലാം വളരെ ചെലവേറിയതാണ്. ഏകദേശം ഒരേ പണത്തിന് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മികച്ച സ്പോർട്ട്ലൈൻ ലഭിക്കും.

എല്ലാവരും ഒരു ക്രോസ്ഓവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നതിനാൽ, ഒക്ടാവിയ ഡയിങ്  വിഭാഗത്തിൽ സ്വയം കണ്ടെത്തുന്നു. ഡ്രൈവിംഗ് ആനന്ദവും ക്ലാസി മൂന്ന് ബോക്സ് അനുപാതങ്ങളും കൂടുതൽ പ്രായോഗികതയ്ക്കും ഉയർന്ന ഡ്രൈവിംഗ് സ്ഥാനത്തിനും കൂടുതൽ ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസിനും വഴിയൊരുക്കുന്നു. സെഗ്മെന്റ് നിർമ്മിച്ച കാറുകൾ – കൊറോളയും സിവിക്കും പോയി. ഈ വിഭാഗത്തിലെ ഒരേയൊരു കാർ ലാസ്റ്റ് ജെൻ എലാൻട്രയാണ്. ഇത് എത്ര നല്ല കാർ ആണെന്ന് കൂടുതൽ ആളുകൾ കാണുകയും അവയിൽ കൂടുതൽ വാങ്ങുകയും ചെയ്യണമെന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

വിവേക് വേണുഗോപാൽ

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright 

കോവിഡ് മഹാമാരിയുടെ രണ്ടാംവരവിൻറെ കാലത്ത്  എല്ലാവരും മാസ്ക് ധരിച്ചും സാനിട്ടൈസ് ചെയ്തും സാമൂഹിക അകലം പാലിച്ചും  വാക്സിനെടുത്തും കോവിഡ് പ്രതിരോധത്തിന് തയ്യാറാവണമെന്ന് യൂണിക്ടൈംസ് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഒത്തൊരുമയോടെ നിന്നാൽ നമുക്കീ മഹാമാരിയെ തോൽപ്പിക്കാനാവും.

# Break the chain #Indian Fighters Corona

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.