ടാറ്റ സഫാരി

ടാറ്റ സഫാരി

ഹാരിയറിന്റെ ഏഴ് സീറ്റർ പതിപ്പ് കുറച്ചുകാലമായി നിർമ്മാണത്തിലാണെന്നത്  വാസ്തവമാണ് . ഇത് ആദ്യം എച്ച് 7 എക്സ് എന്നും പിന്നീട് ബസാർഡ് എന്നും പിന്നീട് ഗ്രാവിറ്റാസ് എന്നും അറിയപ്പെട്ടു, ഇത് നിലവിലുള്ള കാറിന്റെ ഡെറിവേറ്റീവ് ആയിട്ടാണ് കാണാക്കപ്പെടുകയായിരുന്നു  മാർക്കറ്റിംഗ് ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റിലെ ആരെങ്കിലും ഇതിനെ സഫാരി എന്ന് വിളിക്കണമെന്ന് നിർദ്ദേശിക്കുന്നത് വരെ ആയിരുന്നു ഇത് .  കൂടാതെ പാരമ്പര്യം വഹിക്കാൻ ഇത് യോഗ്യമാണോ അല്ലയോ എന്നതരത്തിൽ  ഇതിനെക്കുറിച്ച് സോഷ്യൽ മീഡിയ ചർച്ചചെയ്തു.  ഇതിന്റെ സ്ഥിതിഗതികൾ  മനസിലാക്കാൻ  ഞങ്ങൾ കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഒന്ന് ഓടിച്ചു നോക്കി. മുൻവശത്ത് നിന്ന് ഗ്രിൽ, ഹെഡ്‌ലാമ്പ് ചുറ്റുമുള്ള ക്രോം ഒഴികെ , ഇത് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഹാരിയറുമായി വളരെ സാമ്യമുള്ളതായി തോന്നുന്നു. മൂന്നാമത്തെ നിര സീറ്റുകൾ സ്ഥാപിക്കാൻ സഫാരിക്ക് ഉയർന്ന മേൽക്കൂരയും നീളമുള്ള റിയർ ഓവർഹാങ്ങുമുണ്ട്. ഉയരുന്ന മേൽക്കൂരയുടെ സംയോജനം നന്നായി ചെയ്തിരിക്കുന്നു, അരികുകൾ ഒരു ജോടി മേൽക്കൂര റെയിലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് മറയ്ക്കുന്നു. പിൻഭാഗം ഹാരിയറിലേതിനേക്കാൾ സ്ട്രൈട്ടും  ടെയിൽ ലാമ്പുകളും വ്യത്യസ്തമാണ്. ഹാരിയറിൽ‌ സ്ലൈക്കറായി കാണുന്നതിന് പിഞ്ചുചെയ്‌ത റിയർ‌ ക്വാർ‌ട്ടർ‌ ഗ്ലാസ്‌ ഇതിൽ  കൂടുതൽ‌ വലുപ്പമുള്ളതാണ്. വീതിയും വീൽബേസും ഒന്നുതന്നെയാണെങ്കിലും സഫാരി 63 മില്ലീമീറ്റർ നീളവും ഹാരിയറിനേക്കാൾ 80 മില്ലീമീറ്റർ ഉയരവുമാണ്. രൂപകൽപ്പന സമാനമാണെങ്കിലും ഹാരിയർ വരുന്ന 17 കളിൽ നിന്ന് 18 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങൾ സഫാരിക്ക് നല്കിയിരിക്കുന്നു. അകത്ത്, പുതിയ വൈറ്റ് അപ്ഹോൾസ്റ്ററിവളരെ മനോഹരമായി കാണപ്പെടുന്നു, പക്ഷേ വൃത്തിയായി സൂക്ഷിക്കുന്നതിന് കുറച്ച് ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടാക്കും. പഴയ മെക്കാനിക്കൽ ലിവറിന് പകരം ഒരു ഇലക്ട്രിക് പാർക്കിംഗ് ബ്രേക്കും സഫാരിക്ക് ഉണ്ട് . ഹാർമോൺ ഓഡിയോ, ആപ്പിൾ കാർ പ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ തുടങ്ങിയ ഗുഡികൾ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റത്തിൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു, എന്നാൽ സ്‌ക്രീനിന്റെ ഡിസ്‌പ്ലേ ഏരിയ നിങ്ങളുടെ ഫോണിനേക്കാൾ വലുതല്ല. ഞങ്ങൾ പരീക്ഷിച്ച സഫാരിക്ക് ഒന്നും രണ്ടും നിരയിൽ വ്യക്തിഗത സീറ്റുകൾ ലഭിക്കുന്നു. മൊത്തത്തിലുള്ള സുഖസൗകര്യങ്ങൾ മികവുള്ളതാണ്, ലെഗ് റൂം സമൃദ്ധമാണ്. എന്നാൽ ഇരിപ്പിടങ്ങൾ വിശാലവും ആകർഷകവുമായിരുന്നുവെന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. മധ്യഭാഗത്തുള്ള ഭുജം വളരെ ഇടുങ്ങിയതും യഥാർത്ഥത്തിൽ  സുഖപ്രദവുമാണ്. മധ്യനിരയിലൂടെ മൂന്നാം വരിയിലേക്ക് മികച്ച പ്രവേശനം ഇത് അനുവദിക്കുന്നു. പിന്നിലെ  വരിയും പൂർണ്ണ വലുപ്പമുള്ള മുതിർന്നവർക്ക് പോലും ഉപയോഗപ്രദമാണ് . മിക്ക കാറുകളിലും സീറ്റ് കുറവല്ല, മധ്യ വരി മുന്നോട്ട് നീക്കിയാൽ ലെഗ് റൂം സ്ഥലസൗകര്യമുണ്ട് . സി സ്തംഭത്തിൽ എസി വെന്റുകൾ ഉണ്ട്, പക്ഷേ അവ നിങ്ങളുടെ കാഴ്ചയെ അൽപ്പം തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നു. അവസാന വരിയിൽ 73 ലിറ്റർ മോശമാണ് ബൂട്ട് സ്പേസ്.

ഫിയറ്റ് സോഴ്‌സ്ഡ് 2.0 എൽ മൾട്ടിജെറ്റ് എഞ്ചിനാണ് സഫാരിയിൽ  പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. ഹാരിയറിലെന്നപോലെ, ഇത് 170bhp ഉം 350Nm ഉം ഉൽ‌പാദിപ്പിക്കുന്നു, കൂടാതെ നിങ്ങൾക്ക് 6 സ്പീഡ് മാനുവൽ അല്ലെങ്കിൽ ഓട്ടോമാറ്റിക് ട്രാൻസ്മിഷനുകൾ ലഭിക്കും. ഹെവി ക്ലച്ചും നോച്ചി ഷിഫ്റ്റും ഉള്ള മാനുവൽ ആധുനിക ട്രാഫിക്കിൽ നിങ്ങൾ ആസ്വദിക്കുന്ന ഒരു കാറല്ല ഇത് , അത് ഒഴിവാക്കുന്നതാണ് നല്ലത്. 6 സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഹ്യൂണ്ടായിയിൽ നിന്നാണ് ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നത്, ക്രെറ്റയിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന അതേ ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ യൂണിറ്റാണ് ഇത്. ഇത് വളരെ നല്ല ഗിയർ‌ബോക്‌സാണ്, മാത്രമല്ല എഞ്ചിൻറെ സവിശേഷതകൾക്ക് അനുയോജ്യവുമാണ്. ഹാരിയറിനേക്കാൾ 75 കിലോ അധിക ഭാരം സഫാരിക്ക് ഉണ്ട്. 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കാൻ 11.8 സെക്കൻഡ് എടുക്കും. 1800-3000 ആർ‌പി‌എം മുതൽ‌ എഞ്ചിൻ‌ അതിന്റെ പവർ‌ബാൻഡിന്റെ സംജോയിക്കുമെങ്കിലും  അതിനുശേഷം അൽ‌പ്പം സ്വരം ലഭിക്കുന്നു. സിറ്റി, സ്പോർട്ട്, ഇക്കോ പോലുള്ള ഡ്രൈവ് മോഡുകൾ ഉണ്ട്, എന്നാൽ സിറ്റി മൂന്നിന്റെയും മികച്ച ഒത്തുതീർപ്പ് നൽകുന്നു. സഫാരിക്ക് നാല് വീൽ ഡ്രൈവ് വേരിയൻറ് ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയില്ല, മാത്രമല്ല അത് ഫ്രണ്ട് വീൽ ഡ്രൈവ് മാത്രമായിരിക്കും.

ലാൻഡ് റോവർ ഡിസ്കവറി സ്പോർട്ട് ഡെറിവേഡ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ നിർമ്മിച്ച സഫാരി  തകർന്ന റോഡുകളിൽ നന്നായി സഞ്ചരിക്കുന്നു. സസ്‌പെൻഷൻ സജ്ജീകരണം ഹാരിയറിലേതിനേക്കാൾ മൃദുവായതായി തോന്നുന്നു, കുറഞ്ഞ വേഗത ആഗിരണം ചെയ്യുന്നത് നല്ലതാണ്. കോണുകളിൽ നല്ല പിടി ഉണ്ട്, ശരീര നിയന്ത്രണം വളരെ നല്ലതാണ്. വേഗത കുറഞ്ഞ വേഗതയിൽ സ്റ്റിയറിംഗ് ഭാരം കൂടിയതാണ്, അനുഭവമില്ല, വളരെയധികം കിക്ക് ബാക്ക് ഉണ്ട്. ഹാരിയറിന് ഡ്രംസ് ഉള്ളപ്പോൾ സഫാരിക്ക് പിന്നിൽ ഡിസ്ക് ബ്രേക്കുകൾ ലഭിക്കുന്നു, ബ്രേക്കിംഗ് മികച്ചതാകുമ്പോൾ പെഡൽ അനുഭവത്തിന് ഇത് കുറച്ച് സമയമെടുക്കും.

പഴയ കാറിന് സമാനമായ നാല് വീൽ ഡ്രൈവ് ക്രെഡൻഷ്യലുകൾ ഇതിന് ഇല്ലായിരിക്കാം, പക്ഷേ മൊത്തത്തിൽ സഫാരി ഒരു മികച്ച ശ്രമമാണ്. നല്ല ദൂരെയുള്ള ക്രൂയിസറിനായി ഇതിന് ധാരാളം സ്ഥലവും സൗകര്യവും ഡ്രൈവിംഗ് പെരുമാറ്റവും ഉണ്ട്. മൂന്നാമത്തെ വരി ഉപയോഗയോഗ്യമാണ് കൂടാതെ ഇത് ഒരു നല്ല കുടുംബ കാറാണ്. 75000 മുതൽ 1.3 ലക്ഷം രൂപ വരെ പ്രീമിയത്തിന്, ഇത് ഹാരിയറിനും പകരമായി കണക്കാക്കേണ്ടതാണ്

വിവേക് വേണുഗോപാൽ

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright        

Share
Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.